24h
Yeah1 News

Gia tài ấn tượng, đáng nể tuổi 23 của Kaity Nguyễn

Thứ hai, 31/10/2022 | 09:46 (GMT+7)

Kaity Nguyễn đang là ngôi sao sáng giá của cả nền điện ảnh nước nhà lẫn làng giải trí Việt Nam.

2022 đánh dấu cột mốc 5 năm hoạt động nghệ thuật của Kaity Nguyễn. Không chỉ khẳng định tên tuổi trong vai trò diễn viên, nữ nghệ sĩ Gen Z còn chứng minh sự đa tài ở nhiều vị trí khác nhau . Bước vào độ tuổi 23, Kaity Nguyễn đang có một sự nghiệp khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Gia tài ấn tượng, đáng nể tuổi 23 của Kaity Nguyễn - ảnh 1

Ngay màn chào sân điện ảnh năm 2017, Kaity Nguyễn đã thu hút sự quan tâm khiđảm nhận vai nữ chính (Linh Lan) trong dự án phim điện ảnh đình đám “Em chưa18 ”. Nhân vật cô nữ sinh tinh ranh, cá tính được cả công chúng lẫn giới chuyênmôn đánh giá cao đồng thời giúp cho cái tên Kaity Nguyễn trở thành “hiện tượng”ngay tại thời điểm đó. Nội dung phim hấp dẫn, sự lan tỏa của vai diễn Linh Lancùng sự kết hợp ăn ý của dàn diễn viên chính là những yếu tố giúp cho “Em chưa18 ” sớm vượt mốc doanh thu trăm tỷ trong một thời gian ngắn.

Gia tài ấn tượng, đáng nể tuổi 23 của Kaity Nguyễn - ảnh 2

Gây tiếng vai lớn với vai diễn đầu tay, Kaity Nguyễn tiếp tục ghi dấu ấn tên tuổiqua các dự án phim như: Hồn papa da con gái, Tiệc trăng máu, Gái già lắm chiêuV, Cô gái từ quá khứ. Vẫn tự tin đảm nhận vai nữ chính, song qua mỗi dự án, cô lạithử thách bản thân nhiều hơn với các nhân vật mang hình tượng, số phận khácnhau. Đến thời điểm hiện tại, Kaity Nguyễn chính là cái tên bảo chứng cho doanhthu phòng vé khi có 2 vai diễn trong phim vượt mốc trăm tỷ (Em chưa 18, Tiệctrăng máu) và các dự án khác đều đạt được doanh thu khả quan.

Gia tài ấn tượng, đáng nể tuổi 23 của Kaity Nguyễn - ảnh 3

Trong hành trình 5 năm theo đuổi đam mê diễn xuất, Kaity Nguyễn còn chinhphục loạt giải thưởng điện ảnh tầm cỡ và uy tín. Tại “Liên hoan phim Việt Nam”lần thứ 20 được tổ chức tại Đà Nẵng vào năm 2017, nữ nghệ sĩ sinh năm 1999được vinh danh tại hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” với vai Linh Lantrong phim “Em chưa 18”.

Gia tài ấn tượng, đáng nể tuổi 23 của Kaity Nguyễn - ảnh 4

Sang năm 2020, tại lễ trao giải “Cánh diều” – giải thưởng của Hội điện ảnh ViệtNam , Kaity Nguyễn được xướng tên trong hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc”với vai Lý Linh ở dự án phim “Gái già lắm chiêu V”. Vai diễn này cũng tiếp tục giúp cho cô thắng giải “Nữ diễn viên chính điện ảnh xuất sắc nhất” tại giải thưởng“Ngôi sao xanh 2021”.

Không dừng lại ở vai trò diễn viên, trong suốt những năm qua, Kaity Nguyễn còn chứngminh được sự đa tài, năng động của bản thân. Từng gây “sốt” với clip hát nhép hit“Destiny” của Hồ Ngọc Hà, năm 2019, cô khoe tài lẻ ca hát và chiều lòng fans bằng việcra mắt music video “Nếu anh không phiền”. Sản phẩm nhanh chóng đạt mốc triệu viewsđồng thời nhận được nhiều đánh giá tích cực từ công chúng.

Gia tài ấn tượng, đáng nể tuổi 23 của Kaity Nguyễn - ảnh 5

5 vai diễn ghi dấu ấn tên tuổi, bộ giải thưởng danh giá, loạt hoạt động nổi bật và sở hữucả một công ty giải trí riêng là điều đáng tự hào ở tuổi 23 của Kaity Nguyễn. Cô cũngđang là nữ nghệ sĩ Gen Z có lượng người theo dõi, tương tác ấn tượng trên nhiều nềntảng mạng xã hội như: Facebook với >661k người theo dõi, fanpage cá nhân >1,4 triệungười theo dõi, instagram >1,1 triệu người theo dõi, tiktok >613k người theo dõi (tínhđến tháng 10/2022).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: kaity nguyễn   Việt Nam   GenZ  

Cùng chuyên mục