24h
Yeah1 News

Người mẫu Fung La bất ngờ diện váy cưới, nhan sắc khác lạ gây tò mò

Thứ tư, 11/10/2023 | 20:09 (GMT+7)

Hình ảnh của người mẫu lai 3 dòng máu Hoa - Pháp - Việt Fung La mới đây khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trên kênh Tiktok của mình mới đây, người mẫu Fung La đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải một đoạn clip "đu trend" biến hình thành cô dâu. Ban đầu, nữ người mẫu để lộ gương mặt chưa qua trang điểm cầu kỳ, sau đó thì hóa thành cô dâu xinh đẹp trong bộ váy cưới. 

Người mẫu Fung La bất ngờ diện váy cưới, nhan sắc khác lạ gây tò mò - ảnh 1

Fungla đăng tải đoạn clip với màn biện tại

Đặc biệt, điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là nhan sắc có phần khác lạ của Fung La. Không còn hình ảnh gầy gò, nhỏ bé với cân nặng 40kg trước đó, nữ người mẫu được nhận xét là trông mũm mĩm hơn với gương mặt tròn và vóc dáng đầy đặn. 

Người mẫu Fung La bất ngờ diện váy cưới, nhan sắc khác lạ gây tò mò - ảnh 2

Nữ người mẫu được nhận xét là có phần mũm mĩm hơn so với trước. 

Trong khi nhiều người mẫu lo sợ việc tăng cân sẽ gây ra phản ứng trái chiều thì sự thay đổi diện mạo của Fungla lại nhận được nhiều lời khen ngợi. Nhiều người đã để lại những bình luận cho rằng Fung La trông có sức sống và tươi tắn hơn với hình ảnh hiện tại. Có thể nói, Fung La cũng là nữ người mẫu "độc lạ" nhất làng mẫu Việt trong nhiều năm qua. 

Người mẫu Fung La bất ngờ diện váy cưới, nhan sắc khác lạ gây tò mò - ảnh 3

Không còn gầy gò với 40kg, Fung La nay đã khác

Theo đó, Fung La tên thật là La Thanh Thanh , mang trong mình 3 dòng máu Hoa - Pháp - Việt. Với đam mê nghề mẫu từ nhỏ, Fung La đã vượt qua những tiêu chí vốn có của một người mẫu như cao, gầy để dấn thân vào con đường này. 

Cô được biết đến là "người mẫu nấm lùn" khi sở hữu chiều cao chỉ 1m55. Không có thế mạnh vóc dáng để diễn runway, Fung La đã phát huy phát huy thế mạnh nhan sắc trong các bộ hình photoshoot. Vẻ đẹp lai 3 dòng máu xinh như búp bê là yếu tố đã góp phần giúp cái tên Fung La để lại dấu ấn trong lòng công chúng. 

Người mẫu Fung La bất ngờ diện váy cưới, nhan sắc khác lạ gây tò mò - ảnh 4
Người mẫu Fung La bất ngờ diện váy cưới, nhan sắc khác lạ gây tò mò - ảnh 5

Nhan sắc đời thường của Fung La

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Fung La   người mẫu  

Cùng chuyên mục