24h
Yeah1 News

Giữa trận đối đầu của Việt Nam và Thái Lan, BTC MGI tiếp tục thêm thời gian bình chọn, CĐM bất bình: Câu truyền thông!

Thứ ba, 18/10/2022 | 11:16 (GMT+7)

Sau khi thời hạn bình chọn kết thúc, Engfa Waraha đã “đánh bại” Thiên Ân, giành thẳng tấm vé vào Top 20 Miss Grand International 2022. Tuy nhiên, BTC cuộc thi đã có thông báo mới, quyết định kéo dài thêm thời gian bình chọn.

Miss Grand International 2022 đang bước vào những chặng đua sôi nổi cuối cùng tại Indonesia. 67 thí sinh đại diện đến từ các nước đang ráo riết tập luyện và chuẩn bị tinh thần để bước vào các phần thi quan trọng nhất để có cơ hội giành lấy chiếc vương miện danh giá từ Đương kim Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Ở thời điểm hiện tại, BTC cuộc thi đã mở vòng bình chọn trang mạng xã hội với hạng mục "Country's Power Of The Year", cô gái chiến thắng ở hạng mục này sẽ được đặc cách vào thẳng Top 20 Miss Grand International 2022. Vượt qua 3 vòng loại, 2 thí sinh đối đầu ở vòng cuối cùng là Đoàn Thiên Ân - đại diện Việt Nam và Engfa Waraha - đại diện của Thái Lan.

Theo đó, cổng bình chọn sẽ đóng vào 10 giờ sáng 18/10. Vào thời điểm cuối bình chọn, đại diện Thái Lan đã “tăng tốc”, dẫn trước lượt bình chọn so với Việt Nam, đồng nghĩa với việc Thiên Ân “lỡ mất tấm vé” bước thẳng vào top 20 chung cuộc. 

Tuy nhiên mới đây, BTC Miss Grand International 2022 chính thức lên tiếng thông báo. Theo đó, sau khi tổng kết lượt bình chọn của cả 2 nước, BTC đã phát hiện một số những tài khoản "thả tim" nhưng không theo dõi tài khoản chính thức của Miss Grand International, điều này dẫn đến việc điểm số của cả 2 nước đều ngang bằng nhau. Vậy nên, cổng bình chọn "Country's Power Of The Year" tiếp tục được mở đến 22 giờ ngày 18/10. Như vậy, Thiên Ân vẫn còn cơ hội để tranh suất vào top 20.

Thông báo mới nhất của cuộc thi sẽ gia hạn thời gian bình chọn đến 22 giờ ngày 18/10.
Thông báo mới nhất của cuộc thi sẽ gia hạn thời gian bình chọn đến 22 giờ ngày 18/10.

Việc mở lại cổng bình chọn khiến cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp không khỏi xôn xao. Nhiều người cho rằng, việc mở lại cổng bình chọn thực chất là chiêu trò để BTC câu tương tác cho cuộc thi. Tính đến thời điểm hiện tại, tương tác 2 bức ảnh bình chọn của Thiên Ân và Engfa đã lên đến con số 3 triệu lượt tim, số lượng người theo dõi cũng tăng lên 3,6 triệu. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng, đây là cơ hội tốt để Việt Nam một lần nữa dẫn đầu bình chọn, giúp Thiên Ân có cơ hội vào thẳng đêm chung kết.

Giữa trận đối đầu của Việt Nam và Thái Lan, BTC MGI tiếp tục thêm thời gian bình chọn, CĐM bất bình: Câu truyền thông! - ảnh 2

- Chiêu trò của MGI , chủ yếu câu follow tối nay hông chừng vượt luôn followers IG của MUO , Engfa & Ân là 2 miếng mồi ngon của BTC.

- Ê nha cuộc thi quốc tế mà tui thấy sai sai nha, bắt đầu cảm thấy cái cuộc thi… rồi nha.

- MGI câu follow trắng trợn. Thôi tui nghỉ. Quá mệt mỏi.

- Xin được phép chê, người Việt Nam support VN thì đồng ý nhưng mà tới mức này thì cố đấm ăn xôi thì chả phải là bị dắt mũi, thành con rối câu dắt tương tác cho BTC.

- Tiếp tục vote cho Ân đi mọi người ơi. Nhớ follow trang MGI nha rồi mới tim nha. Bỏ quá chuyện ngoài lề chúng ta hãy vote cho Ân để tiếp thêm động lực cho Ân và thể hiện tinh thần dân tộc Việt Nam.

Ảnh: Miss Grand International.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục