24h
Yeah1 News

Elly Trần đáp trả gắt khi bị nói đấu giá váy mặc đi ký đơn ly hôn là "nhả vía ly dị chồng"

Thứ bảy, 10/12/2022 | 14:46 (GMT+7)

Màn đáp trả thẳng thắn của Elly Trần trước bình luận kém duyên của cư dân mạng về chiếc váy cô diện trong ngày ký đơn ly hôn với chồng đã thu hút nhiều sự chú ý.

Sau màn đấu tố đầy ồn ào, Elly Trần và chồng ngoại quốc cuối cùng đã đi đến quyết định ly hôn. Ngày gặp mặt để ký vào đơn ly hôn, Elly Trần cho biết mình rất nặng lòng và chia sẻ đầy tâm sự: "Chẳng ai muốn kết hôn để ly hôn cho đến khi đó là lựa chọn duy nhất".

Elly Trần đáp trả gắt khi bị nói đấu giá váy mặc đi ký đơn ly hôn là 'nhả vía ly dị chồng' - ảnh 1

Hình ảnh của Elly Trần trong ngày chính thức kết thúc cuộc hôn nhân thị phi cũng thu hút nhiều sự chú ý của netizen. Trong đó, nhiều hội chị em thậm chí còn liên tục "xin info" chiếc váy mà Elly Trần mặc trong ngày này. Mẹ bỉm đình đám vì thế sau đó đã đăng đàn thông báo về việc "đấu giá" cho chiếc váy với mức khởi điểm 100.000 đồng và chốt hạ mức giá cuối cùng là 4 triệu đồng.

Elly Trần đáp trả gắt khi bị nói đấu giá váy mặc đi ký đơn ly hôn là 'nhả vía ly dị chồng' - ảnh 2

Thế nhưng màn đấu giá này của Elly Trần đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí còn có người bình luận việc Elly Trần công khai mang chiếc váy đấu giá như thế là không khác gì "nhả vía ly hôn" cho người khác. Trước bình luận kém duyên này, Elly Trần không ngại đáp trả cực gắt.

"Đáng lý không up đâu, mà làm người không hiểu đâu là chia sẻ tinh thần, cứ suốt ngày nhăm nhe đay nghiến người khác thì làm đoá hoa Vô Thường còn hơn (vô duyên thường trực).Trời sinh khuôn mặt hài hoà . Ai dè cái mỏ đúng là quá cha! Chị em phụ nữ không thương hay ủng hộ nhau thì next, đằng này cứ soi mói ý kiến như vậy là không được rồi" - Elly Trần đáp trả.

Elly Trần đáp trả gắt khi bị nói đấu giá váy mặc đi ký đơn ly hôn là 'nhả vía ly dị chồng' - ảnh 3
Ảnh chụp màn hình Facebook Elly's Babies
Ảnh chụp màn hình Facebook Elly's Babies

Nói thêm về phần đấu giá này, Elly Trần cho biết số tiền từ việc bán váy sẽ được cô dùng để giúp đỡ cho những người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, Elly Trần khiến mạng xã hội xôn xao trước màn đấu tố với chồng Tây. Cả hai kết hôn vào năm 2011 và có với nhau hai nhóc tì là bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. Đến năm 2020, hôn nhân có dấu hiệu rạn nứt và đến tháng 11/2022, cô lên tiếng tố chồng ngoại tình, dùng tiền gây áp lực và hù dọa sẽ ngừng chu cấp cho con.

Elly Trần đáp trả gắt khi bị nói đấu giá váy mặc đi ký đơn ly hôn là 'nhả vía ly dị chồng' - ảnh 5
Elly Trần bên hai con lai.
Elly Trần bên hai con lai.

Chồng Tây của Elly sau đó cũng lên đáp trả, phủ nhận lời tố không chu cấp cho con trước khi cùng Elly Trần đi đến quyết định đồng thuận ly hôn như hiện tại.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục