24h
Yeah1 News

Duy Khương bị đào lại status từng gọi Trấn Thành là "thầy", khẳng định đàn anh đã đem lại vinh quang cho mình

Thứ hai, 13/03/2023 | 10:06 (GMT+7)

Khẳng định trước truyền thông chưa bao giờ xem Trấn Thành là 'thầy', Duy Khương bất ngờ bị netizen đào lại status 7 năm trước khiến chính chủ khó lòng giải thích.

Những ngày qua, 2 chữ "thầy - trò" trong showbiz Việt bỗng nhiên được nhắc đến rầm rộ sau câu chuyện của Duy Khương và Trấn Thành. Mọi chuyện sẽ không bị đẩy đi quá xa nếu Duy Khương không đột ngột đăng bài viết bị cho là cố ý mỉa mai Trấn Thành khi đàn anh vướng vào lùm xùm bao rạp phim để có sự riêng tư. Nhiều người cho rằng giữa Duy KhươngTrấn Thành đang xảy ra hiềm khích, mâu thuẫn. Ngay sau đó, Duy Khương tiếp tục chia sẻ với truyền thông về mối quan hệ với Trấn Thành kể từ sau khi bước ra khỏi chương trình "Đấu trường tiếu lâm".

Duy Khương từng là thí sinh thuộc team Trấn Thành trong chương trình 'Đấu trường tiếu lâm' hồi năm 2016.
Duy Khương từng là thí sinh thuộc team Trấn Thành trong chương trình "Đấu trường tiếu lâm" hồi năm 2016.
Trấn Thành đã hỗ trợ rất nhiều trong hành trình chinh phục giấc mơ danh hài của Duy Khương.
Trấn Thành đã hỗ trợ rất nhiều trong hành trình chinh phục giấc mơ danh hài của Duy Khương.

Theo đó, nam danh hài khẳng định cuộc đời mình chỉ có đúng 1 người thầy đã mất cách đây ít lâu. Lúc thi "Đấu trường tiếu lâm", dù thuộc team Trấn Thành nhưng Duy Khương vẫn phải chuẩn bị mọi thứ từ A đến Z, hoàn toàn không nhận được sự chỉ dạy hay ưu ái nào cả. Trong cuộc thi năm xưa, Duy Khương chỉ có thể gọi Trấn Thành là "Anh giám khảo" chứ không thể gọi là "thầy". Những chia sẻ thẳng thắn của nam danh hài ngay lập tức gây xôn xao khắp cõi mạng. Thậm chí, anh chàng còn khẳng định sẽ chịu trách nhiệm với những gì mình nói: "Vì tôi không sai nên tôi không sợ gì hết".

Tuy nhiên, Duy Khương lại khẳng định chưa từng xem đàn anh là 'thầy'. Anh chỉ có 1 người thầy duy nhất đã mất cách đây ít lâu.
Tuy nhiên, Duy Khương lại khẳng định chưa từng xem đàn anh là "thầy". Anh chỉ có 1 người thầy duy nhất đã mất cách đây ít lâu.

Tuy vậy, mới đây, netizen bất ngờ đào lại status mà Duy Khương đăng tải hồi năm 2016 khi anh đăng quang "Đấu trường tiếu lâm". Trong bài viết này, Duy Khương gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè, ekip và đặc biệt anh chàng viết hẳn 1 đoạn nhắn nhủ đến đàn anh Trấn Thành. "Em xin cảm ơn đặc biệt 1 người anh - 1 người thầy đó chính là HLV Trấn Thành đã luôn truyền lửa, chỉ dạy, lo lắng nhiều điều cho em. Dù rất bận nhưng anh vẫn ngồi bên em tới khuya, tập bài với em ngày đêm. Và anh đã tạo nên cho em có ngày vinh quang này để khán giả biết đến em với tên Duy Khương", nam danh hài chia sẻ.

CĐM đào lại bài đăng 7 năm trước của Duy Khương.
CĐM đào lại bài đăng 7 năm trước của Duy Khương.
Trấn Thành giữ im lặng giữa lùm xùm liên quan đến 'cậu học trò cũ' Duy Khương.
Trấn Thành giữ im lặng giữa lùm xùm liên quan đến "cậu học trò cũ" Duy Khương.
Từng gọi đàn anh là 'thầy' nhưng tại sao bây giờ Duy Khương lại phũ nhận?
Từng gọi đàn anh là 'thầy" nhưng tại sao bây giờ Duy Khương lại phũ nhận?

Theo khán giả, Duy Khương đã có động thái trước sau bất nhất, sống thiếu "đạo đức" với người mình từng gọi là "thầy". Bài đăng của anh chàng cách đây 7 năm đã khiến anh rơi vào thế khó mà phân trần bởi lẽ bản thân Duy Khương từng xem đàn anh là thầy nhưng bây giờ tại sao lại phủ nhận?! Hiện tại, phản ứng của khán giả chia làm 2 phe, 1 bên vẫn ủng hộ quan điểm thẳng thắn của Duy Khương về 2 chữ 'thầy - trò", họ tin rằng câu chuyện hậu trường còn nhiều góc khuất, 1 bên lại tỏ ý bênh vực Trấn Thành khi nam MC bị chính "cậu học trò" của mình phản bội.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục