24h
Yeah1 News

Hà Trí Quang tâm sự gặp "điều tiếng" khi yêu đồng giới, Thanh Đoàn lập tức có động thái ngọt ngào

Thứ tư, 25/01/2023 | 19:20 (GMT+7)

Sau 2 năm công khai hẹn hò với Thanh Đoàn, Hà Trí Quang nhắc đến chuyện bị mọi người dị nghị vì yêu đương đồng giới. Bài đăng của nam diễn viên khiến nhiều người đồng cảm, xúc động.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn là cặp đôi nghệ sĩ Việt hiếm hoi công khai tình yêu đồng giới. Thời điểm nói lời yêu, hai người liên tiếp vướng vào nhiều ồn ào, lùm xùm, đặc biệt là những bình luận tiêu cực từ khán giả. Tuy nhiên, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn chỉ im lặng chứng minh bằng cuộc sống hạnh phúc. Điều quan trọng của hai người chính là được gia đình hai bên đồng tình ủng hộ.

Hà Trí Quang tâm sự gặp 'điều tiếng' khi yêu đồng giới, Thanh Đoàn lập tức có động thái ngọt ngào - ảnh 1
Thanh Đoàn và Hà Trí Quang là cặp đôi hiếm hoi công khai chuyện tình yêu đồng giới tại Vbiz
Thanh Đoàn và Hà Trí Quang là cặp đôi hiếm hoi công khai chuyện tình yêu đồng giới tại Vbiz

Mới đây, Hà Trí Quang đăng tải bài viết xúc động về chuyện tình cảm giữa anh với Thanh Đoàn. Đây cũng là lần hiếm hoi mà nam diễn viên nhắc đến chuyện bị nhiều người dị nghị không hay về vấn đề yêu đương đồng giới. Kể từ khi quyết định tiến thêm một bước với Thanh Đoàn, Hà Trí Quang từ một người sống nội tâm, ít nói ít cười, thường xuyên cáu gắt cọc cằn đã trở nên tích cực hơn.

Hà Trí Quang chia sẻ dù chịu nhiều điều tiếng nhưng nhờ có Thanh Đoàn là anh trở nên tốt hơn
Hà Trí Quang chia sẻ dù chịu nhiều điều tiếng nhưng nhờ có Thanh Đoàn là anh trở nên tốt hơn

Hà Trí Quang viết trên trang Facebook cá nhân: "Từ khi nắm tay em, anh đã thay đổi khá nhiều, sống vui vẻ và tích cực, cười nhiều hơn! Cho dù xã hội có nhiều điều tiếng không hay nhưng anh chỉ nghĩ đơn giản, miễn sao chúng ta tìm được đúng người khiến mình thay đổi tích cực, sống tốt hơn và luôn mang lại hạnh phúc cho nhau đó mới là 'đích'. Anh không hứa nhiều nhưng chỉ mong chúng ta cố gắng sống bền vững cùng nhau lo lắng, chăm sóc cho bản thân, gia đình, con cái và xã hội. Hãy luôn nắm vững tay anh cùng cười và hứa với nhau sẽ dựa vào những lúc khó khăn, không khóc. Cảm ơn em nhiều lắm!"

Thanh Đoàn gọi Hà Trí Quang là cha sắp nhỏ vô cùng ngọt ngào
Thanh Đoàn gọi Hà Trí Quang là cha sắp nhỏ vô cùng ngọt ngào

Ngay lập tức, Thanh Đoàn đã chia sẻ lại bài viết của Hà Trí Quang với cách xưng hô ngọt ngào. Thanh Đoàn gọi Hà Trí Quang bằng danh xưng "cha sắp nhỏ" khiến mọi người xuýt xoa. Anh cho biết bản thân rất hạnh phúc khi sống với nhau suốt 2 năm nhưng đây là lần đầu tiên thấy Hà Trí Quang viết một bài dài lãng mạn như thế để gửi đến mình.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang trong bộ đồ cưới trên livestream
Thanh Đoàn và Hà Trí Quang trong bộ đồ cưới trên livestream

Cách đây ít ngày, Thanh Đoàn từng tiết lộ bản thân có một điều ước ấp ủ đã lâu nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện được. Nhiều người khẳng định rất có thể là Thanh Đoàn muốn tổ chức đám cưới với người yêu là Hà Trí Quang nhưng vì nhiều yếu tố khách quan nên chưa thể hoàn thành.

Hà Trí Quang tâm sự gặp 'điều tiếng' khi yêu đồng giới, Thanh Đoàn lập tức có động thái ngọt ngào - ảnh 6
Cặp đôi có với nhau đôi song sinh đầu lòng vào tháng 12/2022
Cặp đôi có với nhau đôi song sinh đầu lòng vào tháng 12/2022

Được biết, sau thời gian dài chung sống và ra mắt gia đình hai bên, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã cùng nhau chào đón cặp song sinh đầu lòng vào tháng 12/2022. Cặp đôi chia sẻ bé trai tên gọi Ka Ka còn bé gái tên gọi Muội Muội. Mặc dù lần đầu làm cha nhưng Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã tích cực học tập để nuôi dưỡng trẻ con thật tốt. Ngoài ra, cặp đôi còn nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ từ phụ huynh nên không quá vất vả khi trông con.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hà Trí Quang   Thanh Đoàn   sao việt  

Cùng chuyên mục