24h
Yeah1 News

Gia đình hé lộ tình trạng sức khỏe của chị gái ca nương Tú Thanh, món quà tặng em gái gây xót xa

Chủ nhật, 09/07/2023 | 20:31 (GMT+7)

Hơn một tuần sau vụ tai nạn nghiêm trọng, tình trạng sức khỏe hiện tại của chị gái ca nương Tú Thanh cũng là điều khiến khán giả quan tâm.

Những ngày qua, thông tin ca nương Tú Thanh qua đời ở tuổi 14 vì tai nạn giao thông đã khiến nhiều người không khỏi xót xa. Do bố mẹ Tú Thanh đang ở nước ngoài không thể về kịp nên đám tang ca nương Tú Thanh được người quen đứng ra tổ chức, lo liệu chu toàn. 

Gia đình hé lộ tình trạng sức khỏe của chị gái ca nương Tú Thanh, món quà tặng em gái gây xót xa - ảnh 1

Sự ra đi của ca nương Tú Thanh khiến nhiều người xót thương

Trong khi đó, chị gái Tú Thanh phải nằm viện vì chấn thương nặng và không biết tin em đã qua đời. Đến hiện tại, tình trạng sức khỏe của chị ruột ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam cũng là điều khiến công chúng vô cùng quan tâm. 

Theo thông tin trên báo Phụ nữ Việt Nam, người thân của gia đình Tú Thanh cho biết Tú Uyên giờ đây đã hồi phục sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Chị gái ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam cũng đã biết chuyện em gái đã qua đời và đang dần chấp nhận sự thật. Ngoài ra, Tú Uyên còn vẽ một bức tranh để làm quà tặng cho người em gái xấu số. 

Gia đình hé lộ tình trạng sức khỏe của chị gái ca nương Tú Thanh, món quà tặng em gái gây xót xa - ảnh 2

Người thân Tú Thanh không giấu được sự đau buồn

Trước đó, Tú Uyên (18 tuổi) chở theo em gái là Tú Thanh trên đường thì bất ngờ va chạm với ôtô 5 chỗ. Vụ tai nạn khiến Tú Thanh ngã ra đường, tử vong vì chấn thương nặng. Còn Tú Uyên được đưa đi cấp cứu, chấn thương ở đầu, gãy xương chân và xương khớp háng. Vì sợ Tú Thanh gặp cú sốc lớn trong lúc hồi phục sức khỏe nên gia đình đã giấu em về hung tin của Tú Thanh. 

Gia đình hé lộ tình trạng sức khỏe của chị gái ca nương Tú Thanh, món quà tặng em gái gây xót xa - ảnh 3

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Về phía Tú Thanh, em được mệnh danh là ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam khi bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ rất nhỏ. Dù nổi tiếng sớm nhưng Tú Thanh và gia đình không lựa chọn con đường tiến sâu vào showbiz. Em hạn chế biểu diễn ở các sự kiện mang tính thương mại, chủ yếu tham gia biểu diễn nghệ thuật ở địa phương, nhất là các chương trình thiện nguyện và chương trình ở các chùa, hát nhạc Phật.

Gia đình hé lộ tình trạng sức khỏe của chị gái ca nương Tú Thanh, món quà tặng em gái gây xót xa - ảnh 4

Ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam Tú Thanh

Trước ngày gặp tai nạn, Tú Thanh từng tâm sự với mẹ nuôi về ước mơ trở thành giáo viên dạy văn để được góp sức nuôi dưỡng những tâm hồn trẻ thơ, chứ không phải đời sống hào nhoáng của một ca sĩ nổi tiếng. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục