24h
Yeah1 News

Fan nữ mê đắm nhan sắc Anh Tú vào nhận “chồng ơi”, Diệu Nhi liền có động thái “dằn mặt” đánh dấu chủ quyền

Thứ ba, 30/08/2022 | 09:03 (GMT+7)

Mặc dù đã công khai tờ giấy đăng ký kết hôn để đánh dấu chủ quyền nhưng khi thấy fan nữ có hành động quá khích với Anh Tú, Diệu Nhi vẫn lập tức "dằn mặt" khiến khán giả cười ôm bụng.

Anh Tú và Diệu Nhi hiện đang là cặp đôi Vbiz nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo công chúng. Ngay từ khi xuất hiện tin đồn yêu nhau vào năm 2015, Anh Tú và Diệu Nhi luôn bị "soi" mặc đồ đôi, bí mật hẹn hò... Cho đến cuối năm 2016, khi xác nhận mối quan hệ với truyền thông thì cả 2 mới thường xuyên xuất hiện chung và có cử chỉ thân mật trong các sự kiện. Dù vậy, cả Diệu Nhi và Anh Tú đều rất kín tiếng về đời tư, cặp đôi thường lảng tránh những câu hỏi liên quan đến "nửa kia" của mình.

Anh Tú khoe loạt khoảnh khắc chụp ảnh khiến dân mạng cảm thán vì quá đẹp trai
Anh Tú khoe loạt khoảnh khắc chụp ảnh khiến dân mạng cảm thán vì quá đẹp trai

Sau khi chính thức công khai việc đăng ký kết hôn, Diệu Nhi và Anh Tú ngày càng trở thành đề tài bàn luận của khán giả. Mới nhất, nam diễn viên sinh năm 1993 đã chia sẻ đoạn clip trong một buổi chụp ảnh gần đây của mình. Nhan sắc điển trai, nam tính và đầy sắc nét của Anh Tú nhanh chóng khiến hội chị em phải "đổ gục".

Trước thần thái "đỉnh chóp" của Anh Tú, nhiều người đã ngay lập tức để lại lời khen ngợi "có cánh" cho nam diễn viên. Đặc biệt, phần lớn bình luận đều nhắc đến Diệu Nhi - cô vợ nổi tiếng của Anh Tú như "Có vợ rồi xin đừng đẹp trai như thế", "Xin đừng rắc thính vào tim tôi", "Nếu không phải của tôi thì xin đừng đẹp trai", "Xin lỗi chị Nhi nhưng chồng chị đẹp trai quá", "Chồng người ta quả không làm tôi thất vọng", "Anh Tú là của Diệu Nhi nhé"...

Fan nữ mê đắm nhan sắc Anh Tú vào nhận “chồng ơi”, Diệu Nhi liền có động thái “dằn mặt” đánh dấu chủ quyền - ảnh 2
Khi thấy fan nữ quá khích gọi Anh Tú là 'chồng ơi', Diệu Nhi đã thả 'nhẹ' icon mặt cười để đánh dấu chủ quyền
Khi thấy fan nữ quá khích gọi Anh Tú là "chồng ơi", Diệu Nhi đã thả "nhẹ" icon mặt cười để đánh dấu chủ quyền

Tuy vậy, khi một fan girl không cưỡng lại được nhan sắc điển trai của Anh Tú mà vào gọi "chồng ơi" thì ngay lập tức, Diệu Nhi đã có động thái "dằn mặt" khiến khán giả cười nghiêng ngả. Theo đó, chứng kiến sự quá khích của fan girl Anh Tú, Diệu Nhi đã lặng lẽ trả lời bằng một icon mặt cười nhưng không được vui lắm! Nhiều người cho rằng đây là hành động đánh dấu chủ quyền của nữ diễn viên hài sinh năm 1991. 

Khoảnh khắc Anh Tú và Isaac chung khung hình khiến khán giả gọi tên Diệu Nhi
Khoảnh khắc Anh Tú và Isaac chung khung hình khiến khán giả gọi tên Diệu Nhi

Trước đó ít ngày, khi Anh Tú xuất hiện chung khung hình với nam ca sĩ Isaac cũng khiến dân tình thích thú. Thậm chí, một số khán giả còn gọi tên Diệu Nhi vì được biết trong khi Anh Tú là ông xã của cô thì Isaac lại là người bạn thân thiết của 2 vợ chồng này. Dân mạng còn đùa rằng, hẳn Diệu Nhi là người hạnh phúc nhất khi nhìn cảnh tượng 2 anh chàng đẹp trai kể trên chụp cùng với nhau.

Diệu Nhi và Anh Tú khoe giấy đăng ký kết hôn từ năm 2019 khiến mạng xã hội xôn xao
Diệu Nhi và Anh Tú khoe giấy đăng ký kết hôn từ năm 2019 khiến mạng xã hội xôn xao
Fan nữ mê đắm nhan sắc Anh Tú vào nhận “chồng ơi”, Diệu Nhi liền có động thái “dằn mặt” đánh dấu chủ quyền - ảnh 6
Diệu Nhi và Anh Tú được 'team qua đường' bắt gặp vi vu ở Phan Thiết, nghi vấn khảo sát địa điểm tổ chức hôn lễ
Diệu Nhi và Anh Tú được "team qua đường" bắt gặp vi vu ở Phan Thiết, nghi vấn khảo sát địa điểm tổ chức hôn lễ

Trưa ngày 21/8 vừa qua, Diệu Nhi và Anh Tú khiến cõi mạng chấn động khi đăng ảnh công khai giấy đăng ký kết hôn. Được biết, ngày cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp là 10/10/2019. Những ngày gần đây, "team qua đường" còn vô tình bắt gặp Anh Tú và Diệu Nhi sánh bước bên nhau ở một khu resort cao cấp tại Phan Thiết. Một số nguồn tin suy đoán rằng rất có thể cặp đôi đang khảo sát địa điểm tổ chức đám cưới trong tương lai không xa.

Fan nữ mê đắm nhan sắc Anh Tú vào nhận “chồng ơi”, Diệu Nhi liền có động thái “dằn mặt” đánh dấu chủ quyền - ảnh 8
Sau gần 7 năm, Diệu Nhi và Anh Tú đã có hạnh phúc viên mãn với mái ấm nhỏ của mình
Sau gần 7 năm, Diệu Nhi và Anh Tú đã có hạnh phúc viên mãn với mái ấm nhỏ của mình

Diệu Nhi và Anh Tú quen biết nhau vào năm 2013 nhưng đến 2 năm sau mới bắt đầu nảy sinh tình cảm khiến dân mạng đồn đoán. Năm 2016, cặp đôi chính thức xác nhận mối quan hệ yêu đương trong sự chúc mừng của mọi người. Sau gần 7 năm bên nhau, mặc dù hạn chế nhắc về đối phương nhưng vào những dịp lễ Tết hay kỷ niệm, khán giả vẫn "soi" được bằng chứng cặp đôi đi du lịch cùng gia đình. Tháng 9/2021, có tin đồn về việc Diệu Nhi đã sinh con đầu lòng cho Anh Tú. Tuy cặp đôi không chính thức lên tiếng nhưng thông qua những động thái ẩn ý của người xung quanh đã đủ khiến khán giả gật gù.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục