24h
Yeah1 News

Em gái Trấn Thành bụng bầu 8 tháng vẫn hì hục nâng tạ vì giữ dáng khiến netizen bất ngờ

Thứ hai, 12/12/2022 | 14:10 (GMT+7)

Nhiều khán giả không khỏi lo ngại khi nhìn thấy cảnh Huỳnh Mi - em gái ruột của Trấn Thành hì hục nâng tạ dù bụng bầu vượt mặt. Được biết, bài tập này có lợi trong việc lấy lại vóc dáng sau sinh.

Trấn Thành là nam nghệ sĩ được yêu mến và có sức ảnh hưởng hàng đầu showbiz Việt. Bên cạnh sự nghiệp thành công, đời tư cá nhân của Trấn Thành cũng nhận được nhiều sự quan tâm không kém. Được biết, gia đình Trấn Thành còn có 2 người em gái tên Huỳnh Mi và Uyển Ân. 

Trấn Thành có 2 người em gái là Huỳnh Mi và Uyển Ân
Trấn Thành có 2 người em gái là Huỳnh Mi và Uyển Ân

Trong khi em gái út Uyển Ân theo nghiệp nổi tiếng của anh trai thì Huỳnh Mi lại kín tiếng hơn. Hiện tại, cô đang là bà chủ quản lý nhà hàng cao cấp tại TP.HCM và có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên ông xã người Hồng Kông.

Cách đây không lâu, Huỳnh Mi thông báo mang thai lần 2
Cách đây không lâu, Huỳnh Mi thông báo mang thai lần 2

Mới đây, Huỳnh Mi chia sẻ hình ảnh mang thai 8 tháng trên trang Facebook cá nhân thu hút sự quan tâm của công chúng. Trong đoạn clip, Huỳnh Mi diện trang phục thể thao gọn gàng xuất hiện trong một phòng tập thể hình. Dù đang bầu bì vượt mặt nhưng em gái Trấn Thành vẫn nâng tạ hì hục khiến nhiều người bất ngờ.

Em gái Trấn Thành bụng bầu 8 tháng vẫn hì hục nâng tạ vì giữ dáng khiến netizen bất ngờ - ảnh 3
Dù bụng bầu vượt mặt, em gái Trấn Thành vẫn hì hục nâng tạ khiến nhiều người bất ngờ
Dù bụng bầu vượt mặt, em gái Trấn Thành vẫn hì hục nâng tạ khiến nhiều người bất ngờ

Huỳnh Mi tiết lộ nguyên nhân đến phòng tập dù đã gần cuối thai kỳ: "Bé bầu 8 tháng ráng phấn đấu để đẻ xong còn bận vừa đồ cũ". Nhiều người nhận định có lẽ Huỳnh Mi cố gắng tập luyện thể thao để có sức khỏe sinh con và dễ dàng lấy lại vóc dáng sau khi sinh em bé.

Mặc dù suy nghĩ của em gái Trấn Thành không sai nhưng nhiều người không khỏi hoang mang trước sự "xả thân" của mẹ bầu vì cái đẹp. Mọi người cho rằng Huỳnh Mi nên luyện tập thể thao bằng những phương pháp nhẹ nhàng để hỗ trợ sức khỏe cho mẹ và bé. Còn về nâng tạ thì khá nặng nề, cô nên hạn chế để giữ gìn sức khỏe đến lúc "lâm bồn".

Huỳnh Mi có cuộc sống khá kín tiếng, cô hiện kinh doanh nhà hàng tại TP.HCM
Huỳnh Mi có cuộc sống khá kín tiếng, cô hiện kinh doanh nhà hàng tại TP.HCM

Huỳnh Mi (tên thật là Huỳnh Trinh Mi) là con thứ 2 trong gia đình 3 anh em của Trấn Thành. Khác với anh cả và em út đều có duyên với làng giải trí, Huỳnh Mi lựa chọn cho mình cuộc sống yên bình và kín tiếng hơn. Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Quốc tế TP.HCM, Huỳnh Mi xây dựng sự nghiệp kinh doanh của riêng mình. 

Cô kết hôn với ông xã người Hồng Kông vào năm 2018
Cô kết hôn với ông xã người Hồng Kông vào năm 2018

Năm 2018, Huỳnh Mi lên xe hoa với bạn trai người Hồng Kông tên Yung Man Kit (SN 1990). Được biết, chính Trấn Thành và Hari Won là người ủng hộ và làm quân sư cho Huỳnh Mi khi tiến tới với người yêu.

Sau 4 năm kết hôn, Huỳnh Mi và ông xã đã có với nhau một cô công chúa, thường được xưng hô thân mật là bé Vò Vẽ. Con gái của Huỳnh Mi không ít lần xuất hiện cùng Trấn Thành. Thậm chí, bé Vò Vẽ còn được nhận xét sở hữu nhiều đường nét giống hệt người cậu của mình. Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng không ngần ngại thể hiện sự yêu thương, cưng chiều cháu gái nhỏ.

Em gái Trấn Thành bụng bầu 8 tháng vẫn hì hục nâng tạ vì giữ dáng khiến netizen bất ngờ - ảnh 7
Em gái Trấn Thành bụng bầu 8 tháng vẫn hì hục nâng tạ vì giữ dáng khiến netizen bất ngờ - ảnh 8
Em gái Trấn Thành bụng bầu 8 tháng vẫn hì hục nâng tạ vì giữ dáng khiến netizen bất ngờ - ảnh 9
Trấn Thành rất yêu thương cháu gái của mình, nhiều lần cho bé Vò Vẽ lên sóng
Trấn Thành rất yêu thương cháu gái của mình, nhiều lần cho bé Vò Vẽ lên sóng

Tháng 10/2022, Huỳnh Mi bất ngờ thông báo đã có thai lần 2 trong sự chúc mừng của đông đảo khán giả. Có thể thấy trong giai đoạn bầu bí, em gái Trấn Thành rất được ông xã ngoại quốc yêu chiều. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục