24h
Yeah1 News

Giữa tin đồn chồng cũ yêu người mới, Hoàng Oanh ẩn ý: “Khó nhất là sống tử tế với người không tử tế với mình”

Thứ hai, 11/07/2022 | 12:37 (GMT+7)

Những dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Á hậu, MC Hoàng Oanh mới đây khiến khán giả vô cùng hiếu kỳ, nhất là sau khi chồng cũ của cô vừa lộ ảnh thân thiết bên cô gái khác.

Câu chuyện ly hôn ồn ào của Á hậu, MC Hoàng Oanh từng khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Đầu năm 2022, chồng Tây của cô - Jack Cole bất ngờ chia sẻ story xác nhận cả 2 đã đường ai nấy đi. Dù vậy, cặp đôi vẫn sẽ giữ mối quan hệ hòa thuận để cùng chung tay chăm sóc và nuôi dạy con trai Max thành người.

Chồng cũ của Hoàng Oanh đăng ảnh bên cô gái lạ mặt làm rộ lên nghi vấn có người yêu mới sau 3 tháng ly hôn
Chồng cũ của Hoàng Oanh đăng ảnh bên cô gái lạ mặt làm rộ lên nghi vấn có người yêu mới sau 3 tháng ly hôn

Kể từ khi tiết lộ chuyện ly hôn, đã tròn 3 tháng trôi qua, gần đây, chồng cũ của Hoàng Oanh có động thái mới khi chia sẻ hình ảnh thân thiết bên một cô gái khác. Cả 2 đã có chuyến du lịch mùa hè đến vùng biển Croatia khiến nhiều người đồn đoán phải chăng anh chàng đã có bạn gái mới sau khi chia tay vợ người Việt. Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng Jack và cô gái kia chỉ là bạn bè thông thường vì Hoàng Oanh cũng có theo dõi tài khoản Instagram của người này.

Bài đăng ẩn ý đầy tâm trạng của Hoàng Oanh khiến khán giả hiếu kỳ không hiểu chuyện gì
Bài đăng ẩn ý đầy tâm trạng của Hoàng Oanh khiến khán giả hiếu kỳ không hiểu chuyện gì

Giữa lúc chính chủ còn chưa lên tiếng thì mới đây, Hoàng Oanh bất ngờ có bài đăng ẩn ý về cách ứng xử trong các mối quan hệ của cuộc sống. Nữ MC 31 tuổi chia sẻ: "Điều khó nhất trong 1 đoạn đời có lẽ là sống tử tế với những người đã không hề tử tế với mình... nhưng vẫn dễ hơn là sống lỗi như họ". Ngoài ra, Hoàng Oanh còn gửi lời cảm ơn mọi người như cha mẹ, anh chị em và cả con trai Max vì đã luôn ở cạnh cô những lúc khó khăn nhất: "Biết ơn đời cho con nắng, hoa, cây xanh, bóng mắt, có mẹ cha anh chị em và con trai nhỏ bé... Mỗi ngày qua là một khởi đầu mới tốt đẹp hơn".

Nhiều bình luận động viên tích cực gửi đến Hoàng Oanh
Nhiều bình luận động viên tích cực gửi đến Hoàng Oanh

Bên dưới bài đăng, Hoàng Oanh trả lời một bình luận động viên của người bạn: "Mình đâu phải gỗ đá phải không anh? Mình cần có thời gian và nhiều lắm những bình an". Mặc dù không biết Hoàng Oanh đang gặp vấn đề gì trong cuộc sống nhưng khán giả vẫn gửi những lời an ủi, cổ vũ nữ MC lấy lại năng lượng tích cực vốn có của mình.

- Người ta sống lỗi với mình nhưng mình không cho phép bản thân đối xử với người khác như vậy. Cứ vui vẻ tận hưởng những điều may mắn và tốt đẹp đến mỗi ngày nhé chị ơi

- Hãy luôn hạnh phúc nhé, vì chị xứng đáng

- Xinh đẹp, tài năng, luôn tràn đầy năng lượng

- Những người không tử tế với mình thì xé nháp bỏ qua một bên

- Cứ sống theo những gì mình mong muốn và hi vọng, "bơ" tất cả mọi thứ làm mình buồn em nhé

Giữa tin đồn chồng cũ yêu người mới, Hoàng Oanh ẩn ý: “Khó nhất là sống tử tế với người không tử tế với mình” - ảnh 4
Giữa tin đồn chồng cũ yêu người mới, Hoàng Oanh ẩn ý: “Khó nhất là sống tử tế với người không tử tế với mình” - ảnh 5
Mặc dù đã ly hôn nhưng Hoàng Oanh vẫn tạo điều kiện cho chồng cũ thực hiện nghĩa vụ với con trai
Mặc dù đã ly hôn nhưng Hoàng Oanh vẫn tạo điều kiện cho chồng cũ thực hiện nghĩa vụ với con trai
Hình ảnh Hoàng Oanh và chồng cũ đưa con trai đi dạo phố ít cuối tháng trước
Hình ảnh Hoàng Oanh và chồng cũ đưa con trai đi dạo phố ít cuối tháng trước

Được biết, Hoàng Oanh từng chia sẻ về những góc khuất trong cuộc hôn nhân của mình. Khoảng thời gian nàng Hậu sinh con là lúc Việt Nam đang đối mặt với đợt bùng phát dịch Covid-19 nên chồng Tây ở Singapore làm việc không thể ở bên chăm sóc. Sau khi sang nước ngoài đoàn tụ với chồng, một mình cô phải tất bật con cái khiến cô từng "suýt đánh mất" bản thân: "Ngày khổ sở nhất là ngày qua đến Singapore. Mình vừa chăm con, vừa làm việc nhà, không có thời gian cho bản thân. Ngày nào 9-10 giờ tối mình cũng đứng rửa chén". Hoàng Oanh cũng từng tiết lộ không ít lần, cô đứng khóc một mình trong góc bếp vì chịu áp lực tâm lý hậu sinh con.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục