24h
Yeah1 News

Gin Tuấn Kiệt tự thiết kế nhẫn cưới riêng cho Puka, cưng chiều “nóc nhà” thế này ai làm lại

Thứ hai, 30/10/2023 | 20:13 (GMT+7)

Hành động yêu chiều của Gin Tuấn Kiệt dành cho Puka khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Theo đó, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Gin Tuấn Kiệt đã đăng tải những hình ảnh chuẩn bị cho đám cưới của mình và Puka. Nam diễn viên đã nhờ hẳn một thương hiệu trang sức đình đám thiết kế nhẫn cưới riêng cho cả hai trong ngày trọng đại. Đính kèm theo hình ảnh, Gin Tuấn Kiệt cũng tiết lộ thêm rằng : “Cặp nhẫn này khi ghép lại sẽ tạo thành hình trái tim, bên trong còn khắc ngày kỷ niệm tình yêu và tên GinPu nữa”.

Gin Tuấn Kiệt tự thiết kế nhẫn cưới riêng dành tặng cho vợ sắp cưới
Gin Tuấn Kiệt tự thiết kế nhẫn cưới riêng dành tặng cho vợ sắp cưới

Trong những hình ảnh được đăng tải, Gin Tuấn Kiệt cùng với nghệ nhân đang chỉnh sửa lại mẫu thiết kế. Nam diễn viên còn tươi cười rạng rỡ khoe chiếc nhẫn trên tay. Nhìn khoảnh khắc này, dân tình không khỏi trầm trồ về độ cưng chiều và đội “nóc nhà” lên đầu của Gin Tuấn Kiệt. Thế này thì nhất Puka rồi.

Nam diễn viên cùng nghệ nhân chỉnh sửa mẫu thiết kế
Nam diễn viên cùng nghệ nhân chỉnh sửa mẫu thiết kế
Gin Tuấn Kiệt tự thiết kế nhẫn cưới riêng cho Puka, cưng chiều “nóc nhà” thế này ai làm lại - ảnh 3
Cận cảnh cặp nhẫn cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt
Cận cảnh cặp nhẫn cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Được biết, vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ tổ chức đám cưới ở 3 địa điểm là Khánh Hòa, TP.HCM và Đồng Tháp. Ngày 4/11, một buổi tiệc cưới sẽ diễn ra ở Cam Ranh (Khánh Hòa) với sự tham gia của gia đình, người thân và những bạn bè thân thiết. Đến ngày 6/11, cặp đôi tiếp tục tổ chức một lễ cưới nữa ở TP.HCM để thuận tiện cho những họ hàng, bạn bè và đồng nghiệp tham gia nếu không dự được đám cưới ở Khánh Hòa trước đó. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng sẽ tổ chức một lễ cưới mang đậm phong cách miền Tây ở Đồng Tháp, quê nhà của cô dâu. Tuy nhiên, thời gian cụ thể về lễ cưới này vẫn chưa được công bố.

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ được tổ chức ở 3 địa điểm
Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ được tổ chức ở 3 địa điểm

Về tiệc cưới diễn ra vào ngày 4/11, Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ tổ chức ở một resort 5 sao sát biển ở Cam Ranh (Khánh Hòa). Theo lịch trình mà cặp đôi GinPu gửi đến khách mời, buổi lễ sẽ bắt đầu từ 15h30 chiều với tiệc trà nhẹ. Đến 16h30 sẽ làm lễ chính thức, 18h khai tiệc đãi khách và 20h sẽ là phần "after party", nơi cô dâu chú rể "quẩy" nhiệt tình cùng khách mời đến dự.

Dự kiến, đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ có sự xuất hiện của nhiều khách mời nổi tiếng như Thu Trang - Tiến Luật, Đại Nghĩa, Anh Tú, Minh Tú, Khánh Vân, Duy Khánh, Huỳnh Lập, Jun Phạm…

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục