24h
Yeah1 News

Góc trái ngược: Dàn hot girl bình luận World Cup bị chỉ trích nhưng đến lượt hoa hậu thì khen hết lời!

Thứ tư, 30/11/2022 | 09:06 (GMT+7)

Trong khi 32 hot girl trước đó liên tục nhận về nhiều "gạch đá" vì những màn bình luận trên chương trình cổ vũ World Cup 2022 thì các nàng hậu lại được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Hòa chung không khí sôi động của giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup 2022, Đài Truyền hình Việt Nam đã sản xuất nhiều chương trình có nội dung liên quan đến môn thể thao vua này. Một trong những tiết mục quen thuộc chính là màn bình luận về trận đấu với sự góp mặt của 32 cô gái xinh đẹp đại diện cho 32 quốc gia tham dự World Cup.

Tuy nhiên, sự sắp xếp này của VTV đã vấp phải loạt ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Nguyên nhân là do các cô gái ngoại trừ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp thì lại thiếu kiến thức về bóng đá trầm trọng. Không chỉ phát biểu sai kiến thức mà những hot girl này còn nhầm lẫn nhiều đội bóng, cầu thủ với nhau.

202211250427498245-d03b9621-db07-4640-8760-67e106bfd798-0007Dàn hot girl bị chỉ trích vì bình luận sai trong chương trình cổ vũ World Cup 2022

Đơn cử như trường hợp của hot girl đại diện đội bóng Brazil đã nhầm đội tuyển Anh thành câu lạc bộ Chelsea. Cô nói: "Các đại diện thi đấu cho Chelsea đã thể hiện rất tốt vai trò của mình và giúp Chelsea có một thế trận chơi hoàn toàn chủ động".

Hay tệ hơn là người đẹp khác nhầm lẫn đội tuyển Đức với đội bóng Hàn Quốc trong trận đấu mà Nhật Bản giành chiến thắng trước Đức: "Thật sự cảm xúc của em ngay bây giờ không thể tin được chuyện gì đang xảy ra. Thực sự Nhật Bản hiệp 2 đá quá khác so với hiệp 1, không bị cuốn theo lối chơi của Đức và đặc biệt những pha thay người vô cùng đỉnh của huấn luyện viên khi mà Minamino đã đóng góp bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Nhật Bản.  Em nghĩ sau bàn thắng đó đội tuyển Đức sẽ cố gắng hơn, lấy lại tinh thần để có thể ghi bàn thêm nữa nhưng không, họ vẫn chủ quan, vẫn để lộ rất nhiều sơ hở ở hàng thủ. Em thấy hàng thủ của Hàn Quốc chơi khá tệ".

t-1

t-22 cô gái vàng trong làng bóng đá nữ Việt Nam được mời đến chương trình

Chính vì điều này mà VTV buộc phải cắt sóng 32 hot girl trên ghế nóng để mời đến nhiều gương mặt có chuyên môn hơn. Ví dụ như những cựu tuyển thủ từng nằm trong đội tuyển bóng đá nữ quốc gia như chị Đỗ Thị Ngọc Châm hay chị Văn Thị Thanh.

Mới đây, hoa hậu Đỗ Thị Hà là nhân tố tiếp theo xuất hiện trên chiếc ghế bình luận World Cup. Khác hẳn với thái độ trước đó, khán giả hâm mộ dành nhiều sự tán thưởng cho màn nhận xét của Đỗ Thị Hà. Cô gây ấn tượng bởi phong thái tao nhã, lịch thiệp nhưng vô cùng nhã nhặn, thông minh. 

dth-1Đỗ Thị Hà được khen ngợi nhờ cách bình luận điềm đạm, hiểu biết

Đỗ Thị Hà chia sẻ: "Đội tuyển Brazil có một cầu thủ em rất thích chính là anh Neymar. Nhưng hôm nay anh ấy bị chấn thương nên không thể tham gia trận đấu. Em cũng hơi buồn một chút nhưng không sao. Các cầu thủ còn lại vẫn xuất sắc nên em hy vọng trận đấu sẽ diễn ra một cách trơn tru".

Trên tinh thần ủng hộ đội tuyển Brazil, Đỗ Thị Hà vô cùng vui mừng khi nhìn thấy đội bóng giành chiến thắng 1-0 trước đối thủ. Với lời đánh giá công tâm của nàng hậu, khán giả dành nhiều lời khen cho cô.

screen-shot-2022-11-25-at-135421-908Trước đó, hoa hậu Lương Thùy Linh cũng được khán giả khen ngợi hết lời khi đến chương trình bình luận World Cup

Trước Đỗ Thị Hà, hoa hậu Lương Thùy Linh cũng từng xuất hiện trên sóng chương trình cổ vũ mùa World Cup. Miss World 2019 nhận được sự công nhận của fan hâm mộ thể thao. Ai cũng ưu ái tặng cho những chủ nhân của chiếc vương miện sắc đẹp lời góp ý "có cánh". Mọi người cũng bày tỏ sự yêu thích của mình khi chương trình mời các hoa hậu đến tham gia cùng bình luận viên.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục