24h
Yeah1 News

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn chuẩn bị đón cặp sinh đôi 1 trai 1 gái, hạnh phúc khoe đã mua nôi em bé

Thứ sáu, 02/12/2022 | 17:15 (GMT+7)

Cặp đôi Hà Trí Quang và Thanh Đoàn mới đây đã chia sẻ không gian được chuẩn bị để chào đón 2 con sắp chào đời với đầy đủ tiện nghi và xác nhận cả hai sẽ chào đón 1 cặp sinh đôi.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn sau nhiều lần úp mở về việc về chung một nhà và chuẩn bị có con chung thì cuối cùng đã chính thức xác nhận chuẩn bị chào đón 2 con đầu lòng. Mới đây, Thanh Đoàn còn hào hứng khoe đoạn clip cùng Hà Trí Quang tự tay trang hoàng không gian dành cho 2 thiên thần nhỏ sắp chào đời.

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn chuẩn bị đón cặp sinh đôi 1 trai 1 gái, hạnh phúc khoe đã mua nôi em bé - ảnh 1

Theo đó, cả hai đã mua sắm đầy đủ từ nôi , chăn gối cho đến quần áo và tất cả các vật dụng cho em bé. Đặc biệt hơn, Thanh Đoàn còn xác nhận con của anh và Hà Trí Quang là một cặp sinh đôi 1 trai 1 gái. Tin vui này đã khiến nhiều người theo dõi cặp đôi cũng hạnh phúc thay và liên tục gửi lời chúc mừng đến Thanh Đoàn - Hà Trí Quang.

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn chuẩn bị đón cặp sinh đôi 1 trai 1 gái, hạnh phúc khoe đã mua nôi em bé - ảnh 2
Hà Trí Quang - Thanh Đoàn chuẩn bị đón cặp sinh đôi 1 trai 1 gái, hạnh phúc khoe đã mua nôi em bé - ảnh 3
Hà Trí Quang - Thanh Đoàn chuẩn bị đón cặp sinh đôi 1 trai 1 gái, hạnh phúc khoe đã mua nôi em bé - ảnh 4
Hà Trí Quang - Thanh Đoàn chuẩn bị đón cặp sinh đôi 1 trai 1 gái, hạnh phúc khoe đã mua nôi em bé - ảnh 5

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận tích cực thì cũng có những người để lại không ít lời kém duyên khó nghe. Đáp lại những comment toxic này, Thanh Đoàn cho biết mình không quan tâm và chỉ tập trung cùng nửa kia chăm sóc tổ ấm nhỏ sắp tới.

"Cám ơn sự quan tâm và theo dõi của cả nhà nhiều ạ. Chắc chắn có nhiều bình luận kém duyên và khiếm nhã nhưng em không quan tâm đâu, cả nhà an tâm nha. Giờ mong chờ từng ngày để đón 2 thiên thần của em thôi" - Thanh Đoàn tâm sự trên trang cá nhân.

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn chuẩn bị đón cặp sinh đôi 1 trai 1 gái, hạnh phúc khoe đã mua nôi em bé - ảnh 6

Trước đó, Hà Trí Quang là nam diễn viên đình đám trên màn ảnh nhỏ và không còn xa lạ với nhiều khán giả Việt. Nam nghệ sĩ điển trai sau đó vướng tin đồn tình ái đồng giới với Thanh Đoàn. Cả hai không lên tiếng xác nhận nhưng chứng minh tình cảm chân thành bằng mối tình bền chặt, đồng hành bên nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn chuẩn bị đón cặp sinh đôi 1 trai 1 gái, hạnh phúc khoe đã mua nôi em bé - ảnh 7
Hà Trí Quang - Thanh Đoàn chuẩn bị đón cặp sinh đôi 1 trai 1 gái, hạnh phúc khoe đã mua nôi em bé - ảnh 8

Cặp đôi cũng được cho là đã ra mắt hai bên gia đình và may mắn nhận được nhiều sự ủng hộ. Sắp tới, cả hai sẽ chính thức chào đón con đầu lòng, đánh dấu cái kết viên mãn sau thời gian bên nhau.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục