24h
Yeah1 News

Elly Trần kêu cứu vì bị chồng đe dọa: "Nếu không cho con ở cùng nhân tình anh ta thì sẽ không chu cấp tiền"

Thứ ba, 08/11/2022 | 10:31 (GMT+7)

Không chỉ ép buộc mẹ con Elly Trần, người chồng còn đe dọa sẽ dùng bạo lực nếu cô không đáp ứng yêu cầu. Hiện tại, Elly Trần cầu cứu dân mạng vì lo sợ người chồng có hành động quá khích.

Sáng ngày 8/11, Elly Trần chia sẻ trên tài khoản Facebook khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang. Cô tiết lộ hiện tại mẹ con cô đang đối diện với sự đe dọa từ người chồng phản bội vì không chịu đáp ứng yêu cầu của anh ta.

Elly Trần viết: "Chồng hợp pháp của tôi ép buộc tôi phải cho Cadie và Alfie (tên 2 đứa con của Elly Trần) gặp và ngủ lại cùng với nhân tình của anh ta. Nếu không anh ta sẽ không đóng tiền học cho 2 đứa. Cái chuyện vô nhân tính như vậy mà họ cũng dám làm. Ba mẹ con mình phải làm sao đây?"

Elly Trần cầu cứu dân mạng vì bị chồng đe dọa
Elly Trần cầu cứu dân mạng vì bị chồng đe dọa

Không những thế, người đàn ông này còn nhờ trợ lý làm việc với Elly Trần với những yêu cầu mà cô cho là vô lý và không thể chấp nhận. Chồng Elly Trần đề nghị Cadie và Alfie cần có thêm nhiều thời gian ở cạnh bố nên vào cuối tuần nếu anh rảnh thì Elly Trần phải đưa con qua nhà anh. 

Elly Trần không đồng ý cho các con sang ở cùng nhân tình của chồng nên người đàn ông này đã đe dọa cô
Elly Trần không đồng ý cho các con sang ở cùng nhân tình của chồng nên người đàn ông này đã đe dọa cô

Ngoài ra, người chồng còn đề xuất cho Cadie và Alfie tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa với các bạn cùng lớp, bao gồm cả hoạt động "sleepover" yêu cầu ngủ qua đêm ở trường.

Elly Trần kiên quyết không đồng tình vì cô không yên tâm khi để con rời xa tầm mắt của mình, nhất là khi ở nhà chồng còn có nhân tình. Elly Trần nhắn với trợ lý: "Chị không chấp nhận để 2 đứa qua nhà D. (tên của chồng Elly Trần) hay đi ra ngoài mà không có chị. Chị cũng không cho con ngủ qua đêm ở trường". 

Elly Trần kêu cứu vì bị chồng đe dọa: 'Nếu không cho con ở cùng nhân tình anh ta thì sẽ không chu cấp tiền' - ảnh 3
Hình ảnh chồng của Elly Trần bên các con
Hình ảnh chồng của Elly Trần bên các con

Elly Trần chia sẻ chồng và nhân tình nhiều lần lấn lướt, ép buộc cô phải đồng ý nhiều điều kiện bất lợi, nếu không sẽ đe dọa gây áp lực cho cô và các con.

"Tôi đã 2 lần cảnh báo. Nhưng chồng tôi và nhân tình của anh ta vẫn tiếp tục, thậm chí còn dạy con tôi nói dối mẹ để mua thật nhiều đồ chơi. Đương nhiên là các con tôi không giấu mẹ sự thật. Chồng hợp pháp của tôi còn nói sẽ dùng tiền và tất cả mối quan hệ anh ta có để đập cho tôi chết... Xin mọi người hãy bảo vệ cho 3 mẹ con tôi" - Elly Trần khẩn thiết cầu cứu cộng đồng mạng.

Elly Trần kêu cứu vì bị chồng đe dọa: 'Nếu không cho con ở cùng nhân tình anh ta thì sẽ không chu cấp tiền' - ảnh 5
Elly Trần là người ở cạnh và chăm sóc các con từ nhỏ đến lớn
Elly Trần là người ở cạnh và chăm sóc các con từ nhỏ đến lớn

Ngoài ra, cô còn chia sẻ chồng đã phản bội mình để chung sống cùng nhân tình riêng. Elly Trần phải một mình chăm sóc và dạy dỗ các con, còn bố bé thì chỉ có nhiệm vụ chu cấp tiền. Không những thế, cô tiết lộ chồng và nhân tình đã lén lút tổ chức đám cưới dù vẫn còn hôn thú với cô. Suốt 10 năm hôn nhân, hạnh phúc thì ít mà tổn thương và những lời dọa nạt thì nhiều. Elly Trần tuyên bố nếu đối phương vẫn có hành động cứng rắn, cô cũng không ngại phanh phui toàn bộ câu chuyện giữa 2 người.

Elly Trần kêu cứu vì bị chồng đe dọa: 'Nếu không cho con ở cùng nhân tình anh ta thì sẽ không chu cấp tiền' - ảnh 7
Sau khi kết hôn và sinh con, Elly Trần gần như ít hoạt động trong làng giải trí để tập trung cho gia đình
Sau khi kết hôn và sinh con, Elly Trần gần như ít hoạt động trong làng giải trí để tập trung cho gia đình

Elly Trần tên thật là Nguyễn Kim Hồng, cô hoạt động trong showbiz Việt với vai trò là diễn viên, người mẫu. Sau khi kết hôn với chồng ngoại quốc, Elly Trần hạn chế tham gia vào làng giải trí để tập trung cho gia đình.

Năm 2014, cô công khai hình ảnh con gái Cadie Mộc Trà khiến mọi người xuýt xoa. Đến năm 2019, hình ảnh vợ chồng cô chụp cùng con trai con gái mới được tiết lộ. Theo tìm hiểu, chồng của Elly Trần là người mang quốc tịch Mỹ và đang kinh doanh dịch vụ thể hình ở Việt Nam.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục