24h
Yeah1 News

Hành trình “vịt hóa thiên nga” của Tân hoa hậu Miss Grand Vietnam 2022

Chủ nhật, 02/10/2022 | 07:41 (GMT+7)

Sau hành trình 1 tháng đầy nỗ lực và cố gắng, người đẹp Đoàn Thiên Ân đã trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Miss Grand Vietnam 2022. Tuy nhiên, ít ai biết quá khứ nàng hậu từng bị miệt thị ngoại hình.

Tối ngày 1/10, đêm Chung kết Miss Grand Việt Nam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 chính thức diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ khách mời, khách mời trong nước lẫn quốc tế. Sau hơn 1 tháng kể từ vòng casting, chủ nhân của chiếc vương miện danh giá đã được hé lộ. Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, người đẹp Long An -  Đoàn Thiên Ân (SBD 369) là cái tên được xướng lên ở ngôi vị cao nhất đêm thi, chính thức đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2022 tại Jakarta, Indonesia trong những ngày sắp tới.

Đoàn Thiên Ân vỡ òa cảm xúc khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2022.
Đoàn Thiên Ân vỡ òa cảm xúc khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2022.

Để có được thành quả như ngày hôm nay, Thiên Ân đã phải trở nhiều khó khăn và thử thách. Nhìn lại chặng hành trình của mình, người đẹp Long An đã phải nỗ lực hết mình để có màn lột xác ngoạn ngục như bây giờ. Từ một cô gái nặng 75kg và thường xuyên nhận nhiều lời chê bai, Thiên Ân giờ đây đã sở hữu ngoại hình vạn người mê.

Loạt hình ảnh đời thường của Tân hoa hậu trong những năm gần đây khiến ai nấy đều phải “trầm trồ” trước sự thay đổi đến khó tin của nàng hậu sinh năm 2000.

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người và kính mắt

Tân hoa hậu khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
Tân hoa hậu khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
Thiên Ân từng giành chiến thắng cuộc thi Gương mặt Nữ sinh Áo dài Việt Nam 2018.
Thiên Ân từng giành chiến thắng cuộc thi Gương mặt Nữ sinh Áo dài Việt Nam 2018.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang ngồi và trong nhà

Để có được một vóc dáng chuẩn người mẫu như hiện tại, Đoàn Thiên Ân đã giảm 15kg trong khoảng 4 tháng. Tuy nhiên, do giảm cân quá nhanh khiến vùng ngực bị rạn da, điều đó đã làm cô tự ti không dám thi đấu tại các đấu trường nhan sắc. Đến khi tham gia vòng Sơ khảo Miss Grand Vietnam 2022, cô vẫn nhận về nhiều bình luận chỉ trích từ cộng đồng mạng vì hình thể của mình.

Ở phần thi thuyết trình top 10, nhờ câu chuyện từ quá khứ, Thiên Ân đã xuất sắc trong phần trả lời câu hỏi và giúp cô giành được giải Thuyết trình hay nhất. Đoạn chia sẻ ấn tượng của Tân hoa hậu: 

“Chúng ta là phiên bản độc nhất của chính mình, không ai giống ai, và cũng không ai là hoàn hảo, cũng không có một quy chuẩn nào đặt ra cho tất cả chúng ta. Tất cả mọi người cần phải lên tiếng để ngăn chặn vấn đề bạo lực ngôn từ, vì đã có rất nhiều người chọn cách rời bỏ thế gian này, chỉ vì tổn thương từ lời nói của người khác. Và đó cũng là lý do vì sao ngày hôm nay tôi đứng ở đây, Top 10 Miss Grand Vietnam 2022 bởi vì tôi cũng như các bạn, tôi có khuyết điểm, nhưng quan trọng nhất, đó là tôi dám đứng lên để đấu tranh cho chính bản thân mình, và dùng tiếng nói của mình để nói thay cho tất cả các bạn”.

Hành trình “vịt hóa thiên nga” của Tân hoa hậu Miss Grand Vietnam 2022 - ảnh 4

Đoàn Thiên Ân (sinh năm 2000) tại Long An. Hiện tại, Thiên Ân đang là sinh viên trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM và được biết đến là một người mẫu tự do. Trước khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2022, nàng hậu giành chiến thắng tại Gương mặt Nữ sinh Áo dài Việt Nam 2018. Dù ban đầu không nổi bật so với dàn thí sinh “khủng”, nhưng Thiên Ân dần chứng tỏ được kỹ năng, bản lĩnh cũng như sức hút của mình với lợi thế chiều cao 1,75m cùng với số đo 3 vòng chuẩn chỉnh lần lượt là 88,5-66-98cm.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục