24h
Yeah1 News

Gia thế "khủng" của vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu, được gọi là "tiểu thư Hà thành"

Thứ hai, 18/09/2023 | 09:04 (GMT+7)

Dù kín tiếng về đời tư nhưng Doãn Hải My - vợ sắp cưới của cầu thủ Đoàn Văn Hậu vẫn khiến netizen "choáng ngợp" bởi gia thế không phải dạng vừa.

Tối ngày 17/9, Đoàn Văn Hậu thông báo đã cầu hôn thành công Doãn Hải My trong sự chứng kiến và chúc phúc của đông đảo bạn bè, người thân. Trải qua 3 năm tìm hiểu và hẹn hò, cuối cùng mối tình của chàng cầu thủ trẻ thuộc đội tuyển Việt Nam và thí sinh cuộc thi nhan sắc hàng đầu quốc gia đã đơm hoa kết quả. 

Thời gian tổ chức đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, khán giả dự đoán rất có thể hôn lễ sẽ rơi vào khoảng cuối năm nay hoặc đầu năm sau. 

Đoàn Văn Hậu cầu hôn Doãn Hải My sau 3 năm hẹn hò
Đoàn Văn Hậu cầu hôn Doãn Hải My sau 3 năm hẹn hò

Từ năm 2020, tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm của Đoàn Văn Hậu và cô gái xinh đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Tuy nhiên, bất chấp việc cộng đồng mạng tung ra nhiều bằng chứng hẹn hò, cặp đôi vẫn "im hơi lặng tiếng". Cho đến năm 2022, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My mới công khai chuyện tình cảm.

Cả hai trải qua thời gian dài tìm hiểu và yêu đương
Cả hai trải qua thời gian dài tìm hiểu và yêu đương

Được biết, Doãn Hải My sinh năm 2001, quê gốc ở Hà Nội. Từ nhỏ, Doãn Hải My đã lớn lên trong tình yêu thương và sự cưng chiều của gia đình. Những hình ảnh lúc nhỏ của Doãn Hải My chứng tỏ cô là một tiểu thư Hà thành. Doãn Hải My được cha mẹ cho theo học đàn piano và thanh nhạc khi còn bé. Cô cũng được gia đình dẫn đi du lịch nhiều nơi dù chỉ mới ít tuổi.

Đoàn Văn Hậu kè kè tháp tùng Doãn Hải My trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020
Đoàn Văn Hậu kè kè tháp tùng Doãn Hải My trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Trước khi trở thành người yêu của Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My từng ghi danh tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020. Lúc đó, cô là sinh viên của trường Đại học Luật Hà Nội. Sau chung kết, Doãn Hải My lọt top 10 với danh hiệu "Người đẹp tài năng". 

Doãn Hải My chụp ảnh bên cạnh bố mẹ
Doãn Hải My chụp ảnh bên cạnh bố mẹ

Nhiều dân mạng "soi" được gia thế của Doãn Hải My không phải dạng vừa. Cả bố và mẹ của người đẹp đều theo nghiệp kinh doanh và mở công ty riêng. Gia đình cô đầu tư vào nhà hàng ở những khu vực trung tâm đắt địa của Hà Nội. Sau khi hẹn hò với Đoàn Văn Hậu, thỉnh thoảng bố mẹ Doãn Hải My cũng xuất hiện trên sân đấu bóng đá để cổ vũ nam cầu thủ. 

Gia thế 'khủng' của vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu, được gọi là 'tiểu thư Hà thành' - ảnh 5
Gia thế 'khủng' của vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu, được gọi là 'tiểu thư Hà thành' - ảnh 6
Từ nhỏ, Doãn Hải My đã ra dáng là nàng tiểu thư Hà thành
Từ nhỏ, Doãn Hải My đã ra dáng là nàng tiểu thư Hà thành

Về phần bản thân, Doãn Hải My không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, yêu kiều mà còn có nhiều tài lẻ vượt trội. Cô giỏi tiếng Anh, tiếng Trung và biết hát, múa, vẽ tranh, đàn piano. Suốt nhiều năm đi học, Doãn Hải My luôn đạt thành tích tốt và là hình mẫu học sinh "con ngoan trò giỏi" trong mắt mọi người xung quanh.

Gia thế 'khủng' của vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu, được gọi là 'tiểu thư Hà thành' - ảnh 8
Gia thế 'khủng' của vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu, được gọi là 'tiểu thư Hà thành' - ảnh 9
Nhan sắc lung linh của vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu
Nhan sắc lung linh của vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu

Nói về gia đình mình, Doãn Hải My từng tiết lộ: "Gia đình thực sự là niềm hạnh phúc và tự hào rất lớn của tôi. Bố mẹ tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất để mình học tập, rèn luyện từ thể chất đến tinh thần. Ngoài ra, bố mẹ cũng luôn ủng hộ và tin tưởng mọi sự cố gắng của con cái". 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục