24h
Yeah1 News

Hari Won diện áo dài đọ sắc với Uyển Ân, gọi em dâu là "em gái tin đồn trên mạng"

Thứ sáu, 27/01/2023 | 16:21 (GMT+7)

Nhan sắc của Hari Won và Uyển Ân khi chung một khung hình mới đây đã khiến nhiều netizen trầm trồ công nhận tựa chị em sinh đôi vì đường nét quá tương đồng.

Từ ngày Hari Won kết hôn với Trấn Thành, cô vẫn được biết đến là có mối quan hệ tốt với nhà chồng. Nữ ca sĩ cũng đặc biệt thân thiết với em dâu là Uyển Ân. Trong nhiều khung hình chung trước đó, cả hai còn được nhận xét là dễ khiến nhiều người nhầm tưởng là chị em ruột và gương mặt có nhiều nét tương đồng.

Hari Won diện áo dài đọ sắc với Uyển Ân, gọi em dâu là 'em gái tin đồn trên mạng' - ảnh 1

Mới đây, trong dịp đầu năm mới, Hari Won và Uyển Ân lại có dịp hội ngộ. Hari Won cũng hào hứng khoe khoảnh khắc "đọ sắc" bên em dâu. Cả hai diện áo dài truyền thống của Việt Nam, khoe vẻ đẹp dịu dàng, nền nã. Trong khi Hari Won đằm thắm trong màu tóc đen tạo kiểu đơn giản thì Uyển Ân cũng gây ấn tượng với màu tóc cam cực "cháy".

Hari Won diện áo dài đọ sắc với Uyển Ân, gọi em dâu là 'em gái tin đồn trên mạng' - ảnh 2

Hari Won còn hài hước gọi Uyển Ân là "em gái tin đồn trên mạng". Trong khi đó, dưới phần bình luận, cư dân mạng thay nhau cảm thán, nhận xét đùa rằng cả hai quá giống "chị em sinh đôi" vì gương mặt tương đồng từ shape mặt trái xoan, sống mũi thanh thoát cho đến nụ cười tỏa nắng. Uyển Ân đặc biệt được nhận xét ngày càng giống Hari Won hơn kể từ khi giảm cân.

Uyển Ân phải là em gái ruột của Hari mới đúng

Hai chị em giống nhau quá chừng

Ân là em gái Xìn mà giống Ri quá trời, bởi vậy mới nói Xìn Ri có tướng phu thê

Hari Won diện áo dài đọ sắc với Uyển Ân, gọi em dâu là 'em gái tin đồn trên mạng' - ảnh 3

Trước đó, em gái Trấn Thành cũng vừa có màn debut màn ảnh rộng với vai nữ chính trong bộ phim "Nhà bà Nữ". Trong buổi họp báo ra mắt phim, Hari Won cũng đã có mặt ủng hộ ông xã, em dâu và dàn cast trong phim. 

Hari Won cùng gia đình Trấn Thành trong dịp tết 2023.
Hari Won cùng gia đình Trấn Thành trong dịp tết 2023.

"Nhà bà Nữ" hiện cũng đang liên tục xác lập nhiều kỷ lục phòng vé. Bộ phim đã chạm mốc doanh thu 145 tỷ đồng. Riêng phần thể hiện của Uyển Ân trong lần đầu đảm nhận vai nữ chính cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. 

Hari Won diện áo dài đọ sắc với Uyển Ân, gọi em dâu là 'em gái tin đồn trên mạng' - ảnh 5
Uyển Ân được nhận xét càng giống Hari Won hơn hậu giảm cân.
Uyển Ân được nhận xét càng giống Hari Won hơn hậu giảm cân.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục