24h
Yeah1 News

Gây tranh cãi vì liên tục gọi con gái là "trà xanh", Võ Hạ Trâm lên tiếng giải thích

Thứ hai, 19/12/2022 | 09:43 (GMT+7)

Dù hài hước đùa rằng con gái là "trà xanh" nhưng trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, Võ Hạ Trâm mới đây đã lên tiếng làm rõ về vấn đề này.

Võ Hạ Trâm hiện tại đang có cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn bên ông xã người Ấn Độ. Cả hai chào đón con gái đầu lòng chào đời vào năm 2021. Ái nữ nhà Võ Hạ Trâm trộm vía ngày càng kháu khỉnh, đáng yêu. Cô bé còn được nhận xét là "bản sao" của ba khi thừa hưởng trọn vẹn đường nét Ấn Độ.

Gây tranh cãi vì liên tục gọi con gái là 'trà xanh', Võ Hạ Trâm lên tiếng giải thích - ảnh 1

Không chỉ giống ba như đúc mà bé Moon - tiểu công chúa nhà Võ Hạ Trâm còn vô cùng "quấn ba". Nhiều hình ảnh được Võ Hạ Trâm chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy cô bé rất thích khi chơi đùa cùng ba. Cảm nhận được ba luôn yêu chiều mình, ái nữ lém lỉnh cũng "mách ba" khi mẹ thỉnh thoảng trêu đùa hay giả vờ không đáp ứng mong muốn của con gái.

Gây tranh cãi vì liên tục gọi con gái là 'trà xanh', Võ Hạ Trâm lên tiếng giải thích - ảnh 2

Cũng vì con gái quá quấn quít với ba, Võ Hạ Trâm thường đùa rằng con gái là "trà xanh" trong gia đình nhỏ. Hẳn nhiên mẹ bỉm chỉ trêu con gái nhưng từ "trà xanh" vốn vẫn thường được hiểu theo nghĩa tiêu cực, hàm ý chỉ những người "tâm cơ" muốn chen chân vào mối quan hệ của người khác đã khiến nhiều cư dân mạng không đồng tình với cách đùa này của Võ Hạ Trâm.

Gây tranh cãi vì liên tục gọi con gái là 'trà xanh', Võ Hạ Trâm lên tiếng giải thích - ảnh 3

Trước những ý kiến trái chiều, Võ Hạ Trâm đã lên tiếng về vấn đề này: "Moon dính ba như sam . Mỗi lần ba đi làm về, em không cho ba đi tắm hay ăn cơm. Mẹ đụng vào ba là em lấy tay cản mẹ liền. Moon biết ba rất chiều chuộng em nên mỗi khi đòi hỏi điều gì mà không được mẹ đáp ứng, em sẽ mách ba ngay . Từ "trà xanh" ra đời cho em từ đó, vì em nỡ cướp" mất ba của mẹ. Nói vui vậy thôi, Moon là em bé sống rất tình cảm. Thiếu hơi ba mẹ một thời gian, khi gặp lại, em sẽ có những cử chỉ rất đáng yêu, thân mật. Lúc mẹ đi hát xa nhà, gọi video về cho em là em ngấn lệ, thút thít với ba ".

Gây tranh cãi vì liên tục gọi con gái là 'trà xanh', Võ Hạ Trâm lên tiếng giải thích - ảnh 4

Ngoài ra, việc định hướng cho ái nữ nhà Võ Hạ Trâm cũng là điều mà nhiều khán giả quan tâm. Dù là ca sĩ nhưng Võ Hạ Trâm không đặt nặng việc con gái phải nối nghiệp nghệ thuật của mẹ mà chỉ cần cô bé trưởng thành là một người tốt, giúp ích cho đời. Võ Hạ Trâm cũng tích cực dạy cho con tiếng Việt và đang cân nhắc cho cô bé học thêm tiếng Anh hay tiếng Ấn Độ.

Gây tranh cãi vì liên tục gọi con gái là 'trà xanh', Võ Hạ Trâm lên tiếng giải thích - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục