24h
Yeah1 News

Giữa ồn ào Hari Won trở về Hàn Quốc, Trấn Thành lên tiếng: “Chồng đi làm kiếm tiền, vợ cứ đi du lịch thoải mái”

Thứ ba, 30/08/2022 | 13:32 (GMT+7)

Sau khi dân mạng đặt ra nghi vấn về việc Hari Won bất ngờ trở về Hàn Quốc dạo gần đây, nam MC Trấn Thành đã lên tiếng ngầm phủ nhận tin đồn bất hòa.

Hari Won và Trấn Thành là cặp vợ chồng từ lâu đã nhận được nhiều sự quan tâm bàn luận của khán giả. Nhiều người từng không tiếc lời bày tỏ sự ngưỡng mộ và khen ngợi tình cảm nồng nhiệt của cả 2 dành cho đối phương. Trấn Thành và Hari Won cũng không ngần ngại việc thể hiện tình cảm ở nơi công cộng. Tuy nhiên khoảng thời gian gần đây, gia đình Hari Won và Trấn Thành vướng nhiều tin đồn trục trặc. Nguyên nhân do vợ chồng nam nghệ sĩ không xuất hiện cùng nhau và cũng không có bất kỳ tương tác nào trên mạng xã hội.

Trấn Thành từng phải lên tiếng khẳng định tình cảm của 2 vợ chồng vẫn vô cùng tốt đẹp, những tin đồn trục trặc là vô căn cứ
Trấn Thành từng phải lên tiếng khẳng định tình cảm của 2 vợ chồng vẫn vô cùng tốt đẹp, những tin đồn trục trặc là vô căn cứ

Trước những suy đoán trên, Trấn Thành từng lên tiếng khẳng định tình cảm vợ chồng của họ vẫn rất tốt. Đồng thời, nam diễn viên phim "Bố già" vô cùng tức giận khi xuất hiện tin đồn ác ý về hôn nhân của cặp đôi. Thậm chí một số người còn cho rằng Hari Won và Trấn Thành kết hôn vì hợp đồng hôn nhân. Nam MC đình đám giải thích do bận rộn lịch trình quay phim mới cũng như các chương trình truyền hình nên không có thời gian kè kè bên cạnh vợ.

Hari Won mắc chứng liệt mặt khiến cô rơi vào trạng thái tiêu cực nên mới có nhiều status buồn làm mọi người hoang mang
Hari Won mắc chứng liệt mặt khiến cô rơi vào trạng thái tiêu cực nên mới có nhiều status buồn làm mọi người hoang mang

Về phía Hari Won, nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc chia sẻ lý do khiến tâm trạng xuống dốc là vì mắc chứng bệnh liệt mặt (hay còn gọi là liệt bell, liệt dây thần kinh số 7). Một bên mặt trái của Hari Won bị đơ cứng, không thể cử động khiến lúc cô cười trông mất tự nhiên, cứng nhắc. Việc phải xuất hiện trước ống kính máy quay trong tình trạng khó khăn trên làm cô rất "sốc" và gây áp lực tâm lý. Bác sĩ cho biết nguyên nhân do căng thẳng trong công việc hoặc cuộc sống suốt thời gian dài nên mới khiến cơ thể mắc chứng bệnh này.

Hari Won bất ngờ vắng mặt trong tiệc sinh nhật em gái Trấn Thành khiến dân mạng lo lắng
Hari Won bất ngờ vắng mặt trong tiệc sinh nhật em gái Trấn Thành khiến dân mạng lo lắng

Gần đây, Hari Won lại một phen khiến khán giả hoang mang khi bất ngờ vắng mặt trong buổi tiệc sinh nhật em gái Huỳnh Mi của Trấn Thành. Trong khi những người bạn thân thiết của Trấn Thành như Lê Giang, diễn viên Ngọc Giàu, Huỳnh Lý... thậm chí vợ cố nghệ sĩ Chí Tài - ca sĩ Phương Loan cũng từ Mỹ về tham dự mà Hari Won lại không thấy tăm hơi. Được biết, trong khoảng thời gian này, Hari Won đã bay về lại Hàn Quốc. Chính chủ cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không tham dự được tiệc sinh nhật của em gái Trấn Thành. Dù vậy, với động thái của giọng ca "Anh cứ đi đi" vẫn không tránh khỏi việc khán giả đặt ra nghi vấn về mối quan hệ gia đình bất ổn của cặp đôi.

Giữa ồn ào Hari Won trở về Hàn Quốc, Trấn Thành lên tiếng: “Chồng đi làm kiếm tiền, vợ cứ đi du lịch thoải mái” - ảnh 4
Hari Won hiện đang ở Hàn Quốc sau thời gian dài gặp vấn đề sức khỏe
Hari Won hiện đang ở Hàn Quốc sau thời gian dài gặp vấn đề sức khỏe

Mới nhất, Trấn Thành đã có bài đăng nhắc đến vợ mình sau nhiều ngày cô trở về quê nhà. Theo đó, nam nghệ sĩ viết : "Chồng sẽ đi làm kiếm tiền, vợ cứ đi chơi du lịch thoải mái đi. Thế giới để anh lo, tới tháng cứ "teng teng" là được, anh không có khổ cực gì lắm đâu!" Như vậy, Trấn Thành đã ngầm xác nhận việc Hari Won quay về Hàn Quốc chỉ là đi du lịch dài ngày để giải tỏa áp lực và căng thẳng. Đây được xem là động thái nhằm trấn an dư luận trước những suy đoán không hay về vợ chồng anh thời gian gần đây.

Giữa ồn ào Hari Won trở về Hàn Quốc, Trấn Thành lên tiếng: “Chồng đi làm kiếm tiền, vợ cứ đi du lịch thoải mái” - ảnh 6
Giữa ồn ào Hari Won trở về Hàn Quốc, Trấn Thành lên tiếng: “Chồng đi làm kiếm tiền, vợ cứ đi du lịch thoải mái” - ảnh 7
Giữa ồn ào Hari Won trở về Hàn Quốc, Trấn Thành lên tiếng: “Chồng đi làm kiếm tiền, vợ cứ đi du lịch thoải mái” - ảnh 8
Trấn Thành chia sẻ bản thân chăm chỉ kiếm tiền để vợ có thể đi du lịch thoải mái
Trấn Thành chia sẻ bản thân chăm chỉ kiếm tiền để vợ có thể đi du lịch thoải mái

Bên dưới bình luận, rất đông khán giả cảm thán vì sự yêu thương, chiều chuộng của Trấn Thành dành cho vợ mình. Mọi người bày tỏ: "Dành cho vợ hạnh phúc cũng chính là dành cho chính mình", "Mẫu chồng quốc dân là đây", "Thật tuyệt cho Hari vì có một người chồng tốt về mọi mặt", "Đôi khi những người đàn ông có trách nhiệm họ không nói nhiều, họ chỉ cần cố gắng để cho người bên cạnh thật hạnh phúc", "Anh đang dỗi chị vì chị không về chăm sóc anh đó hả?"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục