24h
Yeah1 News

F4 "Vườn sao băng" Thái Lan đến Việt Nam, biển fan đông nghẹt không di chuyển được

Thứ bảy, 04/03/2023 | 12:38 (GMT+7)

Bộ tứ mỹ nam Thái Lan đình đám trong bộ phim "Vườn sao băng" mới đây đã chính thức đổ bộ tại Việt Nam khiến fan "náo loạn".

Sáng nay ngày 04/03, nhóm "F4 Thái Lan" - 4 nam diễn viên trong bộ phim "Vườn sao băng" bản Thái gồm Bright Vachirawit (vai Thyme), Win Metawin (vai Kavin), Hirunkit Changkham (vai MJ) và Dew Jirawat (vai Ren). đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Được biết đây cũng là lần đầu bộ tứ đến đất nước hình S sau thành công của bộ phim và đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ tại đây.

F4 'Vườn sao băng' Thái Lan đến Việt Nam, biển fan đông nghẹt không di chuyển được - ảnh 1

Rất nhiều fan đã có mặt từ sáng sớm để chào đón thần tượng. Các fan được hướng dẫn sắp xếp ngồi vào một khu vực riêng. Song khi 4 chàng trai chính thức lộ diện thì sự cuồng nhiệt của các fan vẫn khiến hiện trường có phần "náo loạn".

F4 'Vườn sao băng' Thái Lan đến Việt Nam, biển fan đông nghẹt không di chuyển được - ảnh 2
F4 'Vườn sao băng' Thái Lan đến Việt Nam, biển fan đông nghẹt không di chuyển được - ảnh 3
Biển fan vây kín đón F4 Thái Lan tại sân bay.
Biển fan vây kín đón F4 Thái Lan tại sân bay.

Biển fan vây kín 4 mỹ nam người Thái khiến việc di chuyển gặp nhiều khó khăn. Các chàng trai vì thế cũng nhanh chóng được đưa lên xe để ra về mà không nán lại giao lưu cùng fan. Song người hâm mộ sẽ sớm được gặp lại Bright, Win, Dew và Nani tại concert "Shooting Stars" diễn ra vào tối ngay ngày 04/03 tại Nhà thi đấu Quân khu 7.

F4 'Vườn sao băng' Thái Lan đến Việt Nam, biển fan đông nghẹt không di chuyển được - ảnh 5
Ảnh: aFamily
Ảnh: aFamily

Được biết sau concert tại Việt Nam, F4 Thái Lan cũng sẽ ghé thăm Hồng Kông, Jakarta, Kuala Lumpur, Manila, Seoul, Singapore, Đài Bắc, Tokyo trong chuỗi concert "Shooting Stars".

Trước đó, F4 Thái Lan nổi lên sau thành công của bộ phim "Vườn sao băng" bản Thái. Đây là bản remake của bộ phim đình đám trước đó đã quá thành công với những phiên bản của Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan...

F4 'Vườn sao băng' Thái Lan đến Việt Nam, biển fan đông nghẹt không di chuyển được - ảnh 7
F4 'Vườn sao băng' Thái Lan đến Việt Nam, biển fan đông nghẹt không di chuyển được - ảnh 8

Trong bản Thái Lan, nhóm F4 gây ấn tượng bởi màn hóa thân của 4 mỹ nam điển trai cũng như kết hợp tương đối ăn ý trên màn ảnh. Trong đó, Bright và Win là 2 mỹ nam đã nổi đình đám từ series đam mỹ "2gether The Series". Cả hai có tương tác ăn ý trên phim và mối quan hệ thân thiết ngoài đời thực. Concert lần này cũng là lần đầu tiên fan Việt có dịp gặp gỡ trực tiếp 2 nam thần Thái Lan.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục