24h
Yeah1 News

Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng đèo nhau đi chơi bằng xe máy, biểu cảm Winnie lại chiếm spotlight

Thứ sáu, 18/11/2022 | 10:31 (GMT+7)

Những hình ảnh giản dị nhưng vô cùng hạnh phúc mới đây của Đông Nhi và Ông Cao Thắng bên ái nữ Winnie đã khiến nhiều netizen trầm trồ ngưỡng mộ.

Từ sau khi về chung một nhà và chào đón cô công chúa Winnie, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng có cuộc hôn nhân ngày càng viên mãn khi thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của tổ ấm nhỏ. Có thể thấy ngoài những lúc đi diễn và có lịch trình riêng trong công việc, Đông Nhi hiện tại gần như dành toàn bộ thời gian còn lại cho chồng con.

Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng đèo nhau đi chơi bằng xe máy, biểu cảm Winnie lại chiếm spotlight - ảnh 1

Mới đây, khi cả nhà có dịp ghé thăm Hà Nội, gia đình Nhi - Thắng lại nhanh chóng cho ra đời nhiều khoảnh khắc vô cùng đáng yêu. Theo đó, hai mẹ con Đông Nhi - Winnie được Ông Cao Thắng đèo bằng xe máy. Cả gia đình cùng đi thăm thú, thưởng thức nhiều món ăn Hà Nội và không quên ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc này.

Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng đèo nhau đi chơi bằng xe máy, biểu cảm Winnie lại chiếm spotlight - ảnh 2
Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng đèo nhau đi chơi bằng xe máy, biểu cảm Winnie lại chiếm spotlight - ảnh 3

Đặc biệt, Winnie vẫn liên tục chiếm "spotligt " trong khung hình khi "thế lực nhí" của gia đình Nhi - Thắng đốn tim netizen bởi sự hoạt bát, biểu cảm đa dạng vô cùng đáng yêu. Winnie khi được bố mẹ cho đi chơi và nhìn ngắm phố phường Hà Nội bằng xe máy thì cũng không giấu được sự thích thú.

Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng đèo nhau đi chơi bằng xe máy, biểu cảm Winnie lại chiếm spotlight - ảnh 4

Winnie ngày càng giống phiên bản nhí của Ông Cao Thắng

Gen của bố mạnh quá rồi Winnie ơi

Nhìn bà nhỏ cưng chưa kìa

Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn vào năm 2019 sau 10 năm yêu nhau. Cả hai sau đó cũng nhanh chóng đón tin vui khi Đông Nhi mang thai con đầu lòng. Winnie - ái nữ nhà Nhi - Thắng vừa chào đời đã được chú ý vì "ngậm thìa vàng", có bố mẹ là nghệ sĩ đình đám Vbiz.

Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng đèo nhau đi chơi bằng xe máy, biểu cảm Winnie lại chiếm spotlight - ảnh 5

Ngay từ bé, Winnie đã trở thành sao nhí được săn đón, thường xuyên xuất hiện cùng ba mẹ. Đông Nhi và chồng cũng cực đầu tư cho ái nữ, không ngại cho con diện đồ hiệu sành điệu. Vốn được là "con nhà nòi" lại nhận được nhiều chú ý từ bé, nhiều người kỳ vọng Winnie trong tương lai sẽ nối nghiệp làm nghệ thuật như bố mẹ,

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: winnie   Đông Nhi   Ông Cao Thắng  

Cùng chuyên mục