24h
Yeah1 News

Góc "quay xe": Vừa bị "khui" hẹn hò đại gia từng nhận án tù treo, Park Min Young cho biết đã chia tay?

Thứ năm, 29/09/2022 | 16:56 (GMT+7)

Park Min Young mới đây lại khiến netizen một phen bất ngờ khi cho biết mình và bạn trai CEO đã chia tay chỉ sau 1 ngày bị Dispatch "khui tin" hẹn hò.

Park Min Young vốn là nữ diễn viên không còn xa lạ với nhiều khán giả Việt khi nổi tiếng nhiều bộ phim "Gia đình là số 1 phần 1", "Thợ săn thành phố", "Thư ký Kim sao thế?". Sau nhiều năm diễn xuất, Park Min Young vướng nhiều tin đồn hẹn hò, trong đó chỉ có mối tình "phim giả tình thật" với Lee Min Ho là được chính chủ xác nhận nhưng cũng chia tay chỉ sau vài tháng bên nhau.

Góc 'quay xe': Vừa bị 'khui' hẹn hò đại gia từng nhận án tù treo, Park Min Young cho biết đã chia tay? - ảnh 1

Đến cuối tháng 09/2022, chuyện tình ái của Park Min Young mới lần nữa trở thành tâm điểm khi cô bị Dispatch khui tin hẹn hò cùng CEO Kang Jong Hyeon. Đáng nói, cũng trong bài báo này, Dispatch đã đặt ra nhiều nghi vấn về chuyện làm ăn "mờ ám" của bạn trai Park Min Young khi cho rằng CEO này có mối quan hệ với những ở côn đồ Seongnam và có độ giàu có nức tiếng nhưng gần như mọi tài sản đều do em gái đứng tên.

Góc 'quay xe': Vừa bị 'khui' hẹn hò đại gia từng nhận án tù treo, Park Min Young cho biết đã chia tay? - ảnh 2
Góc 'quay xe': Vừa bị 'khui' hẹn hò đại gia từng nhận án tù treo, Park Min Young cho biết đã chia tay? - ảnh 3

Đỉnh điểm, Dispatch còn chỉ ra Kang Jong Hyeon đã từng nhận án 3 năm tù treo vì tội lừa đảo hàng chục tỷ won và làm giả giấy tờ cá nhân vào thời điểm năm 2013-2014. Thời gian qua, CEO này cũng bắt tay vào việc kinh doanh ở Thái Lan nhưng truyền thông lại không rõ cụ thể loại hình kinh doanh là gì. Việc làm giàu của bạn trai Park Min Young vì thế đã bị cho là có rất nhiều điểm "mờ ám".

Trước thông tin này, phía Park Min Young hôm nay đã lên tiếng cho biết mình đã chia tay với CEO Kang Jong Hyeon. Trong khi đó, nguồn tin từ Dispatch trước đó lại cho biết cặp đôi vốn rất mặn nồng và đã ra mắt gia đình hai bên. Điều này làm dấy lên nghi vấn Park Min Young và bạn trai thực sự đã chia tay trước đó hay đây chỉ là động thái để xử lý khủng hoảng trong lúc CEO này vướng ồn ào bị "đào lại" lùm xùm đời tư?

Góc 'quay xe': Vừa bị 'khui' hẹn hò đại gia từng nhận án tù treo, Park Min Young cho biết đã chia tay? - ảnh 4
Góc 'quay xe': Vừa bị 'khui' hẹn hò đại gia từng nhận án tù treo, Park Min Young cho biết đã chia tay? - ảnh 5

Cụ thể, Hook Entertainment - công ty chủ quản của Park Min Young đã đưa ra thông báo chính thức:

"Park Min Young đã chia tay với người đàn ông trong tin đồn hẹn hò. Việc cô ấy nhận được nhiều tài sản từ đối phương là không đúng sự thật. Cô Park - chị gái của Park Min Young cũng thông báo về ý định từ chức giám đốc của INBIOGEN ".

Góc 'quay xe': Vừa bị 'khui' hẹn hò đại gia từng nhận án tù treo, Park Min Young cho biết đã chia tay? - ảnh 6

Như vậy, Park Min Young cũng đã phủ nhận tin đồn cho rằng nữ diễn viên nhận được rất nhiều món quà xa xỉ từ bạn trai đại gia trong thời gian hẹn hò - bao gồm cả chiếc siêu xe Lamborghini Urus màu vàng thường được Park Min Young ưu ái sử dụng.

Siêu xe được cho là Park Min Young nhận được từ bạn trai.
Siêu xe được cho là Park Min Young nhận được từ bạn trai.

Hiện tại, nữ diễn viên cũng đang bận rộn ghi hình cho bộ phim "Love in contract". Nhiều netizen vẫn đang chờ đợi động thái tiếp theo từ chính chủ trước loạt tin tình ái gây xôn xao này.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục