24h
Yeah1 News

Gin Tuấn Kiệt "bóc phốt" vợ ngay sau đám cưới khiến cả ekip lao đao, phản ứng của Puka gây chú ý

Thứ sáu, 24/11/2023 | 09:14 (GMT+7)

Gin Tuấn Kiệt chia sẻ câu chuyện về việc chọn trang phục trong đám cưới, cho thấy sự khó tính của Puka với nhiều yêu cầu.

Cuộc sống "vợ chồng son" của Puka và Gin Tuấn Kiệt sau loạt đám cưới hoành tráng thu hút sự quan tâm của công chúng. Mới đây, Gin Tuấn Kiệt khiến người hâm mộ thích thú khi "bóc phốt" bà xã Puka chuyện khó tính.

Gin Tuấn Kiệt 'bóc phốt' vợ ngay sau đám cưới khiến cả ekip lao đao, phản ứng của Puka gây chú ý - ảnh 1

Gin Tuấn Kiệt "bóc phốt" chuyện Puka khó tính, khiến cả ekip phải lao đao

Cụ thể trong quá trình chọn trang sức cho đám cưới, Puka đưa ra nhiều yêu cầu như món đồ đó phải nhỏ gọn nhưng không được đơn giản. Đồng thời nữ diễn viên không thích đeo vàng, cho vàng thì lấy làm của chứ không đeo.

"Vì vậy nên tui cũng khá “quằng ” trong mấy khâu đi chọn đồ cho em đeo từ cầu hôn cho tới ngày cưới. Tất cả ekip cũng lao đao với em. Này là phần chọn trang sức thôi . Còn mấy phần khác nữa để xem tối nay ngủ đâu đã….rồi phốt tiếp" - Gin Tuấn Kiệt hài hước chia sẻ.

Gin Tuấn Kiệt 'bóc phốt' vợ ngay sau đám cưới khiến cả ekip lao đao, phản ứng của Puka gây chú ý - ảnh 2

Puka không thích đeo trang sức bằng vàng

Sau bài đăng "bóc phốt" của ông xã, Puka hài hước để lại bình luận "Tối nay mời anh" kèm hình chiếc ghế sofa. Dân tình đùa rằng Gin Tuấn Kiệt nhiều khả năng phải ngủ sofa khi lên tiếng phanh phui sự khó tính của vợ.

Trong đám cưới vừa diễn ra, Puka và Gin Tuấn Kiệt nhận được nhiều quà tặng có giá trị từ gia đình hai bên như: 20 cây vàng, 500 triệu đồng tiền mặt...Mẹ chồng cũng tặng cho con dâu Puka bộ trang sức làm từ hơn 1000 viên kim cương trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

Gin Tuấn Kiệt 'bóc phốt' vợ ngay sau đám cưới khiến cả ekip lao đao, phản ứng của Puka gây chú ý - ảnh 3
Gin Tuấn Kiệt 'bóc phốt' vợ ngay sau đám cưới khiến cả ekip lao đao, phản ứng của Puka gây chú ý - ảnh 4

Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức đám cưới ở nhiều địa điểm khác nhau

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra ở 3 địa điểm khác nhau với 5 buổi lễ. Cặp đôi làm lễ tân hôn ở TP.HCM vào ngày 1/11, sau đó đãi tiệc ở Cam Ranh (Khánh Hòa) vào ngày 4/11 mời nhiều bạn bè đồng nghiệp thân thiết.

Sau đó đến ngày 6/11, vợ chồng Puka tổ chức tiệc báo hỷ tại TP.HCM. Đến ngày 11/11, hai nghệ sĩ làm lễ hôn phối tại nhà thờ theo nghi tức Công Giáo. Cuối cùng vào ngày 16/11, đám cưới đậm chất miền Tây diễn ra tại quê nhà cô dâu ở Đồng Tháp.

Gin Tuấn Kiệt 'bóc phốt' vợ ngay sau đám cưới khiến cả ekip lao đao, phản ứng của Puka gây chú ý - ảnh 5
Gin Tuấn Kiệt 'bóc phốt' vợ ngay sau đám cưới khiến cả ekip lao đao, phản ứng của Puka gây chú ý - ảnh 6

Hình ảnh đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt nhận về nhiều sự quan tâm của dư luận

Puka và Gin Tuấn Kiệt được công chúng gọi vui là cặp đôi tổ chức nhiều đám cưới bậc nhất showbiz Việt. Cả hai có hơn 4 năm hẹn hò trước khi nên duyên vợ chồng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục