24h
Yeah1 News

Fan Thùy Tiên đưa ra bằng chứng khẳng định nàng hậu không phải là người đẹp trong đường dây mua bán dâm

Thứ năm, 08/09/2022 | 10:39 (GMT+7)

Trước những đồn đoán sai lệch làm ảnh hưởng đến tên tuổi Thùy Tiên, các fan của cô nàng đã đưa ra những bằng chứng khẳng định cô nàng không hề liên quan đến đường dây mua bán dâm.

Hôm qua, khắp các diễn đàn mạng xã hội xôn xao trước thông tin cơ quan chức năng vừa triệt phá đường dây mua bán dâm liên quan đến các người đẹp trong showbiz Việt. Theo đó, 1 "tú ông" 31 tuổi người Hải Phòng đã bị bắt vì tội môi giới mại dâm với giá lên đến vài chục ngàn đô. Đối tượng này khai tại cơ quan chức năng rằng vào khoảng trung tuần tháng 8 có giới thiệu 2 chân dài nổi tiếng trong showbiz có tên là T.T và T.H cho 2 vị đại gia với giá 15.000 USD cho 1 lần mây mưa (tương đương khoảng 360 triệu đồng). Trong đó, 2 người đẹp được chia 120 triệu đồng, số còn lại được "tú ông" bỏ túi.

'Tú ông' cầm đầu đường dây mua bán dâm liên quan đến các chân dài showbiz vừa bị bắt.
"Tú ông" cầm đầu đường dây mua bán dâm liên quan đến các chân dài showbiz vừa bị bắt.

Vì tên của 2 người đẹp này chưa tiết lộ nên khá nhiều cư dân mạng trổ tài đoán già đoán non. Không ít trong số đó cho rằng nhân vật tên T.T có thể là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Trước những tin đồn sai lệch làm ảnh hưởng đến tên tuổi nàng hậu, các fan ngay lập tức đưa ra bằng chứng khẳng định Thùy Tiên không hề liên quan đến đường dây mua bán dâm này. 

Fan dẫn ra lịch trình dày đặc của Thùy Tiên hồi trung tuần tháng 8 vừa qua tại nước ngoài.
Fan dẫn ra lịch trình dày đặc của Thùy Tiên hồi trung tuần tháng 8 vừa qua tại nước ngoài.
Cô nàng sang Maylaysia tham dự 'Miss Grand Malaysia' tại đây.
Cô nàng sang Maylaysia tham dự "Miss Grand Malaysia" tại đây.
Lịch trình làm việc của Thùy Tiên được cập nhật cụ thể trên trang chủ Miss Grand.
Lịch trình làm việc của Thùy Tiên được cập nhật cụ thể trên trang chủ Miss Grand.

Theo đó, vào khoảng trung tuần tháng 8 vừa qua, Thùy Tiên có lịch trình dày đặc ở nước ngoài. Cụ thể, ngày 22/8, Hoa hậu Thùy Tiên rời Việt Nam bay sang Thái Lan. Ngày 25/8 Thùy Tiên tiếp tục từ Thái Lan bay sang Malaysia dự "Miss Grand Malaysia". Ngày 29/8 nàng hậu bay về lại Thái Lan tiếp tục công việc. Bận rộn với công việc là thế nhưng Thùy Tiên vẫn bị réo tên vào lùm xùm thế này khiến fan khó mà bỏ qua. Hơn nữa, theo lập luận của nhiều người, Thùy Tiên là Hoa hậu quốc tế, 1 hợp đồng làm việc của cô đã có thể bỏ túi vài tỷ đồng, không lý nào nàng hậu lại vướng vào đường dây mua bán dâm này chỉ để nhận...60 triệu đồng.

Fan Thùy Tiên đưa ra bằng chứng khẳng định nàng hậu không phải là người đẹp trong đường dây mua bán dâm - ảnh 5
Các fan hoàn toàn tin tưởng Thùy Tiên không liên quan đến đường dây mua bán dâm mới đây.
Các fan hoàn toàn tin tưởng Thùy Tiên không liên quan đến đường dây mua bán dâm mới đây.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục