24h
Yeah1 News

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn tung bộ ảnh cưới, hé lộ thời gian đám cưới diễn ra

Thứ sáu, 15/09/2023 | 15:26 (GMT+7)

Bộ ảnh cưới của Hà Trí Quang và bạn trai Thanh Đoàn mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen Việt.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn là cặp đôi thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo công chúng thời gian qua khi công khai chuyện tình cảm và cũng có với nhau 2 nhóc tì đáng yêu. Khi đã có một tổ ấm hạnh phúc với nhau, Hà Trí Quang đã cầu hôn Thanh Đoàn, bạn trai của nam diễn viên cũng đã đồng ý khiến dân tình không khỏi mong chờ đám cưới. 

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang đã tung bộ ảnh cưới.
Thanh Đoàn và Hà Trí Quang đã tung bộ ảnh cưới.

Sau khi cầu hôn bạn trai thành công, Hà Trí Quang mới đây đã chia sẻ loạt ảnh cưới. Nam diễn viên và bạn đời của mình diện vest trắng, chụp ảnh tình tứ và khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tình cảm mặn nồng, bền chặt theo thời gian của cả hai. Bên cạnh đó, Hà Trí Quang còn tiết lộ đám cưới của cả hai sẽ diễn ra vào tháng 10 sắp tới khiến netizen không khỏi mong ngóng.

"Để có 1 gia đình cần chuẩn bị nhiều lắm. Giờ thì tất bật chuẩn bị cho lễ hỏi sẽ diễn ra vào tháng 10 tới. Cả nhà ơi có ai ủng hộ tụi tôi không? Dàn bưng quả sẽ rất chấn động và tuyệt sắc! Quang cám ơn những lời nhận lời của các anh, em bạn bè đồng nghiệp. Quang hạnh phúc lắm". - nam diễn viên hạnh phúc chia sẻ.

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn tung bộ ảnh cưới, hé lộ thời gian đám cưới diễn ra - ảnh 2
Loạt ảnh lãng mạn của cặp đôi.
Loạt ảnh lãng mạn của cặp đôi.

Trước đó, Thanh Đoàn đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh được Hà Trí Quang cầu hôn lên mạng xã hội. Dưới khung cảnh hoàng hôn lãng mạn, Hà Trí Quang đã quỳ gối ngỏ lời cầu hôn. Chứng kiến hình ảnh này, Thanh Đoàn không giấu được sự xúc động và cũng hạnh phúc gật đầu đồng ý. 

Gia đình nhỏ của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn.
Gia đình nhỏ của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang là một trong những cặp sao nam công khai chuyện tình yêu đồng giới và nhận được sự ủng hộ từ phần lớn khán giả. Kể từ khi hứa hẹn bên nhau, cặp đôi dọn về sống chung một nhà và bắt đầu công việc kinh doanh riêng.  Đến cuối năm 2022, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang thông báo chào đón cặp song sinh đầu lòng được gọi tên thân mật là Ka Ka và Muội Muội. Được biết, cả hai đã tốn hàng trăm triệu để thực hiện biện pháp sinh con bằng IVF (thụ tinh trong ống nghiệm). 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục