24h
Yeah1 News

Giữa lúc bị Cát Tường vạch trần chuyện xích mích, MC Quyền Linh chỉ nói đúng 1 câu ai cũng nể

Thứ năm, 02/03/2023 | 09:21 (GMT+7)

Trước ồn ào về việc từng có mâu thuẫn với Cát Tường khiến nữ MC phải rời "Bạn muốn hẹn hò", Quyền Linh đã lên tiếng về vấn đề này.

Từng cùng được yêu mến khi dẫn dắt chương trình "Bạn muốn hẹn hò", Quyền Linh và Cát Tường được xem là 2 MC ăn ý đã góp phần không nhỏ tạo nên thành công cho chương trình suốt nhiều năm. Thế nhưng cách đây 3 năm, Cát Tường lại đột ngột rời vị trí MC, không còn đồng hành cùng Quyền Linh trong "Bạn muốn hẹn hò" khiến thời điểm đó, nữ MC bị vướng tin đồn đã "bị đuổi" khỏi chương trình.

Giữa lúc bị Cát Tường vạch trần chuyện xích mích, MC Quyền Linh chỉ nói đúng 1 câu ai cũng nể - ảnh 1

Đến gần đây, Cát Tường mới lên tiếng cho biết năm đó mình không bị đuổi mà lý do cô rời khỏi "Bạn muốn hẹn hò" là vì có mâu thuẫn bên ngoài với Quyền Linh khiến sự tương tác khi cùng dẫn chương trình với nam MC không còn ăn ý và thoải mái như trước.

Giữa lúc bị Cát Tường vạch trần chuyện xích mích, MC Quyền Linh chỉ nói đúng 1 câu ai cũng nể - ảnh 2

"Nhà sản xuất biết được điều này, đề nghị cả hai hòa giải nhưng không được. Công ty cũng cố gắng hòa giải hai anh em nhưng không thành công. Cuối cùng, công ty sản xuất chọn anh Quyền Linh ở lại. Và tôi phải rời khỏi show. Thời điểm đó, tôi im lặng vì không muốn mọi chuyện phức tạp" - Cát Tường chia sẻ.

Giữa lúc bị Cát Tường vạch trần chuyện xích mích, MC Quyền Linh chỉ nói đúng 1 câu ai cũng nể - ảnh 3

Liên quan đến ồn ào này, trả lời báo Zing vào ngày 02/03, MC Quyền Linh không phủ nhận việc mâu thuẫn với Cát Tường nhưng khẳng định cả hai đã giải quyết được mọi khúc mắc và hiện vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp: "Mâu thuẫn với Cát Tường qua lâu rồi, 4 năm trước. Bây giờ, ngày mới nên nói chuyện mới mẻ".

Giữa lúc bị Cát Tường vạch trần chuyện xích mích, MC Quyền Linh chỉ nói đúng 1 câu ai cũng nể - ảnh 4

Chia sẻ này của MC Quyền Linh nhận được nhiều phản hồi tích cực, đồng thời khiến netizen "nể phục" khi nam MC không lảng tránh, không phủ nhận chuyện quá khứ, đồng thời hướng đến câu chuyện ở hiện tại một cách tích cực. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục