24h
Yeah1 News

Erik có tâm mời trà sữa ekip nhưng bị Trấn Thành, Tóc Tiên "chê" vì lý do này!

Thứ tư, 05/10/2022 | 09:24 (GMT+7)

Phản ứng của Trấn Thành và Tóc Tiên khi uống "ké" ly trà sữa của nam ca sĩ Erik mới khiến dân mạng không khỏi "cười bò", không những thế, cả 2 còn cho rằng Erik kém tinh tế vì làm điều này.

Chương trình "Ca sĩ mặt nạ Việt Nam" (The Masked Singer Vietnam) đang nhận được nhiều sự quan tâm yêu mến của khán giả Việt. Trong tập 12 vừa lên sóng, nhân vật Kỳ Đà Hoa đã chính thức lộ diện, không ai khác chính là ca sĩ Thảo Trang. Trên sân khấu, Thảo Trang khiến dàn cố vấn và khán giả phải nức nở sụt sùi khi chia sẻ về chuyện tình yêu trắc trở và con đường trở thành mẹ đơn thân như hiện tại. Không những thế, Thảo Trang còn mang đến bản hit "Ước mơ của mẹ" đầy cảm xúc để dành tặng cho người xem. 

Ca sĩ Thảo Trang trong mascot nhân vật Kỳ Đà Hoa là người lộ diện trong tập 12 của 'Ca sĩ mặt nạ Việt Nam'
Ca sĩ Thảo Trang trong mascot nhân vật Kỳ Đà Hoa là người lộ diện trong tập 12 của "Ca sĩ mặt nạ Việt Nam"

Ngoài diễn biến chính, dư luận còn chú ý đến những khoảnh khắc hậu trường "lầy lội", hài hước của khách mời và ban cố vấn. Tuần này, một vị khách đặc biệt là Erik dù không xuất hiện trên show nhưng vẫn được nhắc tên trên khán đài. Nguyên nhân là do Erik biết tin Đức Phúc ghi hình show nên đã có tâm mời trà sữa người anh thân thiết cũng như ekip của giọng ca "Hơn cả yêu".

Erik có tâm mời trà sữa ekip nhưng bị Trấn Thành, Tóc Tiên 'chê' vì lý do này! - ảnh 2
Biết tin Đức Phúc ghi hình chương trình, Erik đã mua trà sữa tặng người anh thân thiết cũng như ekip của nam ca sĩ
Biết tin Đức Phúc ghi hình chương trình, Erik đã mua trà sữa tặng người anh thân thiết cũng như ekip của nam ca sĩ

Tuy nhiên, vì ở hậu trường còn có những nghệ sĩ khác nên ekip Đức Phúc đã nhường lại những ly trà sữa cho Trấn Thành, Tóc Tiên và Viruss. Những tưởng mọi chuyện đã êm xuôi, thế nhưng có vẻ như ban cố vấn Trấn Thành - Tóc Tiên lại không hài lòng về ly trà sữa được "hưởng ké" này. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 vừa uống vừa than thở vì ly trà sữa quá ngọt: "Nhiều đường lắm nha, mời không có tâm gì hết. Đáng lẽ phải đặt 25% đường thôi, 25% đường mà đi từ quận 1 đến quận 9 thì vừa kịp để nó tan ra".

Erik có tâm mời trà sữa ekip nhưng bị Trấn Thành, Tóc Tiên 'chê' vì lý do này! - ảnh 4
Tóc Tiên, Trấn Thành dù uống ké trà sữa nhưng lại chê trách Erik thiếu tinh tế vì đặt quá nhiều đường
Tóc Tiên, Trấn Thành dù uống ké trà sữa nhưng lại chê trách Erik thiếu tinh tế vì đặt quá nhiều đường

Sau khi đọc thành phần có đến 100% đường, Tóc Tiên và Trấn Thành lần nữa kêu trời và trách móc Erik không có kinh nghiệm trong việc đặt trà sữa. Nam MC đình đám bổ sung thêm: "Bình thường anh mà đãi gà là chỉ toàn ức gà thôi đó, không lấy da luôn, người ta mua có tâm vậy còn chưa thấy gì". Cuối cùng, Trấn Thành và Tóc Tiên vẫn không thể ngừng ngừng than vãn: "Đúng là lớp trẻ ngày nay chưa có được sâu sắc".

Erik có tâm mời trà sữa ekip nhưng bị Trấn Thành, Tóc Tiên 'chê' vì lý do này! - ảnh 6
Trấn Thành, Tóc Tiên dù chê nhưng vẫn uống trà sữa ngon lành
Trấn Thành, Tóc Tiên dù chê nhưng vẫn uống trà sữa ngon lành

Bên dưới bình luận, khán giả không khỏi "cười bò" trước phản ứng trêu ghẹo đàn em của Trấn Thành và Tóc Tiên. Nhiều người còn nhắc nhở 2 nghệ sĩ đang "uống ké", "thơm lây" của người khác nên ít ý kiến lại: "Erik giống bạn tui, đã mua cho uống rồi mà còn chê", "50% đường thì tan đá mới được chứ nhỉ, nếu 25% thì nhạt lắm", "Mấy anh chị tự trọng chút đi ạ, đang uống ké của người ta đó"...

Tình cảm thân thiết của các thành viên Gia Đình Hoa Dâm Bụt (Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik) khiến khán giả ngưỡng mộ
Tình cảm thân thiết của các thành viên Gia Đình Hoa Dâm Bụt (Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik) khiến khán giả ngưỡng mộ

Ngoài ra, khán giả còn ngưỡng mộ tình bạn thân thiết giữa các thành viên Gia Đình Hoa Dâm Bụt (Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik) dành cho nhau. Bộ 3 luôn hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình cho đối phương mỗi khi hội bạn có lịch ghi hình chương trình hay chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc. Đức Phúc từng chia sẻ trong quá trình quay MV "Quá khứ đôi , hiện tại đơn", Hòa Minzy và Erik dù bận rộn vẫn đến phim trường 2 ngày liên tiếp để phụ giúp những công việc hậu trường. Trong buổi họp báo, ngay cả khi tất bật lịch trình "chạy" show, chị cả Hòa Minzy vẫn dành chút thời gian đến chúc mừng cậu em Đức Phúc. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục