24h
Yeah1 News

Vợ Dương Lâm chăm con khéo thể hiện qua bức ảnh chụp chung, khẳng định còn nghèo vì 3 con phải nỗ lực

Thứ hai, 07/11/2022 | 09:57 (GMT+7)

Dù là nghệ sĩ đắt show nhất nhì thời điểm hiện tại nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn khẳng định gia đình còn nghèo, cần phải cố gắng nỗ lực lao động vì 3 con nhỏ.

Hiếm hoi có bài đăng "đàng hoàng" bớt tấu hài trên mạng xã hội, bài thơ viết tặng gia đình nhỏ của Lê Dương Bảo Lâm mới đây đã nhận về hơn 100K lượt tương tác thả tim từ khán giả. Theo đó, nam danh hài gốc Đồng Nai vừa khoe hình ảnh tổ ấm hạnh phúc bên bà xã Quỳnh Quỳnh và 3 đứa con. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả được nhìn thấy khoảnh khắc gia đình hạnh phúc của Dương Lâm tề tựu đông đủ trong cùng 1 khung hình.

Tổ ấm đầy đủ các thành viên của gia đình Lê Dương Bảo Lâm.
Tổ ấm đầy đủ các thành viên của gia đình Lê Dương Bảo Lâm.
Vợ Dương Lâm chăm con khéo thể hiện qua bức ảnh chụp chung, khẳng định còn nghèo vì 3 con phải nỗ lực - ảnh 2
Các con của Dương Lâm và Quỳnh Quỳnh là bé Bảo Nhi, Bảo Ngọc và con trai út Dĩ Kha.
Các con của Dương Lâm và Quỳnh Quỳnh là bé Bảo Nhi, Bảo Ngọc và con trai út Dĩ Kha.

Lê Dương Bảo Lâm viết : "Vợ chồng mình còn nghèo. Nên cùng nhau nỗ lực. Ba đứa con khờ. Làm động lực cho 2 ta. Chỉ mong sau này vợ chồng mình khấm khá. Hai bàn tay này vẫn còn nắm chặt với nhau...". Tiếp lời chồng, Quỳnh Quỳnh cũng chia sẻ bài viết đồng thời khẳng định đây là 4 cục vàng mà cô vô cùng trân quý. Dưới bài đăng, hàng ngàn fan hâm mộ bày tỏ ngưỡng mộ tổ ấm của Dương Lâm. 

Lê Dương Bảo Lâm khẳng định vẫn còn nghèo, đang nỗ lực lao động vì các con.
Lê Dương Bảo Lâm khẳng định vẫn còn nghèo, đang nỗ lực lao động vì các con.

Nam danh hài gốc Đồng Nai từ sau khi tham gia show thực tế "2 ngày 1 đêm" đã nổi lên như diều gặp gió. Dương Lâm thời gian này tất bật chạy show khắp nơi, anh chàng còn thử sức với vai trò "ca sĩ" và được mời về các tụ điểm để biểu diễn. Công việc thuận lợi là thế nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn khẳng định "còn nghèo", lấy các con làm động lực để làm việc. Nam danh hài từng chia sẻ vợ chồng anh không hy vọng các con sau này sẽ trở thành ông này bà nọ, miễn là thành người tử tế. Bây giờ anh và bà xã Quỳnh Quỳnh sẽ cố gắng làm mọi thứ để tạo nền tảng tốt nhất cho các bé trong tương lai.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục