24h
Yeah1 News

Fan Thái Lan phàn nàn vì có quá ít fan Việt ra sân bay đón Mr. Nawat, chủ tịch chưa gì đã gặp trở ngại

Thứ sáu, 24/03/2023 | 09:36 (GMT+7)

Nhận thấy có quá ít fan Việt ra sân bay đón ngài Nawat, fan hâm mộ sắc đẹp tại Thái Lan bày tỏ phàn nàn cho rằng đây là trở ngại lớn của vị chủ tịch " Miss Grand International " khi đến Việt Nam.

Chiều hôm qua ngày 23/3, Mr. Nawat cùng 8 Hoa hậu Hòa bình cấp tỉnh của Thái Lan đã có mặt tại Việt Nam. Chuyến công tác lần này của ngài Nawat sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày nhằm mục đích khảo sát địa điểm tổ chức "Miss Grand International 2023" sắp tới. Xuất hiện tại sân bay, ngài chủ tịch và 8 người đẹp Thái Lan rạng rỡ tương tác cùng fan hâm mộ. Đáng chú ý, dàn Hoa hậu Thái Lan đã lựa chọn trang phục áo dài nền nã gây ấn tượng với khán giả Việt.

8 nàng hậu cấp tỉnh của Thái Lan diện áo dài nền nã tương tác nhiệt tình với fan Việt.
8 nàng hậu cấp tỉnh của Thái Lan diện áo dài nền nã tương tác nhiệt tình với fan Việt.

Có mặt tại sân bay đón Mr. Nawat, ngoài chủ tịch công ty Sen Vàng, 4 người đẹp là Quỳnh Châu, Mai Ngô, Tuyết Như và Minh Thư cũng xuất hiện vui vẻ đón tiếp. Đáng chú ý, 1 lượng fan hâm mộ đã có mặt tại sân bay mang theo băng rôn, cờ và hoa chào mừng đoàn công tác đến từ Thái Lan. Tuy nhiên, số lượng khán giả xuất hiện có vẻ rất hạn chế nếu không muốn nói là ít so với những lần Mr. Nawat đến trước đó. Điều này thậm chí còn khiến fan sắc đẹp Thái Lan lên tiếng phàn nàn vì có quá ít người hâm mộ Việt Nam đến sân bay đón vị chủ tịch của mình. Khán giả Thái cho rằng đây chính là khó khăn, trở ngại của ngài Nawat trong lần trở lại Việt Nam. "Làm sao để lấy lại trái tim của người hâm mộ Việt Nam?", fan Thái tự đặt ra câu hỏi khó cho ngài chủ tịch.

Ngài Nawat được công ty Sen Vàng chào đón nồng hậu.
Ngài Nawat được công ty Sen Vàng chào đón nồng hậu.
Lượng fan 'có hạn' đến sân bay đón đoàn Hoa hậu Thái Lan chiều hôm qua.
Lượng fan 'có hạn' đến sân bay đón đoàn Hoa hậu Thái Lan chiều hôm qua.
Fan sắc đẹp Thái Lan phàn nàn vì có quá ít fan Việt ra sân bay đón ngài Nawat.
Fan sắc đẹp Thái Lan phàn nàn vì có quá ít fan Việt ra sân bay đón ngài Nawat.

Trên thực tế, Mr.Nawat từng rất được lòng khán giả Việt sau khi Thùy Tiên đăng quang ngôi vị "Miss Grand International 2021". Tuy nhiên, sau khi đại diện tiếp sau Thùy Tiên là Đoàn Thiên Ân tham gia "Miss Grand International 2022" bị loại đầy "đắng lòng" dù thể hiện rất tốt, fan Việt ngay lập tức "quay xe" vì cho rằng ngài chủ tịch thiếu công bằng. Hơn thế nữa, sau khi kết thúc cuộc thi, khi lượng follow trên trang chủ "Miss Grand International" bị giảm đột ngột, ngài Nawat đã có nhiều chia sẻ gay gắt, thậm chí còn ẩn ý "body shaming" Thiên Ân cho rằng cô nàng chưa đủ sức đi sâu hơn. Khán giả Việt Nam tỏ ra tức giận khi đại diện nước nhà không được tôn trọng.

Mr. Nawat từng rất được lòng khán giả Việt sau khi Thùy Tiên đăng quang.
Mr. Nawat từng rất được lòng khán giả Việt sau khi Thùy Tiên đăng quang.
Sau khi cho Thiên Ân out top và ẩn ý 'body shaming' đại diện của Việt Nam tại 'Hoa hậu Hòa bình 2022', Mr Nawat khiến fan Việt tẩy chay.
Sau khi cho Thiên Ân out top và ẩn ý "body shaming" đại diện của Việt Nam tại "Hoa hậu Hòa bình 2022", Mr Nawat khiến fan Việt tẩy chay.

Thời gian gần đây, Mr. Nawat còn gây tranh cãi khi tổ chức cuộc thi livestream bán hàng cho các nàng hậu cấp tỉnh với "giải thưởng" ai chốt được hơn 200 đơn hàng và thu về doanh thu 500 triệu đồng sẽ được cùng ông sang Việt Nam tham dự "Miss Grand International 2023". Điều này vô tình khiến hình ảnh cuộc thi hoa hậu đẳng cấp quốc tế trở nên sa sút, 1 số khán giả còn không ngại gọi đây là "rạp xiếc trung ương" vì cảm thấy vị chủ tịch cuộc thi quá tấu hài.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục