24h
Yeah1 News

Hải Tú đăng ảnh mừng sinh nhật nhưng lại vướng tin đồn mang thai lần 2 vì dấu hiệu này

Chủ nhật, 13/11/2022 | 09:54 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của Hải Tú bất ngờ lại làm dấy lên tin đồn bầu bí khi "nàng thơ" của Sơn Tùng M-TP lộ vòng 2 "lùm lùm".

Hải Tú mới đây đã đăng tải loạt ảnh rạng rỡ mừng sinh nhật 25 tuổi. Nữ diễn viên độc quyền của M-TP không giấu được niềm hạnh phúc, khoe nhan sắc trong váy hoa mộc mạc và không cần makeup quá cầu kỳ. Hải Tú cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến những người đã dành sự quan tâm và tình cảm cho cô trong thời gian qua.

Hải Tú đăng ảnh mừng sinh nhật nhưng lại vướng tin đồn mang thai lần 2 vì dấu hiệu này - ảnh 1

"Hôm nay đã là một ngày rất là tuyệt vời đối với Tú . Tuyệt vời hơn rất rất nhiều vì Tú không chỉ được nhận vô vàn những lời yêu thương, vô vàn những món quà vô cùng xinh xắn từ gia đình và từ anh chị em công ty, mà Tú còn được nhận tất cả những điều ý nghĩa đó từ mọi người, những người luôn yêu thương, luôn dõi theo và ủng hộ Tú trong suốt khoảng thời gian vừa qua".

Hải Tú đăng ảnh mừng sinh nhật nhưng lại vướng tin đồn mang thai lần 2 vì dấu hiệu này - ảnh 2

Bên cạnh những bình luận khen ngợi vẻ đẹp trong trẻo tựa nàng thơ của Hải Tú thì cũng bất ngờ xuất hiện những bình luận nghi vấn Hải Tú mang thai khi nữ diễn viên lộ dấu hiệu tăng cân, có gương mặt bầu bĩnh hơn và vòng 2 cũng bị soi là "lùm lùm".

Hải Tú đăng ảnh mừng sinh nhật nhưng lại vướng tin đồn mang thai lần 2 vì dấu hiệu này - ảnh 3

Đáng nói, thời điểm cuối năm 2021, Hải Tú cũng từng khiến mạng xã hội dậy sóng với tin đồn đã sinh con. Chính chủ vẫn tuyệt nhiên không lên tiếng về tin đồn này. Đến hiện tại, tròn 1 năm kể từ tin đồn cũ, nay Hải Tú lại vướng nghi vấn mang thai lần 2 khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Hải Tú đăng ảnh mừng sinh nhật nhưng lại vướng tin đồn mang thai lần 2 vì dấu hiệu này - ảnh 4
Hải Tú đăng ảnh mừng sinh nhật nhưng lại vướng tin đồn mang thai lần 2 vì dấu hiệu này - ảnh 5
Hải Tú đăng ảnh mừng sinh nhật nhưng lại vướng tin đồn mang thai lần 2 vì dấu hiệu này - ảnh 6

Mặt khác, cũng có netizen cho rằng vòng 2 "lùm lùm" không ngoại trừ khả năng là do form váy áo của Hải Tú tạo cảm giác to tròn hơn và vẫn nên đợi xác nhận chính thức từ người trong cuộc trước khi lan truyền tin đồn không đúng sự thật.

Hải Tú đăng ảnh mừng sinh nhật nhưng lại vướng tin đồn mang thai lần 2 vì dấu hiệu này - ảnh 7

Hải Tú sinh năm 1997, từng là mẫu ảnh trước khi đầu quân vào công ty của Sơn Tùng M-TP và trở thành nữ diễn viên độc quyền của M-TP Entertainment. Sau khi vào công ty, Hải Tú đảm nhận vai nữ chính trong MV "Chúng ta của hiện tại" của Sơn Tùng và đây cũng là dự án duy nhất của "nàng thơ" tính đến hiện tại. MV đặc biệt này cũng vừa chạm mốc 100 triệu view và được Hải Tú đăng bài "ăn mừng" trước thềm sinh nhật tuổi 25 vừa qua.

Hải Tú đăng ảnh mừng sinh nhật nhưng lại vướng tin đồn mang thai lần 2 vì dấu hiệu này - ảnh 8

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục