24h
Yeah1 News

Elly Trần quyết dứt tình, đấu giá váy mặc khi đi ký đơn ly hôn với giá không tưởng

Chủ nhật, 11/12/2022 | 10:34 (GMT+7)

Mới đây, Elly Trần bất ngờ tiết lộ chiếc váy cô mặc khi đi ký đơn ly hôn lại được người liên hệ mua lại khiến khổ chủ không biết "nên vui hay nên buồn".

Thời gian gần đây, hotgirl đời đầu Elly Trần khiến dư luận chú ý nhiều hơn trước câu chuyện hôn nhân ồn ào của mình cùng chồng ngoại quốc. Sau khi ly hôn, người đẹp cũng dần ổn định cuộc sống cùng với 2 con.

Elly Trần cho biết cô bất ngờ khi được nhiều người hỏi mua chiếc váy babydoll xanh lá cô đã diện khi đi gặp luật sư để giải quyết thủ tục ly hôn. Do đó, thay vì thanh lý hay bán lại, cô mở phiên đấu giá để quyên góp từ thiện. Sau khi đưa ra mức khởi điểm là 100 nghìn đồng, Elly Trần được một người hâm mộ đấu giá váy thành công với mức cuối cùng là 4 triệu đồng.

 Trước đó, cô đã gặp luật sư để trao đổi về quyết định ly hôn chồng Tây. Sau đó, Elly Trần cũng chia sẻ chuyện có người liên hệ mua lại chiếc váy cô mặc trong buổi đi ký đơn ly hôn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Elly Trần cho biết: 

"Không biết nên vui hay nên buồn mà mặc cái váy đi ký đơn. Chứng tỏ chị em của em luôn nhây và lạc quan trong mọi hoàn cảnh". Elly Trần thể hiện thái độ lạc quan và nhắn nhủ đến mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ: "Phải luôn đẹp luôn xinh luôn mỉm cười nha các mẹ"

Được biết, thay vì thanh lý hay bán lại, Elly Trần đã xử lý chiếc váy này bằng cách mở phiên đấu giá để quyên góp từ thiện với mức giá khởi điểm là 100 nghìn đồng và được chốt thành công ở mức cuối cùng là 4 triệu đồng.

Xót xa lời nói khi quyết định lên tòa ly hôn chồng Tây của Elly Trần - 2

Hiện tại, cuộc sống của Elly Trần xoay quanh 2 con Cadie (sinh năm 2014) và Alfie (sinh năm 2015). Hai bé học tại một trường quốc tế có mức học phí cao hàng đầu Việt Nam. Theo cô, có thể 2 bé sẽ phải rời trường quốc tế để học trường công.

Người đẹp khẳng định mình đủ khả năng làm việc kiếm tiền nuôi con. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi có thể rách rưới nhưng 2 con phải sống đủ đầy dù có thể khổ hơn một chút so với trước đây".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Elly Trần  

Cùng chuyên mục