24h
Yeah1 News

Fan mang bong bóng Doraemon đến sân bay đón Á hậu Kim Duyên về nước

Thứ hai, 25/07/2022 | 10:32 (GMT+7)

Rất nhiều bong bóng hình Doraemon xuất hiện ngập tràn tại sân bay để đón Á hậu 2 "Miss Supranational 2022" Kim Duyên về nước hôm nay.

Như thông báo trước đó, sáng nay 25/7, Á hậu 2 "Miss Supranational 2022" Nguyễn Huỳnh Kim Duyên chính thức trở về nước trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Xuất hiện ở sân bay sau gần 1 tháng chinh chiến tại nước ngoài, Kim Duyên vẫn giữ được dung mạo xinh đẹp, thần sắc rạng rỡ khi gặp gỡ truyền thông cũng như fan hâm mộ. Chào đón nàng hậu về nước còn có sự góp mặt của "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022" Ngọc Châu. Hai người đẹp đã trao cho nhau cái ôm thắm thiết và chụp hình kỷ niệm cùng nhau.

Kim Duyên rạng rỡ về nước sau khi giành vương miện Á hậu 2 tại 'Miss Supranational 2022'.
Kim Duyên rạng rỡ về nước sau khi giành vương miện Á hậu 2 tại "Miss Supranational 2022".
Cô nàng ký tên tặng khán giả.
Cô nàng ký tên tặng khán giả.
Fan mang bong bóng Doraemon đến sân bay đón Á hậu Kim Duyên về nước - ảnh 3

Khá thú vị khi sáng nay, các fan Kim Duyên mang đến sân bay rất nhiều bong bóng cầm tay hình Doraemon siêu đáng yêu. Xung quanh nàng hậu ngập tràn nhân vật hoạt hình nổi tiếng nước Nhật khiến ai nấy đều bật cười vì quá tấu hài. Trên thực tế, Doraemon từng là "sai lầm" mà Kim Duyên muốn quên đi khi tham gia vòng thi phỏng vấn tại "Miss Supranational 2022". Còn nhớ nàng hậu Việt Nam đã trả lời câu hỏi của MC rằng nhân vật hoạt hình Disney mình thích nhất là...Doraemon khiến ai nấy đều "muối mặt" thay cô nàng. Ngay sau đó, Kim Duyên đã phải viết tâm thư xin lỗi, giải thích về sai lầm của mình với khán giả.

Fan mang bong bóng Doraemon ra sân bay chào đón Kim Duyên về nước siêu tấu hài.
Fan mang bong bóng Doraemon ra sân bay chào đón Kim Duyên về nước siêu tấu hài.
Các fan xem sai lầm của Kim Duyên như 1 'meme' đáng yêu để động viên cô nàng bớt áp lực.
Các fan xem sai lầm của Kim Duyên như 1 "meme" đáng yêu để động viên cô nàng bớt áp lực.

Từ sau sự cố "Doraemon ", tưởng như Kim Duyên chẳng bao giờ muốn nhắc tới nhân vật hoạt hình này nữa, thế nhưng phần đông khán giả nàng hậu đều coi đây là "meme" để đời của người đẹp. Bằng chứng là việc chào đón Kim Duyên về nước bằng rất nhiều bong bóng hình Doraemon tại sân bay cho thấy mọi người rất thoải mái với sự cố của cô nàng. Tất cả đều hy vọng người đẹp không còn xem đây là áp lực hay điều gì quá tiêu cực buộc phải quên đi nữa.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Kim Duyên   á hậu kim duyên   Doaremon  

Cùng chuyên mục