24h
Yeah1 News

Hồ Ngọc Hà từng "cầu xin" Lệ Quyên điều này ngay trên sóng truyền hình trực tiếp

Thứ bảy, 25/03/2023 | 18:16 (GMT+7)

Giữa lúc mối quan hệ của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà vẫn là tâm điểm gây chú ý thì một khoảnh khắc tương tác đặc biệt của cả hai trên sóng truyền hình đã bị "đào lại".

Hồ Ngọc Hà Lệ Quyên đều là 2 ngôi sao nữ đình đám của làng giải trí Việt. Cả hai từng được biết đến là đôi bạn thân thiết trong showbiz nhưng sau đó lại bất ngờ vướng nghi vấn "cạch mặt" vì không còn nhắc đến và cũng "làm ngơ" khi chạm mặt nhau.

Hồ Ngọc Hà từng 'cầu xin' Lệ Quyên điều này ngay trên sóng truyền hình trực tiếp - ảnh 1
Hồ Ngọc Hà từng 'cầu xin' Lệ Quyên điều này ngay trên sóng truyền hình trực tiếp - ảnh 2

Đến hiện tại, câu chuyện về mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên vẫn là một "bí ẩn" mà nhiều netizen xôn xao bàn tán, đặc biệt là mỗi khi cả hai có dịp chạm mặt nhau ở các sự kiện. Mới đây, một khoảnh khắc tương tác hiếm hoi của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà trên sóng truyền hình trực tiếp năm xưa bất ngờ được "đào lại" và được bàn luận sôi nổi. 

Hồ Ngọc Hà từng 'cầu xin' Lệ Quyên điều này ngay trên sóng truyền hình trực tiếp - ảnh 3
Hồ Ngọc Hà từng 'cầu xin' Lệ Quyên điều này ngay trên sóng truyền hình trực tiếp - ảnh 4

Theo đó, trong chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Lệ Quyên xuất hiện với vai trò khách mời. Sau khi biểu diễn, nữ ca sĩ và 4 huấn luyện viên giao lưu vui vẻ với nhau "Nữ hoàng giải trí" nhún nhảy tíu tít với Lệ Quyên, còn tha thiết ngỏ ý mời đàn chị về đội mình: "Chị, hãy về với em, em cần chị... huấn luyện em". Lệ Quyên khi đó cũng cười vui vẻ và tung hứng với Hồ Ngọc Hà trên sân khấu.

Hồ Ngọc Hà từng 'cầu xin' Lệ Quyên điều này ngay trên sóng truyền hình trực tiếp - ảnh 5
Hồ Ngọc Hà từng có màn tương tác thân thiết trên sóng VTV (Ảnh: VTV3)
Hồ Ngọc Hà từng có màn tương tác thân thiết trên sóng VTV (Ảnh: VTV3)

Trong showbiz, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng khiến nhiều người ngưỡng mộ trước tình bạn thắm thiết. Song đến năm 2015, dư luận ngỡ ngàng trước thông tin cả hai cạch mặt nhau vì xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm khi xuất hiện chung trong một vài sự kiện, cặp bạn thân một thời còn ngó lơ nhau và tỏ ra như không quen biết.

Người trong cuộc cũng đã từng ẩn ý lên tiếng về câu chuyện "rạn nứt" này. Lệ Quyên lý giải đó chỉ đơn giản là "hết duyên" và không còn phù hợp để đi cùng nhau: “Chỉ là không thể ở bên cạnh người đó được nữa, không thể chia sẻ được nữa thì như thế, có thể tự dưng hết duyên".

Hồ Ngọc Hà từng 'cầu xin' Lệ Quyên điều này ngay trên sóng truyền hình trực tiếp - ảnh 7

Nữ ca sĩ phủ nhận chuyện hai người cãi nhau, chỉ là do tính cách có quá nhiều phần giống nhau nên không thể tiếp tục làm chị em tốt được nữa: “Chúng tôi là những người bên ngoài đàn bà nhưng bên trong 99% là đàn ông, tôi và Hà giống nhau cực kì. Vì vậy, đôi khi sự giống nhau đó lại trở thành lực đẩy vì người ta nói trái dấu mới hút nhau", Lệ Quyên nói thêm. Thế rồi từ đó, trong những sự kiện chung, cả Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đều xem nhau là người vô hình. Sau nhiều năm, cả hai đều chưa từng nhắc đến chuyện hàn gắn với đối phương.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục