24h
Yeah1 News

Gia tài bạc tỷ nhưng Trường Giang chỉ tổ chức sinh nhật giản dị cho ái nữ, lộ chi tiết che giấu bấy lâu

Thứ năm, 02/03/2023 | 09:13 (GMT+7)

Nhân dịp con gái tròn 4 tuổi, Trường Giang đã tổ chức bữa tiệc ấm cúng để chúc mừng cùng gia đình. Ít ai ngờ nam nghệ sĩ sở hữu khối tài sản khổng lồ lại giáo dục con có lối sống giản dị.

Trường GiangNhã Phương là cặp vợ chồng sao Việt nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Ngay từ khi yêu nhau, chuyện tình của cặp đôi khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Đến năm 2019, cả hai xây dựng mái ấm gia đình viên mãn bên con gái nhỏ Destiny.

Gia đình của Trường Giang và Nhã Phương thu hút sự quan tâm của công chúng
Gia đình của Trường Giang và Nhã Phương thu hút sự quan tâm của công chúng

Được biết là cặp vợ chồng sở hữu khối tài sản khổng lồ cùng chuỗi nhà hàng cơm quê nức tiếng, tuy nhiên trong đời sống thường nhật, Trường Giang và Nhã Phương vẫn chuộng lối sống bình dị, giản đơn.

Trường Giang tổ chức sinh nhật 4 tuổi cho ái nữ
Trường Giang tổ chức sinh nhật 4 tuổi cho ái nữ

Mới đây, Trường Giang đã đăng tải khoảnh khắc chúc mừng sinh nhật con gái Destiny vào đầu năm nay. Tuy có gia tài bạc tỷ nhưng Trường Giang chỉ tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng, gói gọn trong không gian của căn nhà. 

Vợ chồng anh làm tặng con gái một chiếc bánh sinh nhật 2 tầng với hình ảnh công chúa và những vật nuôi trang trí hết sức đáng yêu. Ngoài ra, khán giả còn phát hiện nam danh hài gốc Quảng Nam để lộ thông tin thú vị từng khiến khán giả suy đoán lâu nay. Đó chính là ngày con gái Trường Giang chào đời được viết trên bánh kem là 22/1.

Trường Giang từng tiết lộ con gái ra đời như định mệnh đã sắp đặt
Trường Giang từng tiết lộ con gái ra đời như định mệnh đã sắp đặt

Còn nhớ trong quá khứ, Trường Giang và Nhã Phương giấu nhẹm thời điểm sinh con. Mãi đến sau này, vợ chồng mới úp mở tiết lộ thông tin về ái nữ. Trường Giang từng bộc bạch trên một chương trình truyền hình về ngày vợ chuyển dạ: "21 anh diễn, 22 anh về thì 23 đưa đi sinh là quá đẹp. Vợ anh với anh tính hết rồi nhưng cuối cùng người tính không bằng trời tính. 4 giờ sáng ngày 22, vợ anh đã trở dạ nên con anh mới được đặt tên là Destiny (tạm dịch: Định mệnh). Chị dâu phải đưa vào viện, anh đến sân bay thì bị hoãn chuyến. Lúc anh đang bay là vợ sinh".

Gia tài bạc tỷ nhưng Trường Giang chỉ tổ chức sinh nhật giản dị cho ái nữ, lộ chi tiết che giấu bấy lâu - ảnh 4
Gia tài bạc tỷ nhưng Trường Giang chỉ tổ chức sinh nhật giản dị cho ái nữ, lộ chi tiết che giấu bấy lâu - ảnh 5
Destiny chỉ mới 4 tuổi nhưng tỏ ra chững chạc và rất quan tâm bố mẹ
Destiny chỉ mới 4 tuổi nhưng tỏ ra chững chạc và rất quan tâm bố mẹ

Được biết, con gái của Trường Giang tên thật là Võ Thanh Thiên Ý, ở nhà được gọi là Destiny. Tuy chỉ mới 4 tuổi nhưng con gái tỏ ra khá chững chạc và hiểu chuyện. Đặc biệt, Destiny rất 'quấn' bố. Khi không có lịch trình, Trường Giang sẽ dành thời gian chơi đùa, chăm sóc nhóc tỳ. 

Trường Giang hy vọng con gái tự lập trong cuộc sống, không phụ thuộc vào tài sản của bố mẹ
Trường Giang hy vọng con gái tự lập trong cuộc sống, không phụ thuộc vào tài sản của bố mẹ

Nổi tiếng là cưng chiều con nhưng Trường Giang từng tiết lộ trong một sự kiện rằng anh không để lại tài sản cho ái nữ. Nguyên nhân vì anh muốn con có cuộc sống độc lập, tự lo cho bản thân chứ không phải trông cậy vào bố mẹ: "Cuộc sống của mình ngày xưa khổ cực nhiều rồi. Sau này mình cho con học gì cũng được, học tốt là được, con làm nghề gì cũng được, sống đàng hoàng là được. Còn tài sản thì tự con kiếm chứ bố mẹ không cho đâu".

Gia tài bạc tỷ nhưng Trường Giang chỉ tổ chức sinh nhật giản dị cho ái nữ, lộ chi tiết che giấu bấy lâu - ảnh 8
Trường Giang 'troll' Nhã Phương về chiếc túi trăm triệu
Trường Giang "troll" Nhã Phương về chiếc túi trăm triệu

Dẫu vậy, trong dịp Valentine 2023, Trường Giang tặng cho bà xã Nhã Phương một chiếc túi hiệu có giá hơn 120 triệu đồng. Anh viết trong thư gửi vợ với nội dung chiếc túi này trong tương lai sẽ thuộc về con gái. Có thể thấy, sao nam gốc Quảng Nam luôn dành mọi thứ tốt nhất cho con nhưng cũng hy vọng con có thể có cuộc sống mà bản thân mong ước.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục