24h
Yeah1 News

Fan náo loạn sân bay đón Thiên Ân về nước, nàng hậu khóc nức nở cảm ơn mọi người

Thứ tư, 26/10/2022 | 20:59 (GMT+7)

Rất đông fan hâm mộ Việt Nam đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) từ rất sớm để chờ đón Đoàn Thiên Ân về nước sau hành trình gần 1 tháng chinh chiến tại Miss Grand International 2022.

Đêm chung kết Miss Grand International 2022 đã khép lại vào tối ngày 25/10 với chiến thắng chung cuộc thuộc về đại diện đến từ Brazil - Isabella Menin. Trong khi đó, danh hiệu á hậu 1 và á hậu 2 lần lượt thuộc về Engfa Waraha (đại diện Thái Lan) và Andina Julie (đại diện Indonesia).

Riêng đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân dừng chân đáng tiếc tại top 20. Kết quả trên khiến người hâm mộ sắc đẹp bất bình vì với màn trình diễn thuyết phục của Thiên Ân thì họ cho rằng cô xứng đáng được đứng ở vị trí cao hơn.

Thiên Ân dừng chân ở top 20 Miss Grand International 2022 khiến nhiều khán giả tiếc nuối
Thiên Ân dừng chân ở top 20 Miss Grand International 2022 khiến nhiều khán giả tiếc nuối

Sau khi Thiên Ân không được xướng tên vào top 10, cô đã khóc nức nở cho biết kết quả này nằm ngoài dự đoán của bản thân. Trong livestream giao lưu với khán giả sau chung kết, Thiên Ân vẫn không nén được xúc động. Cô chia sẻ bản thân đã rất áp lực, khóc rất nhiều suốt thời gian qua vì mang kỳ vọng quá lớn từ khán giả nước nhà. 

"Nói không khóc thì không được, bản thân Ân đến giờ vẫn không tin mình out top 10. Mặc dù Ân có ít thời gian chuẩn bị nhưng Ân tin với khả năng của mình thì vẫn có thể vào top 10. Ân thấy phần trình diễn của mình không đến nỗi nào. 

Nói thật, Ân thấy thất vọng với kết quả này, Ân là người cầu toàn và mỗi khi làm xong cái gì, Ân đều hỏi mọi người xung quanh thấy ổn không. Ân chưa bao giờ dám chấm mình 10 điểm, mình tự động viên là cần phải cố gắng hơn nữa, hoàn thiện hơn nữa" - Thiên Ân tâm sự với người hâm mộ Việt Nam. 

Biết tin Thiên Ân về nước vào chiều ngày 26/10, hàng trăm fan hâm mộ đã có mặt từ sớm để chờ đón nàng hậu
Biết tin Thiên Ân về nước vào chiều ngày 26/10, hàng trăm fan hâm mộ đã có mặt từ sớm để chờ đón nàng hậu

Chỉ 1 ngày sau chung kết, vào lúc 17h30 phút chiều ngày 26/10, Thiên Ân đã đáp máy bay từ Indonesia về Việt Nam sau hành trình kéo dài gần 1 tháng tham gia Miss Grand International 2022. Ngay từ sớm, rất đông fan hâm mộ đã có mặt tại sảnh chờ của sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để gửi những lời động viên Thiên Ân ngay khi cô xuống máy bay.

Fan náo loạn sân bay đón Thiên Ân về nước, nàng hậu khóc nức nở cảm ơn mọi người - ảnh 3
Fan náo loạn sân bay đón Thiên Ân về nước, nàng hậu khóc nức nở cảm ơn mọi người - ảnh 4
Fan hâm mộ náo loạn, liên tục chen lấn tại sân bay để đón chào Thiên Ân trở về
Fan hâm mộ náo loạn, liên tục chen lấn tại sân bay để đón chào Thiên Ân trở về

Đúng 18h30 phút, Thiên Ân cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và ekip đã bước ra khỏi cổng sân bay trong sự chào đón của người hâm mộ. Thiên Ân diện bộ váy ngắn đính sequin lấp lánh cùng chiếc vương miện Miss Grand Vietnam 2022. 

Ngay khi vừa thấy Thiên Ân, hàng trăm cổ động viên đã không giữ được bình tĩnh. Mọi người la hét, không ngừng gọi tên đại diện Việt Nam thu hút sự chú ý của toàn bộ khách có mặt ở sân bay. Chưa dừng lại ở đó, khi Thiên Ân di chuyển ra khu vực chờ xe, fan hâm mộ vây kín người đẹp để quay hình, chụp ảnh và giao lưu với nàng hậu.

Fan náo loạn sân bay đón Thiên Ân về nước, nàng hậu khóc nức nở cảm ơn mọi người - ảnh 6
Khán giả bao quanh xe của Thiên Ân để xin chữ ký, chụp hình cùng nàng hậu
Khán giả bao quanh xe của Thiên Ân để xin chữ ký, chụp hình cùng nàng hậu

Mặc dù đã có nhân viên an ninh sân bay, ekip của Thiên Ân ra sức kêu gọi không chen lấn, xô đẩy nhưng có vẻ nhưng tình hình vẫn không khá khẩm gì hơn! Thậm chí, lúc Thiên Ân lên xe chuẩn bị rời đi, vẫn có rất nhiều fan vây quanh để xin chữ ký, tặng quà và động viên cô.

Fan náo loạn sân bay đón Thiên Ân về nước, nàng hậu khóc nức nở cảm ơn mọi người - ảnh 8
Thiên Ân khóc khi chứng kiến tình cảm mến mộ của fan dành cho mình
Thiên Ân khóc khi chứng kiến tình cảm mến mộ của fan dành cho mình

Trong giây phút chứng kiến sự mến mộ nồng nhiệt của người hâm mộ nước nhà dành cho mình, Đoàn Thiên Ân không nén được nước mắt. Cô nghẹn ngào chia sẻ: "Ân cảm ơn mọi người vì đã yêu thương Ân , mình không nghĩ là mọi người lại đến đây đông như thế! Ân xin cảm ơn chân thành mọi người. Tuy  Ân không thành công, à không, mình thành công mà đúng không các bạn? Với cương vị là hoa hậu ở Việt Nam sắp tới, Ân sẽ làm tròn cương vị và trách nhiệm của mình".

Đồng thời, Thiên Ân cũng xin phép được ra về trước vì cô chia sẻ mình bị say máy bay nên hơi mệt. Người đẹp hẹn gặp lại các fan hâm mộ trong buổi home coming sắp tới của bản thân.

Thiên Ân hẹn gặp mọi người tại buổi home coming sắp tới
Thiên Ân hẹn gặp mọi người tại buổi home coming sắp tới

Được biết, đến đón Thiên Ân về nước hôm nay, ngoại trừ các fan sắc đẹp còn có nghệ sĩ khác như "Ba Lùi" Nguyên Thảo và đặc biệt là cha ruột của nàng hậu. Có thể thấy, dù không đạt được danh hiệu cao nhất tại đấu trường Miss Grand International năm nay nhưng Thiên Ân đã có được sự yêu quý từ khán giả nước nhà. Đây chắc hẳn là niềm an ủi, động viên to lớn dành cho người đẹp sinh năm 2000.

Ảnh: Cắt từ clip

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục