24h
Yeah1 News

Gong Hyo Jin xác nhận kết hôn với tình trẻ kém 10 tuổi vào tháng 10, tiết lộ địa điểm gây sốt

Thứ tư, 17/08/2022 | 14:27 (GMT+7)

Nữ diễn viên Gong Hyo Jin vừa xác nhận thông tin chuẩn bị lên xe hoa vào tháng 10/2022 khiến khán giả "phát sốt".

Trưa ngày 17/8, theo tờ Osen của Hàn Quốc đưa tin, nữ diễn viên đình đám Gong Hyo Jin đã chính thức xác nhận thời gian kết hôn. Dự kiến hôn lễ của cô với bạn trai Kevin Oh sẽ diễn ra vào khoảng tháng 10/2022. Cặp đôi đã thông báo tin vui này đến bạn bè đồng nghiệp thân thiết và cũng nhận được nhiều lời chúc mừng từ mọi người. Hiện tại, Gong Hyo Jin và người yêu kém tuổi đang ráo riết chuẩn bị cho ngày vui đến gần.

Theo báo Hàn đưa tin, 'chị đẹp' Gong Hyo Jin sẽ chính thức lên xe hoa vào tháng 10/2022
Theo báo Hàn đưa tin, "chị đẹp" Gong Hyo Jin sẽ chính thức lên xe hoa vào tháng 10/2022

Theo nguồn tin bổ sung từ SPOTV, hôn lễ của nữ diễn viên "It's OK, that's love" sẽ được tổ chức tại thành phố New York (Mỹ). Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra riêng tư với sự tham dự của gia đình, bạn bè thân thiết. 

Vào đầu tháng 4/2022, Sports Chosun đăng tải thông tin Gong Hyo Jin hẹn hò với bạn trai nhỏ hơn 10 tuổi - Kevin Oh từ năm 2020. Ngoài ra, báo chí cũng xác nhận Kevin Oh đã thành công cầu hôn "chị đẹp" và được gia đình 2 bên chúc phúc. Tuy nhiên sau đó, phía công ty quản lý của Gong Hyo Jin đính chính lại là "chưa có kế hoạch đám cưới". Mọi người cứ ngỡ phải chờ ít nhất 1-2 năm mới có thể chứng kiến Gong Hyo Jin lên xe hoa.

Gong Hyo Jin xác nhận kết hôn với tình trẻ kém 10 tuổi vào tháng 10, tiết lộ địa điểm gây sốt - ảnh 2
Bạn trai kém 10 tuổi - Kevin Oh là ca sĩ người Mỹ gốc Hàn. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2020 và đến tháng 4/2022 thì xác nhận đã cầu hôn thành công
Bạn trai kém 10 tuổi - Kevin Oh là ca sĩ người Mỹ gốc Hàn. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2020 và đến tháng 4/2022 thì xác nhận đã cầu hôn thành công

Được biết, Kevin Oh sinh năm 1990 và là một nam ca sĩ người Mỹ gốc Hàn. Năm 2015, Kevin Oh vinh dự trở thành Quán quân cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc "Superstar K7". Tháng 1/2017, nam ca sĩ phát hành album đầu tay tên gọi "Stardust". Ngoài ra, nam ca sĩ cũng từng sáng tác, sản xuất và thể hiện nhiều bản nhạc phim nổi tiếng trong "Snowdrop", "More Than Friends", "D.P"... Suốt 2 năm hẹn hò, mặc dù cặp đôi không "đánh tiếng" với truyền thông nhưng fan hâm mộ vẫn "soi" được chi tiết Gong Hyo Jin ủng hộ bạn trai khi anh ra mắt sản phẩm.

Gong Hyo Jin vừa bắt được hoa cưới trong hôn lễ của bạn thân Son Ye Jin trước 1 ngày công bố tin tức hẹn hò
Gong Hyo Jin vừa bắt được hoa cưới trong hôn lễ của bạn thân Son Ye Jin trước 1 ngày công bố tin tức hẹn hò

Chia sẻ với báo chí vào tháng 4/2022, Kevin Oh từng tiết lộ muốn công khai với khán giả trước khi truyền thông đưa tin. Thế nhưng cuối cùng vẫn chậm một bước, đây là sự tiếc nuối của nam ca sĩ. Ngoài ra, anh cũng chia sẻ rất xem trọng mối quan hệ của 2 người kể từ những ngày đầu quen biết: "Tôi đã gặp một người tuyệt vời và chúng tôi hẹn hò với nhau rất chân thành. Tôi biết tin này khá đột ngột nhưng tôi hy vọng mọi người ủng hộ chúng tôi".

Khán giả suy đoán trong hôn lễ của Gong Hyo Jin vào tháng 10 sắp tới sẽ có màn hội ngộ của những người bạn thân thiết với cô trong showbiz như vợ chồng Son Ye Jin - Hyun Bin, Son Dam Bi, Jung Ryeo Won, Im Su Mi...

Gong Hyo Jin xác nhận kết hôn với tình trẻ kém 10 tuổi vào tháng 10, tiết lộ địa điểm gây sốt - ảnh 5
Gong Hyo Jin xác nhận kết hôn với tình trẻ kém 10 tuổi vào tháng 10, tiết lộ địa điểm gây sốt - ảnh 6
'Chị đẹp' Gong Hyo Jin nổi tiếng là nữ diễn viên chuyên trị dòng phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc
"Chị đẹp" Gong Hyo Jin nổi tiếng là nữ diễn viên chuyên trị dòng phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc

Được biết, Gong Hyo Jin là nữ diễn viên 8X đình đám của làng giải trí Hàn Quốc. Cô gắn liền với loạt phim ảnh đình đám như "Master's Sun", "It's okay, that's love", "The producer", "Jealousy Incarnate", "When the Camellia blooms"... Trong quá khứ, Gong Hyo Jin từng có mối tình với nam diễn viên Ryoo Seung Bum nhưng cả 2 đã chia tay vào năm 2003. Đến năm 2014, truyền thông đưa tin cô hẹn hò với nam diễn viên Lee Jin Wook nhưng công ty sau đó xác nhận họ đã chia tay trước đó.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục