24h
Yeah1 News

Gia đình Thiện Nhân nói gì trước thông tin vì em gái không nhận show kiếm tiền nên bị đánh đến mức nhập viện?

Chủ nhật, 17/07/2022 | 18:25 (GMT+7)

Trước những thông tin về việc Thiện Nhân bị gia đình ngược đãi trong thời gian gần đây. Phía gia đình của nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng về vụ việc lần này.

Hiện nay, những thông tin liên quan đến vụ việc gây "chấn động" mạng xã hội của ca sĩ Thiện Nhân vẫn đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của công chúng. Được biết, sự việc bắt đầu từ bài đăng cầu cứu của gia đình Thiện Nhân vì nghi ngờ con/em mình bị mất tích vào hôm 15.7. Theo đó, gia đình tiết lộ về mối quan hệ yêu đương đồng giới của Thiện Nhân với một người có tên N.T, sau khi nữ ca sĩ dọn ra ở riêng với người yêu thì gia đình hoàn toàn không nhận được liên lạc nào từ Thiện Nhân. Ngay lập tức, thông tin này liền được netizen lan truyền rộng rãi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội với mong muốn tìm thấy tung tích của nữ ca sĩ. Đáng chú ý, vào thời điểm gia đình đăng đàn "cầu cứu" trên Fanpage có tick xanh, Thiện Nhân vẫn hoạt động bình thường trên trang Instagram cá nhân và có động thái đăng tải hình ảnh mới vào cùng ngày hôm đó.

Bài đăng 'cầu cứu' cộng đồng mạng của gia đình ca sĩ Thiện Nhân trên trang Fanpage chính thức
Bài đăng "cầu cứu" cộng đồng mạng của gia đình ca sĩ Thiện Nhân trên trang Fanpage chính thức
Thiện Nhân hiện là một trong những gương mặt ca sĩ nhí được yêu thích với bệ phóng là Quán quân Giọng hát Việt Nhí 2014
Thiện Nhân hiện là một trong những gương mặt ca sĩ nhí được yêu thích với bệ phóng là Quán quân Giọng hát Việt Nhí 2014
Story của Thiện Nhân được đăng tải trên trang Instagram cá nhân vào cùng ngày gia đình đăng đàn tìm kiếm tung tích của cô
Story của Thiện Nhân được đăng tải trên trang Instagram cá nhân vào cùng ngày gia đình đăng đàn tìm kiếm tung tích của cô

Không lâu sau khi gia đình Thiện Nhân phát đi thông báo tìm kiếm, vào sáng ngày 16.7, nữ ca sĩ Thiện Nhân bất ngờ có động thái livestream trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Theo đó, Thiện Nhân cho biết buổi livestream này nhằm mục đích nói rõ hết sự việc để tránh gây hoang mang, điều tiếng trong dư luận. Vào 11 giờ trưa hôm đó, quán quân Giọng hát Việt Nhí 2014 xuất hiện trên sóng trực tiếp cùng người yêu đồng giới N.T. Đáng chú ý, Thiện Nhân khiến công chúng bất ngờ khi khóc hết nước mắt cho rằng gia đình không chịu cảm thông cho hoàn cảnh của mình.

Thiện Nhân cùng người yêu đồng giới N.T xuất hiện trong buổi trực tiếp trên trang cá nhân hôm 16.7
Thiện Nhân cùng người yêu đồng giới N.T xuất hiện trong buổi trực tiếp trên trang cá nhân hôm 16.7

Theo đó, nữ ca sĩ khẳng định bản thân cô không phải người bất hiếu với cha mẹ như những lời đồn đoán trên mạng xã hội. Thiện Nhân chia sẻ cô từng công khai mối quan hệ đồng giới với người chị tên N.T và mong nhận được sự chấp thuận từ phía gia đình để cả hai có thể đến được với nhau và tiến tới hôn nhân. Nữ ca sĩ cho biết chị N.T vốn là người đã ra sức hỗ trợ và bên cạnh động viên, giúp đỡ cô tại thời điểm cô vừa vào TP.HCM lập nghiệp. Bên cạnh đó, Thiện Nhân cũng bày tỏ mong muốn được cho phép ra riêng để sống cuộc sống tự lập và tập trung vào con đường kinh doanh. Tuy nhiên, gia đình lại ngăn cấm và không ủng hộ những quyết định của cô, vì thế Thiện Nhân quyết định tạm thời cắt đứt liên lạc với gia đình từ tháng 7.2022 để có thể bình tĩnh suy xét lại sự việc và có thể đưa ra hướng giải quyết tốt hơn. Ngoài ra, Thiện Nhân cũng tiết lộ sự việc nữ ca sĩ bị một thành viên trong gia đình xóa ra khỏi quyền quản trị viên trên trang Fanpage cá nhân nên những thông tin trên đó không phải xuất phát từ bản thân cô.

Gia đình Thiện Nhân nói gì trước thông tin vì em gái không nhận show kiếm tiền nên bị đánh đến mức nhập viện? - ảnh 5
Thiện Nhân có mối quan hệ tình cảm với một người chị đồng giới, cả hai mong nhận được sự chấp thuận từ gia đình
Thiện Nhân có mối quan hệ tình cảm với một người chị đồng giới, cả hai mong nhận được sự chấp thuận từ gia đình

Đáng chú ý, cũng trong chính buổi livestream này, Thiện Nhân đã trải lòng tiết lộ những tổn thương từ phía gia đình khiến nữ ca sĩ phải chịu đựng trong suốt thời gian qua. Cô chia sẻ bản thân đã phải gồng gánh kinh tế của cả gia đình ngay từ thời điểm vừa chập chững bước vào đời: "Suốt 8 năm qua, con đi làm nuôi hết cả nhà mà không than vãn câu nào, là vì con biết con cần phải bảo vệ gia đình con. Con đâu thể ra ngoài nói với người ta là, trong nhà có ai đi làm đâu, toàn tôi lo thôi à. Suốt 8 năm, anh không đi làm, chị thì chỉ đi làm một vài chỗ, mỗi chỗ cũng làm chỉ vài tháng rồi nghỉ”.

Không những vậy, Thiện Nhân chia sẻ cô từng bị chính người thân trong gia đình ngược đãi, tác động vật lí vì ngăn cấm cô khỏi chuyện yêu đương đồng giới nhưng cô chưa từng phản ứng lại. Đỉnh điểm, nữ ca sĩ tiết lộ bản thân đã từng phải nhập viện điều trị ở bệnh viện Q.6 vì ức chế sùi bọt mép sau khi bị chị chị gái tát 2 cái vào mặt trong lúc cãi vả. "Lúc đó có cậu họ em nữa, cậu em là người đi chung và ở lại chăm lo còn chị thì chỉ đứng ở ngoài bấm điện thoại, không thèm nói năng hay quan tâm gì hết". Ngoài ra, Thiện Nhân cũng tiết lộ cô cũng từng bị anh trai đấm vào mắt trong một lần về quê ăn giỗ khiến cô bị bầm hết một bên mắt nhưng cô vẫn giấu nhẹm chuyện này với gia đình và nói rằng bản thân bất cẩn bị ngã để bảo vệ anh mình. 

Thiện Nhân bức xúc kể lại những tổn thương mà cô phải gánh chịu do chính anh, chị cô gây ra
Thiện Nhân bức xúc kể lại những tổn thương mà cô phải gánh chịu do chính anh, chị cô gây ra

Sau buổi livestream ngày hôm đó, dư luận đã vô cùng bức xúc trước những thông tin do Thiện Nhân tiết lộ khiến nhiều cuộc tranh luận đã nổ ra. Một bên bày tỏ sự thương xót dành cho cô bởi những vết hằn tâm lí lớn lao trong quá trình trưởng thành, bên còn lại cho rằng khoan hãy phán xét trước những thông tin đến một chiều từ phía Thiện Nhân và mong ch sự lên tiếng từ những thành viên trong gia đình để có cái nhìn khách quan hơn. Trước những phản ứng của dư luận, vào chiều ngày 17.7, gia đình của Thiện Nhân đã có buổi gặp gỡ trực tiếp với báo chí để giải bày và làm rõ những thông tin trên mạng xã hội.

Gia đình Thiện Nhân xuất hiện trong buổi trao đổi trực tiếp với báo chí
Gia đình Thiện Nhân xuất hiện trong buổi trao đổi trực tiếp với báo chí
Anh trai và chị gái ruột của Thiện Nhân cũng xuất hiện trong buổi họp báo
Anh trai và chị gái ruột của Thiện Nhân cũng xuất hiện trong buổi họp báo

Tại đây, chị ruột của Thiện Nhân, người được cô nhắc đến trong buổi livestream đã chính thức lên tiếng về hành vi tác động vật lí với nữ ca sĩ. Theo đó, chị của Thiện Nhân chia sẻ: "Anh em trong nhà đôi lúc cũng xảy ra mâu thuẫn, trong quá trình lời qua tiếng lại em có không kiểm soát được hành vi và em cũng nhận sai về mình. Còn về Nhân, vì em là con út nên Nhân cũng rất được cưng chiều, đó cũng là lần đầu tiên em đánh Nhân dẫn đến tình trạng Nhân bị shock vì không nghĩ chị gái sẽ đánh mình, vì shock nên Nhân có ngất xỉu". Bên cạnh đó, cô cũng nói thêm: "Sau khi Nhân xỉu thì em có đưa bé vào bệnh viện nhưng lúc đó bác sĩ không cho em vào vì sợ trước đó em với Nhân có giận nhau, lỡ Nhân tỉnh dậy nhìn thấy em sẽ tức và xỉu thêm lần nữa, vì vậy nên em mới ở ngoài để em họ (cậu họ của Thiện Nhân - PV) vào trong".

Chị gái của Thiện Nhân giải thích về vụ việc tác động vật lí với nữ ca sĩ khiến cô ngất xỉu phải nhập viện
Chị gái của Thiện Nhân giải thích về vụ việc tác động vật lí với nữ ca sĩ khiến cô ngất xỉu phải nhập viện

Song, anh ruột của Thiện Nhân cũng chia sẻ thêm về mối quan hệ giữa cô và gia đình. Anh chia sẻ: "Xưa giờ mọi việc của Nhân đều do em góp ý từ nhỏ. Đến khi Nhân bắt đầu trưởng thành thì em nó cũng bắt đầu có những quan điểm bốc đồng với em. Vì thế tụi em cũng có vài lần lời qua tiếng lại. Thật sự đúng là trong những lúc mình không thể kiểm soát được bản thân mình, mình giận quá cũng có tát Nhân một cái, sau khi tát xong mình thấy đúng là mình sai, chiều hôm đó em mới gọi lại với Nhân nói là do tính tao nóng quá, kể từ bây giờ mày và chị gái (chị ruột của Thiện Nhân - PV) dễ chia sẻ với nhau hơn. Những vấn đề của Nhân từ giờ sẽ có anh Tư đứng ở đằng sau nhắc nhở chị Nhân để chị Nhân có thể nói lại với Nhân. Đó cũng là lần cuối cùng và duy nhất mình hành xử như vậy chứ vấn đề đó không xảy ra thường xuyên và mang tính chất quá bạo lực". Bên cạnh đó, anh ruột của Thiện Nhân cũng chia sẻ đôi lúc giữa anh em trong gia đình sẽ có những vấn đề xảy ra, nhưng xuất phát điểm của những vụ việc đó đều từ tình thương dành cho em mình.

Anh ruột của Thiện Nhân trải lòng về lần phạm sai lầm duy nhất đối với em gái
Anh ruột của Thiện Nhân trải lòng về lần phạm sai lầm duy nhất đối với em gái

Thiện Nhân sinh năm 2002 tại Bình Định, cô được nhiều người biết đến khi tham gia vào đội huấn luyện viên Cẩm Ly tại cuộc thi Giọng hát Việt Nhí 2014. Bằng tài năng thiên phú trong lĩnh vực âm nhạc, giọng hát của Thiện Nhân được nhiều người yêu mến qua những tiết mục: Mẹ yêu con, Đất nước lời ru,... Sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân chung cuộc, Thiện Nhân cùng gia đình chuyển vào TP.HCM để tiện cho việc phát triển sự nghiệp ca hát và thuận lợi hơn trong điều kiện học tập. Thời gian gần đây, Thiện Nhân khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ bản thân đang chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh. Hiện tại, những diễn biến tiếp theo về vụ việc của Thiện Nhân vẫn đang được liên tục cập nhật.

Gia đình Thiện Nhân nói gì trước thông tin vì em gái không nhận show kiếm tiền nên bị đánh đến mức nhập viện? - ảnh 12
Gia đình Thiện Nhân nói gì trước thông tin vì em gái không nhận show kiếm tiền nên bị đánh đến mức nhập viện? - ảnh 13
Gia đình Thiện Nhân nói gì trước thông tin vì em gái không nhận show kiếm tiền nên bị đánh đến mức nhập viện? - ảnh 14

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục