24h
Yeah1 News

Em gái Trấn Thành khoe nhan sắc trong kiểu tóc ngắn, netizen lại nhầm với Hải Tú?

Chủ nhật, 05/02/2023 | 08:16 (GMT+7)

Uyển Ân mới đây đã tung ra bộ ảnh trong kiểu tóc ngắn mới mẻ nhưng cư dân mạng chỉ đồng tình em gái Trấn Thành quá giống Hải Tú.

Uyển Ân là cái tên nhận được nhiều sự chú ý gần đây nhờ thành công của "Nhà bà Nữ". Đảm nhận vai nữ chính trong phim, em gái Trấn Thành trở thành tâm điểm khi bộ phim đang "làm mưa làm gió" và hiện đã vượt mốc 350 tỷ đồng doanh thu sau 14 ngày công chiếu.

Nhờ hiệu ứng của phim, Uyển Ân cũng nhận được nhiều sự quan tâm không kém. Trong đó, nhan sắc của Uyển Ân cũng là đề tài được netizen bàn luận sôi nổi và dành nhiều lời khen cho màn lột xác ngoạn mục của nữ diễn viên. Uyển Ân đã nỗ lực giảm cân và thành công gây ấn tượng trong vai chính điện ảnh đầu tiên nhờ nhan sắc ngọt ngào, gương mặt thanh thoát. 

Em gái Trấn Thành khoe nhan sắc trong kiểu tóc ngắn, netizen lại nhầm với Hải Tú? - ảnh 1

Uyển Ân mới đây đã khoe loạt ảnh với kiểu tóc ngắn trên trang cá nhân. Đây cũng là một tạo hình của nhân vật Ngọc Nhi trong "Nhà bà Nữ". Dù chỉ là tóc giả nhưng Uyển Ân trong kiểu tóc ngắn này vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi diện mạo mới lạ.

Em gái Trấn Thành khoe nhan sắc trong kiểu tóc ngắn, netizen lại nhầm với Hải Tú? - ảnh 2
Em gái Trấn Thành khoe nhan sắc trong kiểu tóc ngắn, netizen lại nhầm với Hải Tú? - ảnh 3
Em gái Trấn Thành khoe nhan sắc trong kiểu tóc ngắn, netizen lại nhầm với Hải Tú? - ảnh 4

Bên cạnh đó, còn có nhiều bình luận bất ngờ nhận xét em gái Trấn Thành trông rất giống Hải Tú. Với kiểu tóc ngắn và cùng diện váy hoa nữ tính, nhiều netizen đã lập tức bình luận gọi tên Hải Tú bên dưới loạt ảnh của Uyển Ân, thậm chí còn gọi nữ diễn viên là "em gái Hải Tú".

Em gái Trấn Thành khoe nhan sắc trong kiểu tóc ngắn, netizen lại nhầm với Hải Tú? - ảnh 5
Em gái Trấn Thành khoe nhan sắc trong kiểu tóc ngắn, netizen lại nhầm với Hải Tú? - ảnh 6
Hình ảnh mới của Uyển Ân bất ngờ được nhận xét là giống Hải Tú.
Hình ảnh mới của Uyển Ân bất ngờ được nhận xét là giống Hải Tú.

Để có diện mạo xinh đẹp hiện tại, trước đó, em gái Trấn Thành đã có màn lột xác ngoạn mục khi nỗ lực giảm hơn 12kg. Uyển Ân vốn có gương mặt bầu bĩnh nhưng sau khi giảm cân, nữ diễn viên hiện tại có vóc dáng thanh mảnh, gương mặt đường nét thanh tú và visual nhờ vậy cũng thăng hạng đáng kể.

Em gái Trấn Thành khoe nhan sắc trong kiểu tóc ngắn, netizen lại nhầm với Hải Tú? - ảnh 8

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục