24h
Yeah1 News

Hà Trí Quang khoe sinh nhật được Thanh Đoàn tặng bó hoa tiền cực "khủng", công khai hôn nửa kia ngọt ngào

Thứ bảy, 09/07/2022 | 20:57 (GMT+7)

Những hình ảnh ngọt ngào của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn mới đây trong dịp sinh nhật Hà Trí Quang đã lần nữa khiến cư dân mạng "dậy sóng".

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn là hai cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của netizen Việt gần đây, từ những tin đồn tình cảm vây quanh khi cả hai nhiều lần chia sẻ hình ảnh tình tứ thì hiện tại, không còn úp mở mà nhiều người đã mặc định vào mối quan hệ tình cảm của cặp đôi khi cả hai được cho là cùng ra mắt gia đình hai bên. Thậm chí mạng xã hội gần đây còn râm ran tin đồn Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đang chuẩn bị để đón con chung vào cuối năm nay.

Hà Trí Quang khoe sinh nhật được Thanh Đoàn tặng bó hoa tiền cực 'khủng', công khai hôn nửa kia ngọt ngào - ảnh 1

Mới đây, cặp đôi tiếp tục thu hút nhiều sự chú ý khi Hà Trí Quang khoe món quà "khủng" mà Thanh Đoàn đã kỳ công chuẩn bị làm tặng anh trong ngày sinh nhật. Theo đó, Hà Trí Quang nhận được bó hoa tiền với nhiều tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng. Ngoài ra, Thanh Đoàn còn không tiếc tặng Hà Trí Quang thêm nhiều tờ ngoại tệ khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa ghen tị.

Hà Trí Quang khoe sinh nhật được Thanh Đoàn tặng bó hoa tiền cực 'khủng', công khai hôn nửa kia ngọt ngào - ảnh 2
Hà Trí Quang khoe sinh nhật được Thanh Đoàn tặng bó hoa tiền cực 'khủng', công khai hôn nửa kia ngọt ngào - ảnh 3

Hà Trí Quang không giấu được niềm vui khi nhận được món quà này. Dưới phần bình luận, cặp đôi cũng không ngại "phát cẩu lương" khi Thanh Đoàn hỏi thăm: "Cậu ba vui lắm hả?" thì Hà Trí Quang lập tức đáp lời: "Rất vui và hạnh phúc nha cậu út".

Hà Trí Quang khoe sinh nhật được Thanh Đoàn tặng bó hoa tiền cực 'khủng', công khai hôn nửa kia ngọt ngào - ảnh 4

Trước đó, Thanh Đoàn còn cất công tự tay làm bánh kem cho Hà Trí Quang và đăng bài chúc mừng sinh nhật vào đúng 12 giờ đêm. Thanh Đoàn còn tiết lộ anh đã bỏ nghề làm bánh kem 6 năm nhưng giờ vẫn tỉ mỉ "luyện lại" để tự tay làm chiếc bánh kem đặc biệt nhất trong ngày nửa kia đón tuổi mới, còn công khai hôn Hà Trí Quang cực ngọt ngào.

"Mai là tới sinh nhật cậu ba rồi, nôn nao nên hôm nay chúc trước. Thắp ngọn nến lòng , em mừng sinh nhật anh. Bạn đời nhé! Lời nguyện cầu duy nhất: 'Tay trong tay…con đường như bất tận'." Thanh Đoàn viết trên trang cá nhân.

Hà Trí Quang khoe sinh nhật được Thanh Đoàn tặng bó hoa tiền cực 'khủng', công khai hôn nửa kia ngọt ngào - ảnh 5

Người hâm mộ càng hạnh phúc lây khi trong đoạn clip mới đây, Thanh Đoàn không ngại hôn má Hà Trí Quang cực ngọt ngào. Với "tiến độ" này, nhiều fan mong cả hai sẽ sớm thông báo tin vui và chính thức về chung một nhà.

Hà Trí Quang vốn là nam diễn viên không còn xa lạ với nhiều khán giả khi có nhiều vai diễn ấn tượng trong nhiều bộ phim: "Lâu đài tình ái", "Máu chảy về tim", "Ải trần gian"... Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Hà Trí Quang còn được chú ý bởi chuyện tình với bạn trai đồng giới Thanh Đoàn. Thanh Đoàn trước đó hoạt động như một ca sĩ nhưng hiện tại thì anh tập trung cho việc kinh doanh riêng nhiều hơn.

Hà Trí Quang khoe sinh nhật được Thanh Đoàn tặng bó hoa tiền cực 'khủng', công khai hôn nửa kia ngọt ngào - ảnh 6
Hà Trí Quang khoe sinh nhật được Thanh Đoàn tặng bó hoa tiền cực 'khủng', công khai hôn nửa kia ngọt ngào - ảnh 7

Nói về mối quan hệ tình cảm, Hà Trí Quang từng bày tỏ: "Chuyện bén duyên là do ông trời, còn nên duyên là do mình tạo. Nếu bản thân giữ không được thì sẽ mất" và không ngại công khai nhiều hình ảnh tình tứ, lãng mạn bên nửa kia.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục