24h
Yeah1 News

Dương Triệu Vũ lên tiếng khi bị cho "chơi xấu" khiến Quốc Thiên bị trục xuất khỏi Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng bênh vực

Thứ năm, 22/09/2022 | 09:36 (GMT+7)

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ phân trần rõ ràng khi bị cho là người khiến Quốc Thiên bị trục xuất khỏi Mỹ trong một chuyến lưu diễn.

Theo đó nam ca sĩ Dương Triệu Vũ vừa chia sẻ thông tin chính thức để phủ nhận những đồn đoán không hay khi bị cho là người đứng sau "giật dây" khiến đàn em Quốc Thiên gặp trục trặc trong vấn đề nhập cảnh tại Mỹ. Dương Triệu Vũ cho biết anh bị vu khống. 

Cụ thể trong một chuyến đi lưu diễn ở Mỹ vào tháng 4 vừa qua, Dương Triệu Vũ và Quốc Thiên cùng bay sang Mỹ trên cùng một chuyến bay. Vì ngồi cách xa nhau nên khi xuống máy bay, Dương Triệu Vũ có Global Entry (một dịch vụ Hải quan và Bảo vệ Biên giới Hoa Kỳ cho phép những du khách đã được phê duyệt trước, ít rủi ro được thông quan nhanh) nên đã nhập cảnh và ra về trước, trong khi đó Quốc Thiên do gặp vấn đề về giấy tờ nên không thể nhập cảnh. Tuy nhiên lại có thông tin ác ý rằng Dương Triệu Vũ báo với an ninh sân bay là Quốc Thiên không có visa làm việc nên bị trục xuất khỏi Mỹ. Đây là thông tin hoàn toàn không chính xác.

Dương Triệu Vũ lên tiếng khi bị cho 'chơi xấu' khiến Quốc Thiên bị trục xuất khỏi Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng bênh vực - ảnh 1
Dương Triệu Vũ lên tiếng khi bị cho 'chơi xấu' khiến Quốc Thiên bị trục xuất khỏi Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng bênh vực - ảnh 2

Dương Triệu Vũ lên tiếng khi bị cho "chơi xấu" Quốc Thiên

Dương Triệu Vũ cho biết anh và Quốc Thiên không có hiềm khích hay cạnh tranh mà còn là bạn bè chơi thân với nhau nhiều năm, coi như anh em. Đồng thời Dương Triệu Vũ khẳng định bản thân không muốn vướng thị phi, cũng không có ý hại ai. Đồng thời an ninh sân bay ở Mỹ không dễ dàng nghe theo lời một người mà trục xuất một người khác mà phải qua kiểm tra, đối chất kĩ càng.

"Vũ mong những ai có ý nói Vũ làm gì hại đàn em của mình thì xin hãy lấy ra khỏi suy nghĩ. Vũ không bao giờ làm chuyện thất đức như vậy, đập đổ chén cơm người khác!

Tin đồn này Vũ đã nghe trước đây vài tháng nhưng chỉ cười vì thấy nó quá vô lý … nhưng Vũ vừa nghe từ người rất tin cậy nó không đơn thuần là tin đồn mà là vu khống! Còn có liên quan tới luật sư và có cả chiến lược để kiện tụng" - Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Được biết Dương Triệu Vũ và Quốc Thiên đã nói chuyện với nhau sau những thông tin thất thiệt. Quốc Thiên bày tỏ quan điểm Dương Triệu Vũ không liên quan đến việc anh bị trục xuất khỏi Mỹ.

Dương Triệu Vũ lên tiếng khi bị cho 'chơi xấu' khiến Quốc Thiên bị trục xuất khỏi Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng bênh vực - ảnh 3

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ thường biểu diễn tại các show ca nhạc hải ngoại

Phía dưới bài đăng chia sẻ của nam ca sĩ Dương Triệu Vũ, nhiều bạn bè đồng nghiệp bày tỏ sự đồng tình cho động thái lên tiếng rõ ràng, cứng rắn để dập tắt tin đồn không hay. Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng có chia sẻ dài để bảo vệ người thân thiết 

Mr. Đàm cho hay cả Dương Triệu Vũ và Quốc Thiên chơi thân với nhau rất vui vẻ, không ai cạnh tranh ai nên những thông tin đều không thuyết phục, vô lý. Đồng thời nếu có điều gì khuất tất xảy ra sẽ có pháp luật xử lý. Mr. Đàm khẳng định nếu biết thật sự ai là người đứng đằng sau và liên quan đến câu chuyện này nếu để anh biết được sẽ đáp trả tới cùng.

"Chỉ có trẻ con mới nói những điều tưởng tượng và thiếu hiều biết, và chỉ có ca sĩ mới vào nghề mới là người cư xử thiếu kinh nghiệm! Cả 2 em lâu nay chơi với nhau và thân vui vẻ, nói thẳng 1 điều cả 2 đứa chẳng ai là đại ngôi sao cả để mà cạnh tranh hay phải hơn thua nhau!

...Tôi có nghe Vũ kể tên vài người có liên quan tham gia! Để cho tôi biết sự thật chính xác là người đó thì dù là nhân vật nào tôi cũng sẽ đáp trả tới nơi tới chốn" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Dương Triệu Vũ lên tiếng khi bị cho 'chơi xấu' khiến Quốc Thiên bị trục xuất khỏi Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng bênh vực - ảnh 4

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng bảo vệ Dương Triệu Vũ trước những tin đồn thất thiệt

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục