24h
Yeah1 News

Dương Kim Ánh tâm sự góc khuất của ca sĩ trong giai đoạn “thoái trào”

Thứ ba, 06/09/2022 | 13:15 (GMT+7)

Dương Kim Ánh mong muốn người đẹp, ca sĩ nữ sẽ được tôn trọng hơn và được bảo vệ, không là tâm điểm của dư luận xấu.

Sau một thời gian tập trung cho công việc kinh doanh, mới đây, Á quân “Thần tượng Bolero 2019” đã thẳng thắn chia sẻ góc nhìn về cuộc sống, cuộc sống sau thời gian dịch bệnh kéo dài. Người đẹp cho hay, từ trước đến nay, cô không nhận đi hát “show kinh tế” mà chủ yếu chỉ tham gia các chương trình của Đài truyền hình và mang tính cộng đồng.

Dương Kim Ánh tâm sự góc khuất của ca sĩ trong giai đoạn “thoái trào” - ảnh 1

Theo Á quân 9X, dù dịch bệnh đã qua đi khá lâu, nhưng mọi ngành nghề kinh doanh đều bị ảnh hưởng, việc kinh doanh của cá nhân cô cũng bị ảnh hưởng rất nhiều và các hoạt động cũng hạn chế hơn. 

“Tôi tin rằng, rất nhiều người đã trở nên cứng rắn và độc lập hơn sau khi trải qua thời kỳ COVID-19. Cá nhân tôi, vì không phụ thuộc kinh tế vào ca hát mà từ kinh doanh nên phải tập trung điều phối công việc” - cô nói.

Bên cạnh đó, Dương Kim Ánh nhận định, hiện nay là thời kỳ “thoái trào” ca sĩ, người đẹp. Không ít người bước ra từ những cuộc thi danh tiếng nhưng thiếu nơi hoạt động nghệ thuật và làm việc nên họ tranh đua, thậm chí là đánh đổi giá trị danh hiệu của mình.

“Họ chấp nhận đi hát V.I.P để có kinh tế theo đuổi nghề, thay vì được hát ở phòng trà hay những chương trình ca nhạc - những nơi mới thật sự là được làm nghệ thuật. Vì lý do đó, nhiều ca sĩ nữ bị đánh giá và thiếu tôn trọng.

Dương Kim Ánh tâm sự góc khuất của ca sĩ trong giai đoạn “thoái trào” - ảnh 2

Tôi cũng là một người đẹp và ca sĩ nên nghe được nhiều câu chuyện thực tại trong thời kỳ ‘thoái trào’ ca sĩ, người đẹp từ nhiều bạn bè, đồng nghiệp của mình. Tôi hy vọng thời gian tới xã hội sẽ thay đổi cách nhìn tốt hơn để các ca sĩ trẻ, đặc biệt là các ca sĩ có thể làm nghề đúng chữ ‘nghệ thuật’, không bị cạm bẫy sa ngã mà làm mất giá trị tài năng, sự cố gắng của mình” - người đẹp nói thêm.

Cũng theo Dương Kim Ánh, hiện tại cô đã sẵn sàng để trở lại với các dự án âm nhạc mới. “Hiện tại, mọi công việc mà tôi lên kế hoạch đã vào ‘guồng’. Tôi thích việc được cùng ê-kíp lên kế hoạch làm mọi thứ, từ việc lên kế hoạch, kịch bản MV, thiết kế, tạo hình… trong các sản phẩm của mình.

Dương Kim Ánh tâm sự góc khuất của ca sĩ trong giai đoạn “thoái trào” - ảnh 3

Dù bận rộn, nhưng tôi cảm thấy hài lòng vì những gì bản thân đang cố gắng theo đuổi. Với tôi, dù ở độ tuổi nào, 20 hay 30, dù thành công hay thất bại, tôi cũng sẽ không bao giờ ngừng cố gắng trong cả nghệ thuật và kinh doanh. Đó là điểm mà tôi chưa khi nào muốn thay đổi ở bản thân mình”, Dương Kim Ánh nói thêm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Dương Kim Ánh  

Cùng chuyên mục