24h
Yeah1 News

Hành động của Trường Giang khi bà xã Nhã Phương diễn catwalk khiến dân mạng xuýt xoa: “Đúng là cưng vợ hết mực”

Thứ năm, 28/07/2022 | 10:21 (GMT+7)

Chỉ với những cử chỉ nhỏ thế này mà Trường Giang đã ghi điểm trong mắt công chúng khi là một người chồng lúc nào cũng hết mực yêu thương, cưng chiều vợ.

Trường Giang và Nhã Phương từ lâu đã là một trong những đôi vợ chồng nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ khán giả. Mỗi lần tham gia sự kiện giải trí, người ta luôn bắt gặp hình ảnh tay trong tay thắm thiết của đôi vợ chồng này. Thậm chí một số lần, ống kính "team qua đường" còn ghi lại cảnh Nhã Phương ân cần chỉnh trang diện mạo cho ông xã. Điều này chứng minh tình cảm của cặp đôi vô cùng ấm áp, hạnh phúc sau nhiều năm kết hôn.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tham dự buổi tiệc vào tối ngày 26/7
Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tham dự buổi tiệc vào tối ngày 26/7

Mới đây, Trường Giang lại có dịp ghi điểm trong mắt khán giả khi có hành động tinh tế với vợ. Tại buổi tiệc "Thank You Party" của Khánh Vân diễn ra vào tối ngày 26/7, Trường Giang và Nhã Phương đã nhận lời mời tham dự. Xuất hiện tại sự kiện này, Trường Giang diện outfit đen khá đơn giản. Trong khi Nhã Phương lại gây chú ý với bộ đồ được cắt xẻ táo bạo.

Hành động của Trường Giang khi bà xã Nhã Phương diễn catwalk khiến dân mạng xuýt xoa: “Đúng là cưng vợ hết mực” - ảnh 2
Hành động của Trường Giang khi bà xã Nhã Phương diễn catwalk khiến dân mạng xuýt xoa: “Đúng là cưng vợ hết mực” - ảnh 3
Trường Giang đích thân hộ tống Nhã Phương lên sàn diễn để cổ vũ cô thêm tự tin
Trường Giang đích thân hộ tống Nhã Phương lên sàn diễn để cổ vũ cô thêm tự tin

Trong một trò chơi khuấy động không khí, Khánh Vân đã mời những người đẹp có mặt trong buổi tiệc bước lên sân khấu để cùng tham gia phần catwalk trình diễn. Là một diễn viên nên trước nay Nhã Phương hiếm khi bước chân lên sàn diễn dành cho giới người mẫu. Nhận thấy sự dè dặt của bà xã, Trường Giang đã nhanh chóng nắm tay Nhã Phương dắt cô lên tận sân khấu để vợ có thể tự tin biểu diễn pose dáng trước người xem.

Nhã Phương khoe dáng trong màn catwalk được mọi người trông đợi
Nhã Phương khoe dáng trong màn catwalk được mọi người trông đợi

Hành động của nam danh hài nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ mọi người. Hầu hết ai cũng cho rằng Trường Giang khá hiểu tâm lý của phụ nữ, trong khoảnh khắc đó, không gì có thể cổ vũ Nhã Phương mạnh mẽ bằng cái nắm tay và sự ủng hộ tuyệt đối từ người yêu. Bản thân nữ diễn viên phim "Tuổi thanh xuân" cũng có một màn catwalk tốt hơn cả trông đợi. Sau khi kết thúc tiết mục, đích thân Trường Giang tiến gần đến sân khấu để bế vợ trở về.

- Ông Giang cưng vợ dã man luôn

- Trường Giang cưng vợ nhìn thích thật

- Hình như Nhã Phương không tự tin nên anh Giang dẫn Phương lên nè, lúc sau còn bế bả xuống nữa, cưng quá trời

- Tua đi tua lại khúc này xem không chán, Giang ca đỉnh thật

- Cưng vợ số 1 luôn, cho 10 điểm ạ

- Rất hãnh diện về idol của em, anh cưng vợ nhìn mà ngưỡng mộ quá trời

Hành động của Trường Giang khi bà xã Nhã Phương diễn catwalk khiến dân mạng xuýt xoa: “Đúng là cưng vợ hết mực” - ảnh 6
Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 8/2018 sau gần 1 năm quen biết và tìm hiểu
Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 8/2018 sau gần 1 năm quen biết và tìm hiểu

Trước đó, Trường Giang từng có nhiều chia sẻ về quan điểm hôn nhân của mình khiến khán giả gật gù tán đồng. Anh cho rằng mỗi thời điểm 2 người yêu nhau sẽ có cách cư xử khác nhau: "Lúc mình hẹn hò, chưa có đám cưới nó khác. Mà đã đám cưới rồi, cuộc sống vợ chồng có nhiều vấn đề. Nó giận hờn có, nó hạnh phúc có, nó vui có, buồn có". Cuối cùng, Trường Giang đưa ra lời khuyên, dẫu trong cuộc sống vợ chồng có nảy sinh chuyện gì thì đừng quan trọng ai đúng ai sai mà chỉ quan tâm đâu là hạnh phúc.

Hành động của Trường Giang khi bà xã Nhã Phương diễn catwalk khiến dân mạng xuýt xoa: “Đúng là cưng vợ hết mực” - ảnh 8
Hành động của Trường Giang khi bà xã Nhã Phương diễn catwalk khiến dân mạng xuýt xoa: “Đúng là cưng vợ hết mực” - ảnh 9
Hiện tại, cả 2 có với nhau 1 'công chúa nhỏ' đặt tên là Destiny. Trong tương lai, đôi vợ chồng dự định sinh thêm 1 bé nữa để gia đình thêm đông vui
Hiện tại, cả 2 có với nhau 1 "công chúa nhỏ" đặt tên là Destiny. Trong tương lai, đôi vợ chồng dự định sinh thêm 1 bé nữa để gia đình thêm đông vui

Có lẽ cũng bởi suy nghĩ đó đã giúp Trường Giang gắn kết bền chặt bên cạnh Nhã Phương suốt nhiều năm qua. Được biết, cặp đôi nên duyên với nhau sau khi hợp tác chung bộ phim "49 ngày" (2017). Đến tháng 8/2018, hôn lễ của cả hai được tổ chức tại TP.HCM sau màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang không lâu trước đó. Hiện tại, cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc viên mãn với gia đình nhỏ của mình bên cạnh cô con gái Destiny. Theo chia sẻ của Nhã Phương, vợ chồng cô có dự tính sinh thêm em bé thứ 2 để mái ấm thêm đông vui.

Ảnh: Cắt từ clip - tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục