24h
Yeah1 News

Duy Mạnh bất ngờ gặp sự cố ô tô tự động bốc cháy lúc nửa đêm, tình hình thế nào?

Thứ năm, 16/02/2023 | 11:47 (GMT+7)

Nam ca sĩ Duy Mạnh cho biết xe ô tô đang đỗ trong hầm giữ xe ở chung cư thì bất ngờ bốc cháy lúc nửa đêm khiến ai cũng tá hỏa.

Rạng sáng ngày 16/2, ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ đăng tải bài viết gây hoang mang dư luận. Anh chia sẻ về sự cố mà bản thân gặp phải khiến anh một phen hoảng hồn. Cụ thể, tối qua (15/2), Duy Mạnh có show diễn tại Đà Nẵng nên không ở nhà, chiếc ô tô của anh được đỗ trong hầm giữ xe của chung cư. 

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà chiếc ô tô tự động bốc cháy. May mắn thời điểm xảy ra vụ việc có hàng xóm và bảo vệ kịp thời phát hiện nên vụ cháy không lan rộng và ảnh hưởng đến những người khác.

Duy Mạnh bất ngờ gặp sự cố ô tô tự động bốc cháy lúc nửa đêm, tình hình thế nào? - ảnh 1
Xe Duy Mạnh tự động bốc cháy trong hầm giữ xe
Xe Duy Mạnh tự động bốc cháy trong hầm giữ xe

Duy Mạnh tiết lộ dù tài sản bị thiệt hại nhưng không gây hậu quả nghiêm trọng đến những chiếc xe xung quanh cũng như người trong chung cư. Nếu vụ việc không được phát hiện sớm thì rất có thể mọi thứ đã vượt ngoài tầm kiểm soát.

"Tôi nay đi hát show ở Đà Nẵng. Xe đổ ở hầm giữ xe trong chung cư tự nhiên bốc cháy. May quá có hàng xóm phát hiện nên dập lửa kịp thời. Đúng là phúc tổ 70 đời. Chứ nó mà cháy lan rộng ra bãi xe hay nghiêm trọng hơn là khắp tòa nhà rồi ảnh hưởng đến sức khỏe dân cư tòa nhà thì chết dở. 

Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn hàng xóm, cảm ơn ban quản lý tòa nhà và các chú công an kịp thời đến xác minh sự việc. Dù tài sản có thiệt hại nhưng giữ được an toàn và sức khỏe cho mọi người, đó đã là may mắn" - Chia sẻ của Duy Mạnh trên trang cá nhân vào rạng sáng ngày 16/2.

Anh cảm thấy may mắn vì vụ việc được phát hiện kịp thời, không gây ảnh hưởng lớn
Anh cảm thấy may mắn vì vụ việc được phát hiện kịp thời, không gây ảnh hưởng lớn

Bên dưới bài viết, nhiều người cũng thở phào nhẹ nhõm thay cho Duy Mạnh. Nếu vụ việc không được phát hiện sớm thì sẽ gây hậu quả khó lường. Ngoài ra, khi bị anti-fan trào phúng, Duy Mạnh thẳng thắn cho biết: "Chú chỉ sợ tổn hại về sức khỏe và gái đẹp không còn thích nghe chú hát chứ cái xe đã là gì đâu? Xe mua có bảo hiểm, cùng lắm thì không đi ô tô nữa mà đi xe gắn máy chứ chả sao cả!"

Duy Mạnh bất ngờ gặp sự cố ô tô tự động bốc cháy lúc nửa đêm, tình hình thế nào? - ảnh 4
Duy Mạnh bất ngờ gặp sự cố ô tô tự động bốc cháy lúc nửa đêm, tình hình thế nào? - ảnh 5

Duy Mạnh là nam ca sĩ có tiếng trong làng nhạc Vpop. Sau hơn 15 năm hoạt động ca hát, Duy Mạnh sở hữu nhiều bản hit gắn liền với thế hệ 8X, 9X như "Giây phút chia xa", "Kiếp đỏ đen", "Ta đâu có say", "Biết tìm đâu"... 

Hiện tại, Duy Mạnh không còn hoạt động âm nhạc nhiều như trước. Anh chỉ đi diễn show ca hát và sáng tác ca khúc mới. Nam ca sĩ cũng không muốn ồn ào nên chỉ tận hưởng cuộc sống thoải mái cùng người thân.

Duy Mạnh bất ngờ gặp sự cố ô tô tự động bốc cháy lúc nửa đêm, tình hình thế nào? - ảnh 6

Mối quan hệ giữa Duy Mạnh với ca sĩ Tuấn Hưng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Được biết, cả hai từng là bạn bè thân thiết trong quá khứ, tuy nhiên vì một số xích mích nên đã "cạch mặt" nhau một thời gian dài. Gần đây, Duy Mạnh và Tuấn Hưng có những tương tác trở lại trên mạng xã hội.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục