24h
Yeah1 News

Hari Won bất ngờ đăng tuyển vợ cho người đàn ông lạ mặt điển trai, Trấn Thành lập tức gợi ý Lê Giang

Thứ ba, 02/08/2022 | 09:04 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới nhất của Hari Won bên cạnh "soái ca" người Hàn Quốc khiến dân mạng xôn xao. Tuy nhiên, động thái của Trấn Thành dưới bài đăng này mới gây chú ý.

Hari Won là nữ ca sĩ người Hàn Quốc đã có hơn 10 năm hoạt động trong làng giải trí Việt Nam. Cô ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi khuôn mặt đáng yêu cùng chất giọng ngọt ngào, truyền cảm qua những bài hát hot hit như "Hương đêm bay xa", "Anh cứ đi đi", "Hoa tuyết"... Ngoài việc xây dựng mối quan hệ với nhiều nghệ sĩ Việt, nữ ca sĩ sinh năm 1985 vẫn giữ sự gắn bó với những người bạn Hàn Quốc đang sinh sống và làm việc ở Việt Nam.

Hari Won đăng ảnh chụp thân thiết bên người đàn ông lạ mặt, còn công khai 'tuyển vợ' cho bạn mình
Hari Won đăng ảnh chụp thân thiết bên người đàn ông lạ mặt, còn công khai "tuyển vợ" cho bạn mình

Mới đây, Hari Won chia sẻ hình ảnh tươi tắn của mình bên cạnh một người bạn Hàn Quốc sau bao ngày trị bệnh về cơ do luyện tập thể dục quá sức. Ban đầu nhiều người tự hỏi danh tính của người đàn ông lạ mặt chụp ảnh cùng Hari Won. Nhưng sau khi đối chiếu với những hình ảnh gần đây thì khán giả nhận ra người này là một trong những người bạn đến từ Hàn Quốc chơi chung hội bạn thân thiết của Hari Won.

Shin Hyun Woo (bên phải) trong chương trình 'I can see your voice' mùa 2
Shin Hyun Woo (bên phải) trong chương trình "I can see your voice" mùa 2
Nam ca sĩ đến Việt Nam học tập và hoạt động nghệ thuật đến nay
Nam ca sĩ đến Việt Nam học tập và hoạt động nghệ thuật đến nay
Shin Hyun Woo từng hợp tác với ca sĩ Vũ Cát Tường
Shin Hyun Woo từng hợp tác với ca sĩ Vũ Cát Tường

Nhân vật được nhắc đến tên Shin Hyun Woo - một ca sĩ, nhạc sĩ trẻ người Hàn Quốc từng đến Việt Nam học tập vào năm 2018 và có định hướng hoạt động lâu dài tại đây. Đối với những người hâm mộ Kpop thì chắc hẳn cũng biết đến Shin Hyun Woo từng tham gia mùa 2 của chương trình "I can see your voice" và để lại ấn tượng với chất giọng quyến rũ đầy nội lực.

Trấn Thành gợi ý Lê Giang, Quang Trung và Trúc Nhân cho người bạn Hàn Quốc của Hari Won
Trấn Thành gợi ý Lê Giang, Quang Trung và Trúc Nhân cho người bạn Hàn Quốc của Hari Won

Ngoài việc chia sẻ ảnh trai đẹp khiến ai cũng xuýt xoa, Hari Won còn tốt bụng đăng tin tuyển vợ cho bạn mình. Cô nàng viết ngắn gọn: "Bạn em đang tuyển vợ" cùng một câu tiếng Hàn tạm dịch là "đẹp trai lắm". Không đợi khán giả phải chờ lâu, ngay lập tức, ông xã Trấn Thành đã vào bình luận đòi giới thiệu Lê Giang cho anh chàng người Hàn Quốc này. Chưa dừng lại ở đó, Trúc Nhân và Quang Trung cũng là những cái tên "nằm không trúng đạn" khi được Trấn Thành réo gọi.

Một bộ phận khán giả bắt đầu cảm thán trước khuôn mặt điển trai mang nét đẹp "baby" của Shin Hyun Woo và hỏi han về "profile" của anh chàng. Trong khi đó, nhiều fan hâm mộ không khỏi bật cười trước màn tung hứng của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. Đây cũng được xem là màn tương tác của 2 người sau những đồn đoán không hay về chuyện gia đình lục đục.

Trấn Thành vừa lên tiếng phủ nhận chuyện hôn nhân lục đục mà mọi người đồn đoán
Trấn Thành vừa lên tiếng phủ nhận chuyện hôn nhân lục đục mà mọi người đồn đoán

Được biết ít ngày trước, khi nhận thấy nhiều người bắt đầu đặt nghi vấn về cuộc hôn nhân của 2 vợ chồng, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng phủ nhận chuyện tan vỡ. Nam MC cho biết vì cả 2 đều bận rộn lịch trình riêng nên không có thời gian kè kè bên cạnh nhau. Dẫu vậy, tình cảm của vợ chồng vẫn thắm thiết, tốt đẹp chứ không như những lời tiêu cực mà dân mạng đồn thổi.

Hari Won bất ngờ đăng tuyển vợ cho người đàn ông lạ mặt điển trai, Trấn Thành lập tức gợi ý Lê Giang - ảnh 7
Hari Won bất ngờ đăng tuyển vợ cho người đàn ông lạ mặt điển trai, Trấn Thành lập tức gợi ý Lê Giang - ảnh 8
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won không ngần ngại thể hiện tình cảm trước mặt mọi người
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won không ngần ngại thể hiện tình cảm trước mặt mọi người

Để "dằn mặt" những kẻ tung tin đồn ác ý, Trấn Thành còn chia sẻ khoảnh khắc hôn gò má Hari Won đầy ngọt ngào khi cả 2 tham gia ghi hình cho một chương trình truyền hình. Điều này khiến mọi người yên tâm rằng cuộc sống cá nhân của cả 2 vẫn rất bình yên, hạnh phúc.

Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào cuối năm 2016 sau lần hợp tác trong bộ phim điện ảnh "Bệnh viện ma". Trải qua gần 6 năm chung sống, cặp đôi vẫn bền chặt và trở thành một trong những vợ chồng được khán giả hết mực ủng hộ, ngưỡng mộ. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục