24h
Yeah1 News

Hải Tú hiếm hoi xuất hiện chung khung hình với Sơn Tùng M-TP, gửi lời cảm ơn chủ tịch ngọt ngào thế này!

Thứ bảy, 29/10/2022 | 14:50 (GMT+7)

Trong hoạt động mới đây của công ty, Sơn Tùng M-TP và Hải Tú có cơ hội xuất hiện chung khung hình. "Nàng thơ" còn gửi lời cảm ơn chủ tịch vì lý do này.

Trưa ngày 29/10, Sơn Tùng M-TP đã có mặt tại trụ sở công ty giải trí M-TP Entertainment của mình để tham dự hoạt động nội bộ cùng nhân viên. Đây là tiệc khai trương một không gian mới trong văn phòng làm việc và chỉ có nhân sự trong công ty mới tham gia.

Sơn Tùng M-TP viết trên fanpage: "Sau bao tháng ngày chờ đợi, M-TP Entertainment cuối cùng cũng đã hoàn thành thêm một không gian mới cho văn phòng rồi. Một không gian làm việc mới được mở rộng, năng động và hứa hẹn những dự án đột phá hơn nữa từ M-TP Entertainment. Hy vọng những điều mới mẻ này sẽ thúc đẩy con thuyền M-TP Entertainment vững bước và tiến xa hơn về phía trước!"

Sơn Tùng M-TP lịch lãm xuất hiện trong bữa tiệc công ty vào hôm nay (29/10)
Sơn Tùng M-TP lịch lãm xuất hiện trong bữa tiệc công ty vào hôm nay (29/10)

Có thể thấy, Sơn Tùng M-TP vẫn trung thành với những bộ vest lịch lãm nhưng không kém phần thoải mái. Nam ca sĩ còn kết hợp với kính gọng đen giúp tăng thêm phần điển trai. 

Khoảnh khắc hiếm hoi Hải Tú xuất hiện cùng Sơn Tùng M-TP trong ảnh chụp selfie tập thể
Khoảnh khắc hiếm hoi Hải Tú xuất hiện cùng Sơn Tùng M-TP trong ảnh chụp selfie tập thể

Trong bức ảnh selfie tập thể do đích thân Sơn Tùng M-TP cầm máy, dân mạng không khó nhận ra sự hiện diện của Hải Tú. Được biết, sau khi Kay Trần rời đi, Hải Tú trở thành talent duy nhất của công ty M-TP Entertainment. Việc cô nàng xuất hiện trong bữa tiệc nhỏ cùng đồng nghiệp cũng không có gì bất ngờ.

Hải Tú hiếm hoi xuất hiện chung khung hình với Sơn Tùng M-TP, gửi lời cảm ơn chủ tịch ngọt ngào thế này! - ảnh 3
Hải Tú diện phong cách menswear mạnh mẽ với áo blazer và quần jeans
Hải Tú diện phong cách menswear mạnh mẽ với áo blazer và quần jeans

Hải Tú rạng rỡ như thường ngày. Không diện những kiểu váy bồng bềnh nữ tính, Hải Tú chọn cho mình phong cách menswear với áo blazer màu xám khoác ngoài áo thun trắng và quần jeans nhạt màu. Mái tóc ánh nâu cùng gọng kính kim loại giúp "nàng thơ" vừa mạnh mẽ nhưng vẫn nữ tính, nhẹ nhàng.

Trên trang cá nhân, Hải Tú khoe ảnh không gian mới chất lừ. Không những thế, cô nàng còn gửi lời cảm ơn ngọt ngào đến chủ tịch Sơn Tùng M-TP: "Một không gian rộng hơn và mới hơn, vô cùng tươi sáng và cảm xúc giúp tinh thần làm việc của đại gia đình M-TP Entertainment càng thêm máu lửa. Em xin cảm ơn chủ tịch vì đã dành rất nhiều tâm huyết và công sức để cho chúng em có một môi trường làm việc thật tuyệt vời".

Cô không quên cảm ơn chủ tịch Sơn Tùng M-TP vì đã mở thêm một không gian mới trong văn phòng
Cô không quên cảm ơn chủ tịch Sơn Tùng M-TP vì đã mở thêm một không gian mới trong văn phòng

Dưới phần bình luận, fan hâm mộ gửi lời khen ngợi "có cánh" cho nhan sắc ngày càng lên đời của Hải Tú. Khác với 1 năm trước thường xuyên xuất hiện với vẻ lạnh lùng, xa cách, hiện tại, Hải Tú luôn vui vẻ, tràn đầy năng lượng trong những shoot ảnh mới. Mọi người nhận xét phong cách nữ tính, trẻ trung rất phù hợp với khí chất nhã nhặn của cô nàng.

Hải Tú hiếm hoi xuất hiện chung khung hình với Sơn Tùng M-TP, gửi lời cảm ơn chủ tịch ngọt ngào thế này! - ảnh 6
Hải Tú hiện tại là talent duy nhất của công ty Sơn Tùng M-TP
Hải Tú hiện tại là talent duy nhất của công ty Sơn Tùng M-TP

Được biết, Hải Tú gia nhập công ty Sơn Tùng M-TP vào giữa năm 2019. Cô trở thành talent nữ đầu tiên được nam ca sĩ gốc Thái Bình dẫn dắt.

Với màn xuất hiện trong MV "Chúng ta của sau này", nhiều người đánh giá Hải Tú sẽ có tương lai xán lạn với nhan sắc đậm chất "nàng thơ" và ngoại hình chuẩn người mẫu. 

Tuy nhiên thời gian sau, Hải Tú liên tiếp vướng vào những ồn ào tình cảm với chủ tịch Sơn Tùng M-TP. Chính điều này khiến cô phải tạm thời vắng mặt khỏi showbiz Việt. Trong suốt 2 năm qua, ngoài việc đăng ảnh trên mạng xã hội, Hải Tú cũng chỉ xuất hiện trong những hoạt động kín của công ty. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục