24h
Yeah1 News

Hacker khiêu khích Võ Hoàng Yến sau câu chuyện 4 năm chưa được giải quyết 

Thứ bảy, 15/10/2022 | 21:34 (GMT+7)

Võ Hoàng Yến bất ngờ gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi bị hacker từ 4 năm trước trở lại dằn mặt thách thức.

Cách đây không lâu, Võ Hoàng Yến bất ngờ bị hacker xâm chiếm facebook. Hacker này chính là kẻ từng bị siêu mẫu dạy dỗ 4 năm về trước vì "non nghề". Cụ thể, vào giữa năm 2018, Võ Hoàng Yến từng bị hacker này nhòm ngó Facebook cá nhân. Thế nhưng, chân dài nhanh chóng phát hiện được sự việc, do có học về IT nên bảo vệ được tài khoản.

Võ Hoàng Yến vô cùng hả hê trước sự "non nghề" của tên hacker, cô còn đăng đàn dằn mặt trên trang cá nhân: "Còn non lắm nhé cưng. Cũng đầu tư thời gian lắm. Cắm đầu miệt mài hack Facebook chị từ tận 5 sáng cơ à? Còn đổi hẳn cả primary email của chị thành của em để nhận code Facebook à? Trình còn non và xanh lắm! Đi học thêm khóa IT nữa đi rồi hãy nói chuyện với chị nhé, thằng nhãi ranh LOW-TECH".

Và sau 4 năm, hacker này đã thuần thục và trở lại với màn hack tài khoản ngoạn mục, tên này dùng ngay tài khoản cá nhân của Võ Hoàng Yến để mỉa mai ngược: "Chị ơi, lại là em đây, là thằng nhãi ranh LOW-TECH của chị đây. Thú thật với chị, 4 năm trước em trình gà nên bị chị đá ra, nhưng bây giờ đã khác rồi, quân tử trả thù 4 năm vẫn chưa muộn. Em đã phải tốn 300K đi học nghề hack mật khẩu, và giờ em đã hack thành công nick này rồi nè, 300K bỏ ra không uổng chị nhỉ?", hacker cao giọng.

Mới đây nhất nhất, tên này lại tiếp tục có bài đăng khiêu khích Võ Hoàng Yến: "Anh Sơn liên hệ ZALO em 0857829985 để giải quyết cho xong câu chuyện 4 năm trước rồi e trả lại nick Facebook cho nhé, HACKER bên chị dở òm 7 ngày rồi mà có cái nick Facebook cũng không giải quyết được chán ghê. Chỉ tiếp mỗi Chị Yến hoặc Anh Sơn , còn các thành phần bảo kê hay hacker hay người quản lý e xin phép không nhận tin nhắn".

Dưới bài đăng khiêu khích của tên hacker, nhiều người đã để lại bình luận hài hước.  Thậm chí còn nhờ hacker hack dùm tài khoản bạn bè, những người “không đội trời chung” cho bõ ghét, còn tên hacker thì tranh thủ reply khiến cộng đồng mạng được phen cười ngất. 

Ảnh: Chụp màn hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Võ Hoàng Yến  

Cùng chuyên mục