24h
Yeah1 News

Hai bên sui gia nhà Diệu Nhi - Anh Tú diện đồ đôi đập tan tin đồn “chị hàng xóm 2 bên không ưa nhau”

Thứ bảy, 22/10/2022 | 20:50 (GMT+7)

Anh Tú - Diệu Nhi tổ chức lễ cưới thứ 2 tại Hà Nội nhưng hình ảnh hai bên thông gia lại chiếm “spotlight” và gây chú ý khi diện trang phục đôi.

Diệu Nhi và Anh Tú là hai cái tên không còn quá xa lạ và rất hot dạo gần đây vì cặp đôi tuyên bố kết hôn khiến nhiều người theo dõi và fan hâm mộ mừng rỡ và ngưỡng mộ vì tình yêu quá đẹp của cả hai. 

Thông tin ngày cưới tiếp theo của Diệu Nhi và Anh Tú

Ngày 10/10 vừa qua, đám cưới của Anh Tú và Diệu Nhi đã diễn ra tại Phan Thiết - quê nhà của nữ diễn viên với sự chứng kiến của hai bên gia đình cùng đông đảo bạn bè thân thiết. Nhiều đồng nghiệp đã có mặt từ rất sớm để chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi như: Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang - Tiến Luật, Lê Dương Bảo Lâm, Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Hằng, Ngọc Trinh, Anh Đức, Lê Giang, Sam, Ngô Kiến Huy,... 

Đám cưới vừa rồi của cặp đôi được ví von là "đám cưới thế kỷ" vì được tổ chức hoành tráng, lộng lẫy và thu hút đông đảo sự quan tâm của truyền thông và sự tham gia của rất nhiều người nổi tiếng. Chính vì thế, Diệu Nhi - Anh Tú đang là 2 cái tên được đông đảo khán giả quan tâm và theo dõi trong thời gian gần đây.

Tối 22/10, cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi đã tổ chức lễ cưới lần thứ hai trong một nhà hàng sang trọng tại quận Tây Hồ, Hà Nội. Khác với lễ cưới ở Phan Thiết có sự tham gia của nhiều bạn bè, đồng nghiệp, lễ cưới lần này ở Hà Nội chủ yếu là không khí thân mật giữa hai bên gia đình và anh em họ hàng.

Trong lễ cưới lần 2 tại Hà Nội này, Diệu Nhi xuất diện trang phục khá nhẹ nhàng nhưng cũng đầy lộng lẫy và thanh tao như một nàng công chúa. Anh Tú luôn giữ phong độ với vẻ ngoài điển trai "vạn người mê" khiến nhiều cư dân mạng xuýt xao.

Nhưng điều đặc biệt khiến người theo dõi và fan hâm mộ chú ý và thu hút là hình ảnh 2 bên thông gia của Diệu Nhi - Anh Tú đều diện đồ đôi làm cho nhiều netizen bình luận sôi nổi vì ba mẹ hai bên quá dễ thương. 

Có thể thấy, hai bà mẹ diện áo dài xanh lá có điển hoa văn vô cùng tinh tế, dù trông áo dài rất đơn giản và mộc mạc nhưng vẫn toát lên vẻ trang trọng và thanh tao. Hai ông bố cùng bước lên sân khấu với bộ vest đôi màu xám vô cùng hiện đại, chỉn chu và nghiêm túc trong lễ cưới của Diệu Nhi - Anh Tú.

Không gian được tổ chức đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn rất trang trọng và ấm cúng, ba ruột Diệu Nhi xúc động nắm tay cô dâu đến lễ đường để trao tay cho chú rể đang đứng đợi khiến mọi người đều nghẹn ngào và xúc động. “Từ nay, con thay ba tiếp tục làm shipper cho Nhi nhé”, ba Diệu Nhi hài hước chia sẻ. 

Trước đó, Diệu Nhi - Anh Tú cũng gây chú ý và thu hút đông đảo sự quan tâm của CĐM khi xuất hiện cùng nhau trong trang phục đen giản dị. Diệu Nhi mang khẩu trang cùng chiếc váy suông rộng thoải mái, còn anh Tú kéo vali lộ mặt cực điển trai. Cả hai đều vội vã di chuyển vào bên trong địa điểm tổ chức lễ cưới Hà Nội. 

Ảnh tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục