24h
Yeah1 News

Gia đình Bảo Thy tụ họp thân thiết với gia đình Chi Bảo nhưng 2 quý tử mới chiếm trọn" spotlight"

Thứ tư, 14/09/2022 | 10:40 (GMT+7)

Hình ảnh buổi gặp gỡ của hai gia đình cùng các bạn bè thân thiết được hai mẹ bỉm Bảo Thy - Thùy Chang chia sẻ mới đây đã khiến nhiều cư dân mạng không khỏi trầm trồ.

Không còn hoạt động sôi nổi trong làng giải trí nhưng cuộc sống đời thường của "công chúa bong bóng" Bảo Thy vẫn đặc biệt nhận được nhiều sự chú ý của netizen Việt. Sau khi lập gia đình, Bảo Thy cũng được biết đến với cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật hình ảnh hạnh phúc bên ông xã Phan Lĩnh và cậu quý tử kháu khỉnh.

Gia đình Bảo Thy tụ họp thân thiết với gia đình Chi Bảo nhưng 2 quý tử mới chiếm trọn' spotlight' - ảnh 1

Mới đây, Bảo Thy lại khiến người hâm mộ trầm trồ khi chia sẻ hình ảnh tụ họp thân thiết của gia đình của nam diễn viên Chi Bảo. Nếu Bảo Thy cùng chồng đại gia có với nhau cậu con trai đáng yêu thì Chi Bảo và bà xã Thùy Chang cũng chào đón quý tử vô cùng bụ bẫm. Xuất hiện cùng hai mẹ bỉm trong khung hình, cả hai quý tử đều chiếm "spotlight" vì trộm vía rất lanh lợi, kháu khỉnh.

Gia đình Bảo Thy tụ họp thân thiết với gia đình Chi Bảo nhưng 2 quý tử mới chiếm trọn' spotlight' - ảnh 2
Gia đình Bảo Thy tụ họp thân thiết với gia đình Chi Bảo nhưng 2 quý tử mới chiếm trọn' spotlight' - ảnh 3
Gia đình Bảo Thy tụ họp thân thiết với gia đình Chi Bảo nhưng 2 quý tử mới chiếm trọn' spotlight' - ảnh 4

Được biết trước đó, Bảo Thy và Thùy Chang gặp gỡ và trở nên thân thiết sau khi nữ ca sĩ được CEO Thùy Chang tư vấn về chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe sau khi sinh con. Trên trang cá nhân, Bảo Thy cũng không ngại dành nhiều lời có cánh cho người chị em thân thiết: "Tự nhiên Thy có thêm một bé em gái vừa xinh vừa giỏi vừa 'chịu quậy' giống Thy, lần nào gặp nhau cũng suýt quên lối về".

Gia đình Bảo Thy tụ họp thân thiết với gia đình Chi Bảo nhưng 2 quý tử mới chiếm trọn' spotlight' - ảnh 5

Về phía Thùy Chang, cô cũng không còn là cái tên xa lạ với nhiều chị em khi nữ CEO vốn được biết đến với hình ảnh mẹ bỉm hiện đại, năng động. Hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ làm đẹp, thế nên Thùy Chang cũng thường xuyên chia sẻ nhiều bí quyết, hướng đến lifestyle trẻ trung, tích cực dành cho các mẹ bỉm trong việc chăm chút bản thân và chăm sóc gia đình.

Gia đình Bảo Thy tụ họp thân thiết với gia đình Chi Bảo nhưng 2 quý tử mới chiếm trọn' spotlight' - ảnh 6
Gia đình Bảo Thy tụ họp thân thiết với gia đình Chi Bảo nhưng 2 quý tử mới chiếm trọn' spotlight' - ảnh 7

Nữ doanh nhân hiện cũng có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên diễn viên Chi Bảo. Cả hai chào đón quý tử Gia Khang và cậu bé cũng nhanh chóng trở thành một trong những nhóc tì đình đám của Vbiz khi được nhận xét sở hữu đường nét của cả ba lẫn mẹ, đôi mắt to tròn và gương mặt bụ bẫm đáng yêu.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục