24h
Yeah1 News

Giữa lúc Phương Uyên và Thanh Hà kết hôn, hành động của Thiều Bảo Trang khiến CĐM chú ý

Thứ bảy, 17/09/2022 | 13:57 (GMT+7)

Từng vướng tin đồn hẹn hò, Thiều Bảo Trang đăng ảnh chia sẻ tâm trạng giữa lúc đám cưới của "tình cũ".

Ngày 15/9 (theo giờ Mỹ), ca sĩ Thanh Hà cùng nhạc sĩ Phương Uyên chính thức về chung một nhà, làm đám cưới tại California (Mỹ) trước sự chứng kiến của hơn 200 khách mời là những người thân thiết của cả hai. Để đánh dấu một cột mốc đáng nhớ của cuộc đời, Phương Uyên xúc động chia sẻ: “Trước đây, Uyên có quen một số người và nghĩ đó chính là tình yêu cho đến khi chúng ta gặp nhau. Chúng ta ở bên nhau thì tất cả đau khổ, khó khăn trong cuộc sống không còn nhớ tới nữa. Cả hai trao nhau chiếc nhẫn. Nếu muốn, Hà có thể tiếp tục đeo cho Uyên ở kiếp sau.”

Trước niềm hạnh phúc của cặp đôi, cư dân mạng lập tức phát hiện động thái của Thiều Bảo Trang - người yêu tin đồn của nhạc sĩ Phương Uyên trên story trang cá nhân. Cụ thể, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh khoe lưng gợi cảm với dòng tâm trạng: “Em không hề muốn mình từng trải, vì từng trải là từng đau.”

Giữa lúc Phương Uyên và Thanh Hà kết hôn, hành động của Thiều Bảo Trang khiến CĐM chú ý - ảnh 1

Thiều Bảo Trang cũng sâu lắng chia sẻ trước đó: “Tui là một con người rất đơn giản, dễ hiểu. Không là có, có là không, mà không cũng là không, có cũng là có, nhiều khi nói có nhưng thật ra là không có mà không có nhưng thật ra là có.”

Giữa lúc Phương Uyên và Thanh Hà kết hôn, hành động của Thiều Bảo Trang khiến CĐM chú ý - ảnh 2

Năm 2012, trong lúc tham gia “Giọng hát Việt”, cư dân mạng dấy lên nghi vấn Thiều Bảo Trang phát sinh tình cảm với Giám đốc Âm nhạc chương trình - nhạc sĩ Phương Uyên. Không lên tiếng phủ nhận hay xác thực, Thiều Bảo Trang chỉ lẳng lặng rút lui khỏi chương trình như một cách giải quyết mọi việc êm xuôi. Sau này, Thiều Bảo Trang nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện thân thiết bên cạnh nhạc sĩ Phương Uyên.

Cặp chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm: Xinh đẹp nhưng tình duyên lận đận

Hình ảnh thân mật của Phương Uyên và Thiều Bảo Trang ở nơi công cộng, cả hai chưa bao giờ lên tiếng về tin đồn hẹn hò này.
Hình ảnh thân mật của Phương Uyên và Thiều Bảo Trang ở nơi công cộng, cả hai chưa bao giờ lên tiếng về tin đồn hẹn hò này.

Tuy nhiên kể từ năm 2021, sau 9 năm im ắng về chuyện tình cảm, nhạc sĩ Phương Uyên bất ngờ chia sẻ những dòng trạng thái tiêu cực làm khiến cư dân mạng cho rằng cả hai đã “đường ai nấy đi”. Vào dịp Valentine 14/2 năm nay, nhạc sĩ Phương Uyên bất ngờ đăng tải hình ảnh hạnh phúc cùng ca sĩ Thanh Hà, công khai mối quan hệ yêu đương của cả hai. 

phuong-uyen-thanh-ha-9-1644977337986212577331

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục