24h
Yeah1 News

Giữa ồn ào nghỉ chơi với Khả Như, Puka bị đào lại phát ngôn: "Thất bại của tôi là mối quan hệ bạn bè"

Thứ bảy, 18/11/2023 | 10:40 (GMT+7)

Những lời tâm sự của Puka từ vài tháng trước bỗng dưng bị đào lại giữa ồn ào nghỉ chơi với Khả Như.

Mạng xã hội mới đây bất ngờ lan truyền lại đoạn clip Puka tâm sự trong podcast của Minh Tú từ tận 7 tháng trước. Trong đó, nữ diễn viên cho biết mọi mặt trong cuộc sống của cô đều ổn, chỉ trừ tình bạn.

Cụ thể, Puka bộc bạch với Minh Tú: "Công việc trên biểu đồ dù lài lài nhưng vẫn đi lên. Thất bại của chị là về mối quan hệ bạn bè với nhau thôi. Đó là những cái chị cảm thấy chị thật sự thất bại. Chị thấy mình luôn hết lòng với những mối quan hệ xung quanh. 

Đôi khi mình xem các mối quan hệ đó như người thân, anh chị em ruột trong nhà nhưng đôi khi cảm xúc và sự việc người ta đưa đến không đúng như những gì mình mong muốn. Và mối quan hệ đó không còn nữa, đó là thất bại của chị".

Giữa ồn ào nghỉ chơi với Khả Như, Puka bị đào lại phát ngôn: 'Thất bại của tôi là mối quan hệ bạn bè' - ảnh 1

Phát ngôn về tình bạn của Puka bất ngờ bị đào lại

Mặc dù Puka không trực tiếp nhắc tên ai nhưng nhiều người vẫn để lại bình luận nhắc đến Khả Như. Bởi lẽ những ngày vừa qua, Puka và Khả Như vẫn gây xôn xao với nghi vấn nghỉ chơi sau nhiều năm thân thiết. Nhưng vì đoạn clip đã lên sóng từ 7 tháng trước, nên một số khác cho rằng đối tượng mà Puka đang nói đến không phải là Puka . 

Giữa ồn ào nghỉ chơi với Khả Như, Puka bị đào lại phát ngôn: 'Thất bại của tôi là mối quan hệ bạn bè' - ảnh 2

Nhiều người cho rằng nhân vật mà Puka nhắc đến chính là Khả Như

Theo đó, vào đầu tháng 9 vừa qua, Puka đã cùng Lê Dương Bảo Lâm hát mừng Gin Tuấn Kiệt và Puka công khai mối quan hệ, thông báo sắp kết hôn. Nữ nghệ sĩ bày tỏ sự vui mừng, phấn khích và xung phong làm MC cho tiệc cưới của Puka. 

Thế nhưng cuối cùng, khi hôn lễ của Puka và Gin tuấn Kiệt diễn ra, Khả Như lại hoàn toàn vắng bóng tại cả 3 địa điểm. Từ đó, mạng xã hội bắt đầu rộ nghi vấn đôi chị em thân thiết của làng hài Việt đã nghỉ chơi.

Giữa ồn ào nghỉ chơi với Khả Như, Puka bị đào lại phát ngôn: 'Thất bại của tôi là mối quan hệ bạn bè' - ảnh 3

Tại các buổi tiệc cưới của Puka, Khả Như không hề xuất hiện

Đặc biệt trong ngày tiệc cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra ở Đồng Tháp, Puka cũng không xuất hiện nhưng lại làm MC cho buổi ra mắt MV của Hồ Ngọc Hà. Việc Khả Như mất tích khỏi tiệc cưới của Puka nhưng lại đến chúc mừng ngày vui của sao nữ khác càng khiến nghi vấn thêm rầm rộ. 

Giữa ồn ào nghỉ chơi với Khả Như, Puka bị đào lại phát ngôn: 'Thất bại của tôi là mối quan hệ bạn bè' - ảnh 4

Nữ diễn viên đến mừng ngày vui của Hồ Ngọc Hà trong ngày Puka tổ chức đám cưới

Puka và Khả Như từng là cặp chị em thân thiết của làng hài Việt. Cả hai từng gắn bó với nhau ở sân khấu kịch, cùng tham gia trong nhiều gameshow và luôn thể hiện sự ăn ý với nhau. Thế nhưng việc cả hai vướng tin đồn nghỉ chơi đã khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho tình bạn đẹp một thời. 

Giữa ồn ào nghỉ chơi với Khả Như, Puka bị đào lại phát ngôn: 'Thất bại của tôi là mối quan hệ bạn bè' - ảnh 5

Nhiều khán giả tiếc nuối cho tình bạn thân thiết của Khả Như và Puka

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khả như   Puka   Minh Tú  

Cùng chuyên mục